Luận văn 24 - nơi uy tín, chất lượng làm nên thương hiệu

Luận văn 24 được thành lập với phương châm trở thành nơi san sẻ bớt gánh nặng học tập, đảm bảo điểm số cho các bạn học sinh, sinh viên, người đi là, người muốn học cao,... Đây là một nơi uy tín, chất lượng được hàng trăm ngàn khách hàng đánh giá cao.

Đỗ Thu Nga
10:24 15/05/2024 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Luận văn 24 được xây dựng bởi CEO Alma Đặng Thu Trà

Luận Văn 24 chuyên cung cấp các tài liệu luận văn, báo cáo, tiểu luận, essay, assignment, đồ án,... Cùng với đó là các dịch vụ phân tích và xử lý số liệu SPSS. Website được sáng lập bởi CEO Alma Đặng Thu Trà năm 2006, cho đến nay đã hơn 18 năm hoạt động. 

Trong các tài liệu giới thiệu về Luận văn 24 cũng cho thấy đơn vị này sở hữu kho tài liệu luận văn, tiểu luận, essay, assignment MIỄN PHÍ với dung lượng lớn. 

Các sản phẩm tài liệu được viết bởi Ban lãnh đạo và những chuyên gia giàu kinh nghiệm. Kho học liệu hoàn toàn miễn phí nhằm hỗ trợ học sinh, sinh viên, những người đi làm,...

luan-van-24-noi-uy-tin-chat-luong-lam-nen-thuong-hieu
Luận văn 24 được thành lập bởi CEO Alma Đặng Thu Trà vào năm 2006

CEO Alma Đặng Thu Trà thành lập Luận Văn 24 cùng với sự đồng hành của hơn 100 thành viên ưu tú tốt nghiệp từ các đại học hàng đầu trong cả nước. Chẳng hạn như các trường đại học: Đại học Ngoại thương; Đại học Kinh tế quốc dân; Đại học Quốc gia;...

Bên cạnh đó, trang web còn có cả một đội ngũ nòng cốt để hỗ trợ cho khách hàng có thể được giải đáp thắc mắc mọi lúc mọi nơi. Con số thành viên tư vấn tại Luận văn 24 đã lên tới gần 300 người.

2. Là một trong những hệ thống sinh thái giáo dục cực chất lượng hiện nay 

Sau hơn 18 năm hoạt động và xây dựng kho lưu trữ tài liệu học tập và nghiên cứu khoa học, Luận văn 24 đang cung cấp tới gần 30.000 đầu tài liệu và còn tăng lên mỗi ngày. 

Không chỉ có con số khủng về chất lượng, hệ thống sinh thái giáo dục của Luận văn 24 được người dùng đánh giá chất lượng cao với: 

  • Kho tài liệu luận văn thạc sĩ, cao học ở nhiều lĩnh vực và hoàn toàn MIỄN PHÍ.
  • Kho tài liệu Essay, Assignment, Dissertation
  • Kho tài liệu hướng dẫn về SPSS, STATA, EVIEWS, SmartPLS
  • Dịch vụ thiết kế slide chuyên nghiệp
  • Tài liệu nghiên cứu khoa học
luan-van-24-noi-uy-tin-chat-luong-lam-nen-thuong-hieu-0
Cung cấp hệ sinh thái sản phẩm giáo dục cực chất lượng

Các tài liệu được biên soạn bởi đơn vị này luôn đảm bảo chất lượng cao khi được kiểm duyệt rất kỹ trước khi cập nhật. Tại Luận văn 24, bạn có vô vàn sự lựa chọn về chủ đề, lĩnh vực nghiên cứu, chuyên ngành khác nhau. Tài liệu essay và assignment phản ánh thực tế, đa chiều, gồm nhiều lĩnh vực từ khoa học xã hội đến tự nhiên.

Bên cạnh đó, kho tài liệu hướng dẫn sử dụng SPSS cũng là một trong những phần được đánh giá cao. Bạn sẽ được hỗ trợ từ cơ bản đến nâng cao khi áp dụng SPSS. Ngoài ra, Luận văn 24 còn cung cấp tài liệu và hướng dẫn cho việc sử dụng SPSS để hỗ trợ làm sạch và phân tích dữ liệu.

3. Luận văn 24 - nơi uy tín, chất lượng làm nên thương hiệu

Luận văn 24 luôn chú trọng duy trì 5 giá trị cốt lõi của mình. Đây được coi là nền móng vững chắc giúp dịch vụ không ngừng phát triển và lớn mạnh cho đến nay. 5 giá trị cốt lõi mà Luận văn 24 luôn tuân thủ:

  • Luôn có trách nhiệm với khách hàng như: đáp ứng đủ các yêu cầu của khách hàng, sửa đổi luận văn khi chưa đạt yêu cầu, gửi bài đúng hẹn,...
  • Sản phẩm bài luận luôn có chất lượng tốt nhất: Không sao chép, không lỗi plagiarism, đúng hạn, nguồn lý thuyết đầy đủ.
  • Bảo mật thông tin tuyệt đối cho khách hàng.
  • Nội dung sản phẩm viết là độc nhất, không trùng lặp. 
  • Mức giá tư vấn và hỗ trợ phù hợp giúp khách hàng nhận được sản phẩm chất lượng nhưng có mức giá “nhẹ ví”.

Đi cùng với những giá trị cốt lõi luôn chú trọng phát huy và thực hiện, Luận văn 24 còn luôn cam kết với khách hàng những điều sau:

  • Cam kết tư vấn đúng theo nhu cầu của khách hàng mà không phát sinh bất kỳ vấn đề nào khác.
  • Cam kết hỗ trợ đúng thời gian hoàn thành luận án với kết quả tốt nhất.
luan-van-24-noi-uy-tin-chat-luong-lam-nen-thuong-hieu-8
Luận văn 24 - nơi uy tín, chất lượng làm nên thương hiệu

Ngoài ra, Luận văn 24 còn có khả năng hoàn thiện tốt các bài luận có đề tài phức tạp và độ khó cao. Nếu quý khách cần hỗ trợ hoặc muốn tư vấn tham khảo tài liệu phù hợp thì hãy liên hệ trực tiếp tới Luận văn 24 bằng các phương pháp dưới đây.

Thông tin liên hệ:

Email: luanvan24@gmail.com

Hotline: 098 855 2424

Địa chỉ: Tòa nhà 33 Dương Đình Nghệ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận