MU đóng góp 2 sao, Mbappe hưởng mức lương cao nhất Châu Âu

Cái tên Mbappe không xa lạ gì với người hâm mộ bóng đá, và cũng không có gì vô lý khi cầu thủ này hưởng mức lương cao nhất châu Âu.

Chi Nguyễn
14:09 26/04/2024 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thông tin mới đây, cầu thủ Kylian Mbappe được PSG cưng chiều hết mực. Anh được chi trả mức lương cao nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Có nhiều siêu sao người Pháp vẫn đang trên đường ra đi.

Cái tên Mbappe không xa lạ gì với người hâm mộ bóng đá. Những ai thường xuyên xem trực tiếp bóng đá Châu Âu đều biết đến cầu thủ này. Anh là ngôi sao sáng của CLB PSG. Nhưng nhiều thông tin đưa ra anh có khả năng sẽ dừng cuộc chơi cho PSG tìm đến phương trời mới. Những trận đấu có mặt của Kylian Mbappe gặt hái được không ít thành công.

Không đơn thuần là việc Kylian Mbappe thi đấu hiệu quả. Những thành tích vượt trội của anh luôn được đánh giá cao. Đó là lý do giúp cho Kylian Mbappe được biết đến ngày càng nhiều hơn. Đồng nghĩa với mức lương của Kylian Mbappe không hề ít. 

mu-dong-gop-2-sao-mbappe-huong-muc-luong-cao-nhat-chau-au

Cầu thủ Kylian Mbappe đang trên đường rời PSG. Thông tin mới, Siêu sao 25 tuổi người Pháp được cho là đã ký hợp đồng mới với Real Madrid. Anh chỉ cần 1 trong 2 đội bóng là PSG hoặc Real Madrid bị loại khỏi Champions League. Và có thể thấy bản hợp đồng kể trên sẽ được công bố.

Đây là thông tin mới đưa ra về cầu thủ Kylian Mbappe. Nhìn lại hành trình của Kylian Mbappe trong CLB PSG giúp anh có nhiều vinh quang. Cùng với đó là những trận đấu gay cấn và đầy hấp dẫn. Thành quả mà Kylian Mbappe đạt được không hề nhỏ chút nào. 

PSG đã đem lại cho Mbappe những gì? “Cậu bé vàng” của bóng đá Pháp đang được chi trả mức lương thưởng cao nhất trong số các cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu. Kylian Mbappe là cầu thủ này nhận được mức lương cứng lên đến 6 triệu euro mỗi tháng. Đây không phải con số nhỏ.

Nếu rời PSG sẽ là điều tiếc nuối của nhiều cầu thủ. Bởi anh đã có khoảng thời gian dài thi đấu và cống hiến cho CLB này. Kylian Mbappe nhận được sự quan tâm lớn từ nhiều CLB lớn khác. Có thể thấy mỗi hành trình của Kylian Mbappe đều là kinh nghiệm của anh.

mu-dong-gop-2-sao-mbappe-huong-muc-luong-cao-nhat-chau-au

Con số Mbappe mức lương anh nhận được cao gần gấp 3 lần cầu thủ xếp thứ hai trong bản danh sách này. Ngoài anh ra có Harry Kane. Kane vào hè năm ngoái đã gia nhập Bayern Munich trong bản hợp đồng 105 triệu euro. Cùng với đội bóng Đức chi trả mức lương 2,1 triệu euro mỗi tháng cho thủ quân đội tuyển Anh.

Những vị trí tiếp theo trong danh sách này thuộc về 2 cầu thủ của Man City. Và có cầu thủ Kevin De Bruyne (2,02 triệu euro/tháng) và Erling Haaland (1,9 triệu euro/tháng). Đây được xem là bộ đôi này đóng góp to lớn cho Man City. Và điều đáng nói là cú ăn ba chói lọi ở mùa giải năm ngoái.

Nói đến 4 vị trí cơ bản đầu tiên đều hết sức xứng đáng với số tiền họ nhận được. Thời gian tới khi cầu thủ sang Real Madrid không được chi trả mức lương cao như vậy. Tuy nhiên, Kylian Mbappe nhận được khoản lót tay kếch xù. Mỗi CLB sẽ là những kinh nghiệm quý báu với anh.

Nên việc thay đổi câu lạc bộ là điều dễ hiểu. Đây là cách minh chứng cho phong độ của Kylian Mbappe luôn ổn định. Nhà vô địch World Cup 2018 có thể nhận khoản lót tay lên đến 125 triệu euro. Đây là mức lương cao chưa từng thấy trong lịch sử bóng đá châu Âu.

mu-dong-gop-2-sao-mbappe-huong-muc-luong-cao-nhat-chau-au

MU đóng góp tới 2 cầu thủ trong danh sách là điều khiến nhiều người ngạc nhiên. Casemiro nhận 1,77 triệu euro/tháng. Với con số này với Raphael Varane là 1,72 triệu euro. Mức lương cao họ nhận được xuất phát từ sự nghiệp chói lọi khi còn khoác áo Real Madrid. Đến thành Old Trafford, mức đóng góp của bộ đôi này chưa tương xứng với chế độ đãi ngộ. Nhiều thông tin khẳng định cả Casemiro lẫn Varane đều rời Old Trafford hè này.

Việc xem trực tiếp euro Châu Âu giúp chúng ta theo dõi hành trình mới của Mbappe. Liệu đây có là CLB giúp cho Mbappe tiếp tục tỏa sáng hay không. Người hâm mộ đang nóng lòng mong chờ kết quả tích cực thời gian tới của Mbappe khi đến với một CLB mới như Real Madrid. So với PSG thì Real Madrid không thua kém gì. Mbappe hoàn toàn có thể thỏa sức chơi bóng.

Xem thêm: Những bước ngoặt cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng Anh

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận