Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 tại Bundesliga là ai?

Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 tại Bundesliga EA Sports là Serhou Guirassy (VfB Stuttgart).

Chi Nguyễn
11:56 26/04/2024 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Serhou Guirassy đã được khen thưởng vì ghi nhiều bàn thắng hơn nhờ giải thưởng Cầu thủ xuất sắc thứ hai của tháng ở mùa giải Bundesliga 2023-2024, tiền đạo của VfB Stuttgart đã đánh bại Harry Kane, Jamal Musiala, Xavi Simons, Alejandro Grimaldo và David Raum để giành giải tháng Ba.

Giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng được DFL Deutsche Fußball Liga tổ chức vào mùa giải trực tiếp bóng đá 2018-2019, với sự hợp tác của đối tác cấp phép chính thức của Bundesliga, EA Sports. 

Giải thưởng được quyết định thông qua quy trình lựa chọn gồm hai giai đoạn, xem xét cả dữ liệu thành tích cá nhân của các cầu thủ cũng như sự bình chọn của người hâm mộ và chuyên gia.

Người chiến thắng tháng ba Serhou Guirassy (VfB Stuttgart)

Serhou Guirassy đã bỏ lỡ nửa đầu năm do Cúp các quốc gia châu Phi, nhưng tiền đạo quốc tế người Guinea đã tiếp tục công việc kinh doanh bình thường của mình vào tháng Ba. Lần đầu tiên kể từ tháng 12 năm 2023, anh đá chính tất cả các trận Bundesliga trong tháng, hai lần chơi trọn 90 phút. Anh ghi bàn trong cả 4 trận đấu ở Bundesliga vào tháng 3, bắt đầu bằng cú đúp vào ngày 24. Năm pha lập công của anh ấy trong tháng đã giúp anh ấy trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của giải đấu trong thời gian này.

cau-thu-xuat-sac-nhat-thang-3-tai-bundesliga-la-ai

Cầu thủ 28 tuổi này đã có 12 lần sút trúng đích, gần một nửa trong số đó đi vào lưới, hiệu quả vượt trội. Với xG chỉ 3,0, anh ấy đã vượt qua con số đó tới 2,0, thành tích tốt thứ hai ở Bundesliga tháng đó. Với 23 bàn thắng, anh chỉ kém kỷ lục ghi một bàn thắng duy nhất của câu lạc bộ trong mùa giải 2008-2009 do Mario Gomez thiết lập.

Những đề cử khác của tháng 3

Alejandro Grimaldo (Bayer Leverkusen)

Alejandro Grimaldo không chỉ là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất giải đấu mà còn là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ hai cho Leverkusen sau Victor Boniface. Anh ấy không bỏ lỡ một phút thi đấu nào trong tháng 3 và chỉ đứng sau Patrick Mainka của Heidenheim về số phút thi đấu mùa này trên khắp Bundesliga.

Xem bóng đá đều biết tuyển thủ Tây Ban Nha đã tham gia vào 3 bàn thắng trong tháng, nhiều nhất trong số các đội dẫn đầu giải đấu của Xabi Alonso. Anh suýt chút nữa đã giành chiến thắng trong trận derby vòng 24 với Cologne một mình. Quả tạt của anh ấy đã bị Jeremie Frimpong thực hiện để ghi bàn mở tỷ số trước khi tự mình ghi thêm bàn thứ hai. Sau đó, anh ấy đã có pha kiến ​​​​tạo trong hai trận đấu tiếp theo. Ngoài 18 lần ghi bàn, anh ấy còn có 14 đường chuyền trước khi sút, nghĩa là anh ấy đã tham gia vào 32 lần ghi bàn trong tháng 3, nhiều nhất so với bất kỳ cầu thủ Bundesliga nào.

Harry Kane (Bayern Munich)

Mối đe dọa ghi bàn chính của Bundesliga được nhân cách hóa, Hary Kane đã ghi bốn bàn trong nhiều trận đấu vào tháng Ba. Cùng với đồng đội Jamal Musiala, anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Bayern trong tháng và là cầu thủ xuất sắc thứ hai giải đấu, đồng thời có hai pha kiến ​​​​tạo.  

cau-thu-xuat-sac-nhat-thang-3-tai-bundesliga-la-ai

Anh ấy sút trúng khung thành 25 lần và đạt được một số vị trí ghi bàn tuyệt vời. Anh ấy đá chính mọi trận đấu và là một trong bảy cầu thủ ngoài sân của Bundesliga đã có mặt trên sân ngay từ đầu trong mỗi trận đấu mùa này. Anh ấy được tung vào sân 8 phút sau trận đấu với Darmstadt do chấn thương.

Xavi Simons (RB Leipzig)

Chiến thắng ở vòng 26 của Leipzig tại Cologne rất quan trọng và họ phải cảm ơn Xavi vì 3 điểm. Anh ấy ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 15, và sau đó nâng tỷ số lên 2-1 cho Loïs Openda ngay sau khi hết một giờ, mở đường cho chiến thắng 5-1 không mấy dễ chịu như tỉ số gợi ý.Anh ấy đã tham gia vào một bàn thắng khác trong tháng 3 để kết thúc với tư cách là người dẫn đầu Leipzig ở hạng mục này, và 19 đường chuyền trước khi sút của anh ấy. Đây là kết quả cao thứ hai trong giải đấu. Kết hợp với 10 lần ghi bàn, anh ấy có tổng số lần ghi bàn cao thứ ba. Anh đá chính cả 4 trận và chỉ vắng mặt một trận mùa này vì án treo giò. 

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận