Ceri Thu Hà: Hotgirl 10x sở hữu nụ cười tỏa nắng, gây bão khi xuất hiện trong "Thương ngày nắng về" P2

Thời gian gần đây, cư dân mạng đổ dồn sự chú ý tới nàng hotgirl người Tày Ceri Thu Hà sở hữu gương mặt thanh tú, mắt bồ câu hiền dịu.

Chi Nguyễn
15:44 26/05/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ceri Thu Hà là ai?

Ceri Thu Hà là hotgirl kiêm người mẫu ảnh tự do, sinh năm 2002, quê Lạng Sơn. Cô gái người Tày sở hữu gương mặt xinh đep, trong sáng, chiều cao 1m57, vóc dáng thanh mảnh, vòng eo nhỏ nhắn. Hiện tại, 10x đang sở hữu hơn 20.000 lượt theo dõi trên Instagram, hơn 40.000 lượt theo dõi trên Facebook.

Từ những ngày còn học cấp 3 ở Lạng Sơn, cô gái này đã là hotgirl đình đám. Gần đây, để thay đổi phong cách, Ceri Thu Hà đã quyết định cắt tóc ngắn trẻ trung, hiện đại hơn. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đôi măt bồ câu long lanh, 10x là một gương mặt quen thuộc trong giới mẫu ảnh, chụp lookbook ở Hà Nội.

ceri-thu-ha-sinh-nam-bao-nhieu-dong-vai-gi-trong-thuong-ngay-nang-ve
Ceri Thu Hà là hotgirl kiêm người mẫu ảnh tự do, sinh năm 2002, quê Lạng Sơn

Đặc biệt, Thu Hà còn gây ấn tượng bởi sở hữu vòng eo nhỏ nhắn. Người Tày quan niệm, những người phụ nữ thắt đáy lưng ong đều đẹp và khéo léo. Đó là lý do mà các cô gái người Tày được khuyến khích mặc trang phục Tày và quấn dải thắt lưng (hay còn được gọi là "thai lặng" - theo tiếng Tày) để định hình vóc dáng từ khi còn nhỏ. Đây cũng là bí quyết làm đẹp của phụ nữ Tày ngày xưa. 

Bên cạnh đó, dải thắt lưng còn có ý nghĩa ca ngợi và tôn vinh vẻ đẹp của người con gái. Thông thường, dải thắt lưng sẽ có chiều dài khoảng 2 mét, làm từ vải màu chàm hoặc màu đen. Tất nhiên, khi buộc cũng cần phải khéo léo và tinh tế để tạo điểm nhấn cho vòng eo.

ceri-thu-ha-sinh-nam-bao-nhieu-dong-vai-gi-trong-thuong-ngay-nang-ve
Thu Hà sở hữu vòng eo nhỏ nhắn, người Tày quan niệm, những người phụ nữ thắt đáy lưng ong đều đẹp và khéo léo

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Ceri hé lộ bản thân rất thích làm người mẫu, bởi cô thích cảm giác được mặt đồ đẹp và trang điểm xinh xắn. Ban đầu, cô bạn nhận làm mẫu thời trang và chụp mẫu cưới, đến năm lớp 12 thì bắt đầu làm người mẫu chuyên nghiệp.

Dù vậy, gia đình ban đầu phản đối con gái theo đuổi con đường này, vì họ thấy nhac sắc chỉ là nhất thời, nghề người mẫu cũng quá bấp bênh. Cuối cùng, Ceri chuyển hướng sang học diễn xuất, vì diễn viên có tương lai hơn mà vẫn có thể làm người mẫu được.

Nổi lên sau vai "trà xanh" trong MV Thiều Bảo Trâm

ceri-thu-ha-sinh-nam-bao-nhieu-dong-vai-gi-trong-thuong-ngay-nang-ve
Ceri Thu Hà bắt đầu nổi tiếng sau khi đóng vai "trà xanh" trong MV của Thiều Bảo Trâm

Dù được biết đến với vai trò mẫu ảnh, nhưng Ceri Thu Hà chỉ bắt đầu bật lên sau khi đóng chung MV với Thiều Bảo Trâm. Sau khi MV "Sau lưng anh có ai kia" ra mắt, dân tình nhanh chóng chú ý tới nữ phụ đóng vai "trà xanh". 

Trong các hội nhóm về showbiz, không ít người đã dành lời khen có cánh cho hotgirl người Tày vì nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn. Thậm chí, có một số người còn nói rằng Ceri xinh đẹp, nổi bật hơn cả nữ chính Thiều Bảo Trâm. Một cư dân mạng bình luận: "Tiểu tam này xinh quá, phải tua đi tua lại mấy lần để ngắm bạn ấy", "Ai biết thông tin của bạn nữ phụ cho mình xin với. Nhìn mê luôn".

ceri-thu-ha-sinh-nam-bao-nhieu-dong-vai-gi-trong-thuong-ngay-nang-ve
10x cho biết bản thân sẽ cố gắng theo đuổi con đường trở thành diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp

Khi được hỏi về việc Ceri yêu thích diễn xuất hơn hay người mẫu hơn, 10x cho biết bản thân sẽ cố gắng theo đuổi con đường trở thành diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp. Song song với đó, hotgirl xứ Lạng hi vọng vẫn có thể làm công việc người mẫu mà mình yêu thích.

Đốn tim dân tình sau khi tham gia "Tỏ Tình Hoàn Mỹ"

Vừa qua, tập 55 của chương trình "Tỏ Tình Hoàn Mỹ" đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người xem với sự xuất hiện của Ceri Thu Hà. Sau những phút giây trò chuyên ban đầu, 10x khiến cả khán phòng lặng đi khi chia sẻ quá khứ cuộc đời mình. Đằng sau nụ cười rạng rỡ và năng lượng tích cực ấy, là một quá khứ tăm tối từng bị lạm dụng trong nhiều năm.

Gây được ấn tượng ngay những giây đầu tiên xuất hiện, Otis và Đức Ứng đã bấm nút tỏ tình Ceri. Dù vậy, hotgirl đã quyết định từ chối vì muốn tỏ tình cho người con trai mà cô thương. Trước khi bày tỏ tâm tình với crush, Ceri đã gửi cho 8 chàng trai mỗi người một lá thư với những câu "thính" cực ngọt kèm theo kẹo và trầu cau. 

ceri-thu-ha-sinh-nam-bao-nhieu-dong-vai-gi-trong-thuong-ngay-nang-ve
Đốn tim dân tình sau khi tham gia "Tỏ Tình Hoàn Mỹ"

Tuy nhiên, Hải Đăng Doo lại nhận được một món quà đặc biệt hơn cả là "Quả Còn", tín vật định tình của người Tày. Cô bạn giải thích, kẹo và trầu cau là những món đồ báo hỷ theo phong tục quê nhà. Người đẹp vui vẻ chỉ về phía Hải Đăng Doo, nói rằng: "Em muốn báo hỷ cho mọi người là: Mọi người ơi! Em đã tìm được ý trung nhân của mình rồi ạ. Cám ơn mọi người".

Ceri tâm sự, cô từng gặp Hải Đăng Doo sau một lần anh đi diễn tại trường cấp 3 gần nhà. Thế nhưng, lúc đó hotgirl vẫn chưa có cảm tình với cô nàng, mà bắt đầu cảm nắng khi xem những video anh chơi cùng em trai trên TikTok. Sau đó, cô bạn ngại ngùng bày tỏ: "Thường thì mọi người làm lễ dạm ngõ và ăn hỏi khi nhà trai đã đồng ý đến nhà gái và họ sẽ đưa lễ sang để gặp mặt nói chuyện. Nhưng hôm nay, do em phải lòng anh trước nên em cùng gia đình mang sính lễ sang hỏi anh".

ceri-thu-ha-sinh-nam-bao-nhieu-dong-vai-gi-trong-thuong-ngay-nang-ve
Trước lời tỏ tình của Ceri, Hải Đăng Doo nói rằng bản thân rất hạnh phúc và cảm động, nhưng anh không thể nhận lời lúc này

Trước lời tỏ tình của Ceri, Hải Đăng Doo nói rằng bản thân rất hạnh phúc và cảm động, nhưng anh không thể nhận lời lúc này. Anh cho hay, mình rất đồng cảm và muốn chia sẻ nỗi đau cô bạn phải trải qua, nhưng hiện tại anh vẫn chưa cảm nhận được mình có nhiều tình cảm dành cho cô nàng. Chàng TikToker 10x giải thích: "Khi anh nhận lời yêu ai thì anh phải thực sự chắc chắn rằng mình sẽ dành mọi thứ tốt đẹp, dành tất cả tình yêu cho người đó. Vì vậy, anh không dám trả lời lời tỏ tình của em ngay và luôn".

Lại gây bão khi tham gia Thương ngày nắng về 2

Mới đây, mỹ nhân người Tày lại tiếp tục gây "sốt" mạng xã hội khi xuất hiện trong tập 24 Thương Ngày Nắng Về phần 2. Trong bộ phim này, Ceri đóng vai cô bạn tên Vy, một nhân vật phụ trong phim. Vy học cùng lớp học vẽ với Vân Vân (Ngọc Huyền), tình cờ nhận ra nhau sau nhiều năm gặp lại. Vy và Vân nhanh chóng trở thành "cạ cứng" khi đều có thần tượng là tác giả của bộ truyện Long Thần - 2Win.

ceri-thu-ha-sinh-nam-bao-nhieu-dong-vai-gi-trong-thuong-ngay-nang-ve
Mỹ nhân người Tày lại tiếp tục gây "sốt" mạng xã hội khi xuất hiện trong tập 24 Thương Ngày Nắng Về phần 2

Dù đất diễn không nhiều, nhưng chỉ sau vài phút xuất hiện chớp nhoáng, cô bạn đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Bài đăng giới thiệu nhân vật mới của Thu Hà trên fanpage VTV Giải Trí đã nhận hơn 42 nghìn lượt thích. Hotgirl xứ Lạng nhận về nhiều lời khen có cánh bởi vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào, giọng nói đáng yêu... Thậm chí, nhan sắc của cô bạn còn đươc so sánh vói loạt mỹ nhân Hoa ngữ như Lưu Diệc Phi, Đàm Tùng Vận...

Tổng hợp

Xem thêm: Chân dung người đẹp cao 1m85 - ứng viên nặng ký trên đường đua tới vương miện Miss World Vietnam 2022

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận