Dàn nhạc Giao hưởng trẻ Việt Nam biểu diễn hòa nhạc gây quỹ vì trẻ em khó khăn

Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Việt Nam (VYO) biểu diễn hòa nhạc VYO Community Concert 2023 với mục tiêu hỗ trợ khuyến học cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn tại Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh.

Trần Quang Thái
13:40 19/05/2023 Trần Quang Thái
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Việt Nam - Vietnam Youth Orchestra (VYO) là dàn nhạc trẻ đa quốc tịch đầu tiên tại Việt Nam, bao gồm các bạn trẻ đến từ nhiều trường học, nhiều ngành nghề, nhiều quốc tịch được kết nối với nhau bằng tình yêu Âm nhạc. Với mong muốn đóng góp những giá trị tốt đẹp để xây dựng xã hội, những thành viên đầy đam mê của dàn nhạc VYO cùng nhau chia sẻ Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng thông qua chuỗi hòa nhạc cộng đồng thường niên mang tên VYO Community Concert. Bằng những buổi biểu diễn được tổ chức miễn phí tại các không gian công cộng sáng tạo quanh Hà Nội, VYO Community Concert 2022 đã mang giai điệu kinh điển và đầy hấp dẫn của nền âm nhạc cổ điển - những tài sản được mệnh danh là tinh hoa nghệ thuật của thế giới đến gần hơn với khán giả Việt Nam.    

Năm 2023, không chỉ dừng lại ở sứ mệnh góp phần giàu trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật cho người dân thủ đô, những người trẻ hiện đại của VYO sẽ kế thừa và tôn vinh truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc. VYO Community Concert 2023 là sự kiện hòa nhạc được khởi nguồn bằng niềm hy vọng trở thành không gian và cơ hội để cùng cộng đồng thực hiện các hoạt động thiện nguyện, khởi đầu các hành trình nhân ái, kiến tạo nên các giá trị bền vững cho cộng đồng và sự bền vững đầu tiên đó là xây dựng và giáo dục con người. 

IMG_5192
VYO Community Concert 202
VYO Community Concert 2023
z4347272135670_2946d98a62
Các tài năng âm nhạc trẻ biểu diễn để gây quỹ giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Nằm trong chuỗi hòa nhạc cộng đồng thường niên của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Việt Nam (VYO), hòa nhạc VYO Community Concert 2023 sẽ do Vietnam Youth Music Institute - VYMI kết hợp tổ chức cùng UBND Quận Hoàn Kiếm với mục tiêu hỗ trợ khuyến học cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn tại Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh (Blue Dragon Children's Foundation), tổ chức từ thiện thực hiện giải cứu, hỗ trợ trẻ đường phố, trẻ khuyết tật và nạn nhân của buôn bán người trên khắp Việt Nam. Chương trình sẽ diễn ra vào 9h30 sáng ngày 28/5/2023 tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật 22 Hàng Buồm.

Chương trình đặt mục tiêu đạt được con số ủng hộ 300 triệu đồng tương ứng với 50 gói học phí cho 50 trẻ em yếu thế được đến trường và có cơ hội có một tương lai tươi sáng hơn. Những thành viên tràn đầy năng lượng của Dàn nhạc Trẻ VYO sẽ mang âm nhạc tươi mới và phóng khoáng của riêng mình tới trợ giúp những người bạn đồng trang lứa. Hòa nhạc sẽ biểu diễn 5 tác phẩm Âm nhạc đầy màu sắc.

Là một trong rất nhiều dự án vì cộng đồng tràn đầy sáng tạo, thú vị của giới trẻ, VYO Community Concert 2023 và Dàn nhạc Trẻ VYO sẽ cùng thế hệ của mình xây dựng nên lối sống văn minh, biết yêu thương, đùm bọc lẫn nhau trong thời kỳ xã hội phát triển đầy biến động và cùng xây đắp tương lai tốt đẹp hơn. 

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận