Những điều chưa biết về khách sạn Aston Grand Walkerhill - nơi tổ chức hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin

Hyun Bin và Son Ye Jin tổ chức hôn lễ tại một địa điểm sang trọng và riêng tư. Theo truyền thông xứ Hàn, đó có thể là khách sạn Aston Grand Walkerhill tại Gwangjin-gu, Seoul.

Đỗ Thu Nga
14:04 21/02/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 9/2, trong một đoạn video giới thiệu chương trình You Quiz On The Block, khi được người dẫn chương trình Yoo Jae Suk hỏi rằng tình đầu của Son Ye Jin là ai, nữ diễn viên đã cười bẽn lẽn và trả lời rằng: "Tình yêu bây giờ chính là tình đầu của em". Câu trả lời của nữ diễn viên khiến mạng xã hội dậy sóng một lần nữa sau khi cả hai lộ ảnh hẹn hò vào sáng cùng ngày.

Hyun-Bin-va-Son-Ye-Jin-to-chuc-hon-le-o-dau-1

Đến tối 10/2, cặp đôi chính thức thông báo sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 3 tại Seoul trên trang Instagram. Hyun Bin viết: "Tôi đã hứa với cô ấy sẽ luôn khiến cô ấy mỉm cười và cùng nhau bước qua những ngày sắp tới. Chúng tôi sẽ cho các bạn thấy hình ảnh của Jeong-hyuk và Seri từ trong phim ra ngoài đời".

Cùng lúc Son Ye Jin cũng đã đăng ảnh một chiếc váy cưới nhỏ cùng thông báo sẽ kết hôn với Hyun Bin trên tài khoản cá nhân: "Tôi đã tìm được người để dành phần đời còn lại của mình bên anh ấy. Chúng tôi đã trở thành định mệnh của nhau".

Hyun-Bin-va-Son-Ye-Jin-to-chuc-hon-le-o-dau-6
Hyun Bin và Son Ye Jin được cho là sẽ tổ chức đám cưới ngoài trời ở khu Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill

Và đến ngày 21/2, trang Women's Chosun đưa tin độc quyền, đám cưới của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh sẽ diễn ra vào cuối tháng 3 tại khu Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill. Đây là khách sạn hạng sang tọa lạc tại quận Gwangjin, Seoul, là nơi diễn ra đám cưới của những cặp đôi quyền lực bậc nhất showbiz Hàn như Bae Yong Joon - Park Soo Jin, Ji Sung - Lee Bo Young, Joo Sang Wook - Cha Ye Ryul... Giá thuê địa điểm này lên đến 20 triệu won (400 triệu đồng)/ngày.

Theo tìm hiểu, khu  Aston House được thiết kế như căn biệt thự độc lập, nằm trên sườn núi và được bảo vệ an ninh nghiêm ngặt. Khu vực tổ chức đám cưới nằm ở ngoài trời và có tầm nhìn hướng ra sông Hàn. Chỉ có 1 lối duy nhất đi vào biệt thự nên chỉ những người thân quen được mời mới có thể tiếp cận địa điểm này. 

Hyun-Bin-va-Son-Ye-Jin-to-chuc-hon-le-o-dau-5

Thiết kế sang chảnh của Aston House đã khiến mạng xã hội bùng nổ và trở thành chủ đề được netizen bàn tán sôi nổi.

Theo trang Cosmopolitan, sau khi kết hôn, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chung sống trong căn penthouse được nam diễn viên mua đầu năm 2021 với giá 4,9 tỷ won (4,1 triệu USD). Nhà nằm trên tầng bốn một khu biệt thự cao cấp tại tỉnh Gyeonggi, rộng hơn 240 m2. 

Một nguồn tin cho biết tài tử mua bất động sản theo ý thích của vợ sắp cưới, bên trong có khu trồng hoa, với các loài nữ diễn viên yêu thích. Nội thất căn nhà đã hoàn thành.

Đôi nghệ sĩ công khai yêu nhau hồi tháng 1/2021. Son Ye Jin từng viết trên trang cá nhân cô biết ơn vì gặp được người đàn ông tốt, trân trọng tình yêu đến với mình. Ye Jin 40 tuổi, đóng phim 22 năm, lưu dấu ấn qua Hương mùa hè, Cổ điển, Tuyết tháng tư, Và em sẽ đến, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi...

Hyun Bin bằng tuổi vợ sắp cưới, nổi tiếng qua Tôi là Kim Sam Soon, Thế giới họ đang sống, Khu vườn bí mật... Cả hai từng gây sốt khi đóng chung Hạ cánh nơi anh.

Xem thêm: Điểm lại những lời yêu "ngọt lịm tim" mà Hyun Bin và Son Ye Jin trao nhau trong "Hạ cánh nơi anh"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận