Go88 Shop đánh giá top 4 game gia đình dành cho Nintendo Switch

Hiện nay trên nền tảng gameplay tại Nintendo Switch đã và đang phát triển nhiều thể loại game gia đình thú vị, hấp dẫn và ý nghĩa.

Đỗ Thu Nga
16:03 29/04/2024 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình những tựa game này để chơi, đừng bỏ qua những gợi ý của Shop Go88 sau đây nhé.

1/ Super Mario Party

go88-shop-danh-gia-top-4-game-gia-dinh-danh-cho-nintendo-switch

Ngày phát hành

5 tháng 10, 2018

Nhà phát hành

Nintendo

Nội dung

Trò chơi giải trí, hội nhóm.

Nền tảng

Nintendo Switch

Super Mario Party là một trò chơi điều khiển bằng cảm ứng và giao diện người dùng đơn giản, thiết kế để chơi cùng bạn bè và gia đình. Trò chơi tập trung vào các cuộc đua mini-game và chế độ chơi trò chơi bảng để giành chiến thắng trong các trận đấu giữa Mario và các nhân vật khác trong vũ trụ Mario. Ngoài ra, người chơi sẽ di chuyển qua các ô trên bảng và thực hiện các hành động như thu thập đồng tiền, sử dụng vật phẩm và tham gia các mini-game để kiếm điểm và chiến thắng.

Bên cạnh đó, game Super Mario Party có nhiều chế độ chơi, bao gồm cả chơi đơn và chơi đa người chơi. Trong đó, chế độ chơi cơ bản là Party Mode, nơi người chơi di chuyển trên bảng và tham gia vào các mini-game sau mỗi vòng, cùng với một số các chế độ khác như River Survival, Partner Party và Sound Stage.

Mặc dù không có sự kiện thường xuyên như các trò chơi trực tuyến khác, Super Mario Party thường xuyên nhận được các cập nhật và bổ sung nội dung mới từ Nintendo. Nhưng cộng đồng người chơi thường cùng nhau chia sẻ, thảo luận và đưa ra những kinh nghiệm về cách chơi và chiến thắng trong trò chơi để anh em tham khảo.

2/ Luigi's Mansion 3

go88-shop-danh-gia-top-4-game-gia-dinh-danh-cho-nintendo-switch-0

Ngày phát hành

31 tháng 10, 2019

Nhà phát hành

Nintendo

Nội dung

Trò chơi phiêu lưu hành động, kinh dị nhẹ nhàng.

Nền tảng

Nintendo Switch

Luigi's Mansion 3 là một trò chơi phiêu lưu hành động với yếu tố kinh dị nhẹ nhàng, nơi người chơi điều khiển Luigi để khám phá một khách sạn bị ma ám và giải cứu bạn bè của mình. Chính vì vậy trò chơi này có sự kết hợp giữa yếu tố điều tra, giải đố và chiến đấu với ma quỷ. Đồng thời, người chơi sẽ sử dụng Poltergust G-00 - một loại máy hút ma để chiến đấu và giải quyết các bí ẩn trong khách sạn.

Luigi's Mansion 3 có lối chơi độc đáo và thú vị, với việc sử dụng ánh sáng và bóng tối để khám phá môi trường và chiến đấu với ma quỷ. Cùng với đó, trò chơi có nhiều tầng và phòng khác nhau trong khách sạn, mỗi phòng đều có những bí ẩn riêng và boss ma quỷ để đối đầu. Ngoài việc chiến đấu, Anh em cũng phải giải quyết các câu đố và tìm kiếm vật phẩm để tiến bộ trong trò chơi.

3/ Mario Tennis Aces

go88-shop-danh-gia-top-4-game-gia-dinh-danh-cho-nintendo-switch-8

Ngày phát hành

22 tháng 6, 2018

Nhà phát hành

Nintendo

Nội dung

Trò chơi thể thao, giải đố.

Nền tảng

Nintendo Switch

Mario Tennis Aces là một trò chơi thể thao tennis mang phong cách Mario, nơi người chơi có thể điều khiển các nhân vật nổi tiếng trong vũ trụ Mario tham gia vào các trận đấu tennis kịch tính. Đồng thời trò chơi có một chế độ câu chuyện, trong đó người chơi điều khiển Mario trong việc giải cứu đồng đội của mình bằng cách tham gia vào các trận đấu tennis và chiến đấu với các thử thách khó khăn. Ngoài chế độ câu chuyện, Mario Tennis Aces cũng có các chế độ chơi đơn và chơi đôi, cũng như chế độ trực tuyến để thách thức bạn bè hoặc người chơi trên toàn thế giới.

Đồng thời, game Mario Tennis Aces có lối chơi nhanh nhẹn và hấp dẫn, với các đòn vợt, đánh trả và kỹ năng đặc biệt của mỗi nhân vật. Trò chơi cung cấp một loạt các kỹ năng đặc biệt và đòn vợt mạnh mẽ để người chơi sử dụng trong các trận đấu, từ đòn Smash đến đòn Slice và đòn Drop Shot. Đồng thời, các sân tennis cũng có yếu tố tương tác, với các vật phẩm và môi trường độc đáo có thể ảnh hưởng đến lối chơi của người chơi.

4/ Super Mario Maker 2

go88-shop-danh-gia-top-4-game-gia-dinh-danh-cho-nintendo-switch-56

Ngày phát hành

28 tháng 6, 2019

Nhà phát hành

Nintendo

Nội dung

Trò chơi xây dựng, giải đố, kết hợp.

Nền tảng

Nintendo Switch

Super Mario Maker 2 là một trò chơi xây dựng và chia sẻ các cấp độ Mario, nơi người chơi có thể tạo ra các cấp độ Mario tự do sáng tạo và chơi cấp độ được tạo bởi người khác trên toàn thế giới. Trò chơi bao gồm chế độ Story Mode, trong đó người chơi phải hoàn thành các cấp độ được tạo bởi Nintendo để thu thập nguyên vật liệu và học cách tạo ra các cấp độ của riêng họ. Ngoài ra, Super Mario Maker 2 còn có chế độ multiplayer cho phép người chơi chơi cùng nhau hoặc chống lại nhau trong các cấp độ do Nintendo hoặc cộng đồng tạo ra.

Trò chơi cho phép người chơi sử dụng một loạt các công cụ và yếu tố của series Mario để tạo ra các cấp độ, bao gồm các kẹo kẹo, cống, quái vật và vật phẩm. Ở đây, người chơi có thể chọn giữa nhiều loại môi trường, như Super Mario Bros., Super Mario Bros. 3, Super Mario World và New Super Mario Bros. U, mỗi loại có cách chơi và trải nghiệm riêng biệt. Đặc biệt, các cấp độ được chia sẻ, cho phép người chơi khám phá và thử thách cấp độ của nhau dễ dàng hơn.

Trên đây là một số gợi ý về game đồng đội, gia đình nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn đang được yêu thích trên nền tảng Nintendo Switch để anh em tham khảo. Hứa hẹn những thể loại game trên sẽ mang tới những cảm xúc tuyệt vời nhất cho người chơi. Theo dõi Go88 Shop để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về thế giới trò chơi nhé

Shop Game Go88 – Phân phối game Nintendo, Ps4, Ps5

  • Địa chỉ: 18.03 – Orchid 1 – O1 – Hà Đô Centrosa. 118 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Số điện thoại: (+84) 333058045 ( Có Zalo, vui lòng liên hệ qua Zalo (2h chiều đến 5h chiều), Email (Online 24h), nhắn tin SMS (giờ hành chính), đừng gọi, xin cảm ơn)
  • Email: lienhe.admin@go88.com.vn
  • Website: https://go88.com.vn/
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận