Công ty cũ tôi nghỉ việc đã 5 năm bỗng gọi điện thoại báo tôi tới lĩnh 50 triệu. Cầm số tiền đó trên tay tôi mới thực sự hiểu thế nào là sự ấm áp tình người.
Nắm được 4 cách giao tiếp thông minh này bạn có thể dễ dàng gây ấn tượng với sếp, thuyết phục đồng nghiệp, thậm chí thu hút sự chú ý trong một cuộc hẹn hò.
Bí quyết sinh tồn nơi công sở của người EQ cao là tự hiểu 5 điều cấm kỵ này, tránh càng xa càng tốt dù không ai nói ra, để không ảnh hưởng đến sự nghiệp sau này.
Mối quan hệ của bạn sẽ nói lên giá trị thực của bạn, bởi bạn là trung bình cộng của 5 người bạn thân nhất. Dưới đây là 3 người quan trọng sẽ quyết định bạn là ai!
Ở nơi làm việc, cần phải biết điều gì nên nói điều gì không, nếu bạn vô tình “lỡ miệng” rất có thể sẽ mang lại tai họa cho sự nghiệp của mình. Dưới đây là 4 điều tuyệt đối không nên nói để tránh bị đồng nghiệp và lãnh đạo chán ghét.
Ở nơi công sở, nếu bạn có thể nắm được quy tắc bất thành văn này không chỉ giúp quan hệ đồng nghiệp hòa hợp hơn, mà còn giúp công việc tiến tới thuận lợi.