"Ông bố nhiều con nhất Vbiz" mạnh tay chi 200 tỷ mua biệt thự view sông: "Ráng lo cho mỗi đứa một căn..."

Bên cạnh sự nghiệp thành công, NTK Đỗ Mạnh Cường còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi tấm lòng bao dung, nhân ái khi nhận nuôi tới 9 em bé có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ. Anh còn cho các con có một cuộc sống đúng chuẩn rich kid khi vừa “tậu” 2 căn biệt thự view sông trị giá 200 tỷ đồng.

Minh Hằng
16:30 12/04/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nổi tiếng là "ông bố nhiều con nhất Vbiz" khi nhận nuôi tới 9 em bé có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ, Đỗ Mạnh Cường luôn cố gắng làm tốt vai trò của người cha. Cùng với người bạn đồng hành - Phạm Huy Cận, Đỗ Mạnh Cường luôn mang đến một cuộc sống đầy đủ vật chất lẫn tinh thần cho các con, khiến bao khán giả phải trầm trồ, khen ngợi.

Theo dõi cuộc sống của Đỗ Mạnh Cường, ai nấy đều vô cùng ngưỡng mộ và khâm phục bởi cách mà anh chăm sóc những đứa trẻ. Vừa dịu dàng, yêu thương, chiều chuộng nhưng cũng vô cùng nghiêm khắc, rèn con đúng lúc.

do-manh-cuong-tau-biet-thu-200-ty-cho-cac-con-1
Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi 9 người con. Ảnh: FB Do Manh Cuong
do-manh-cuong-tau-biet-thu-200-ty-cho-cac-con-2
9 người con đều được anh chăm sóc chu đáo hết mực. Ảnh: FB Do Manh Cuong

Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường còn gây chú ý khi mạnh tay chi 200 tỷ đồng để sắm 2 căn biệt thự view sông. Được biết, anh còn có ý định “tậu” thêm một căn nữa nhưng lại ngậm ngùi nghe tin hết hàng. Dẫu vậy, ai cũng phải công nhận độ giàu có đẳng cấp của NTK Đỗ Mạnh Cường, dù chi số tiền “khủng” nhưng vẫn vô cùng vui vẻ.

do-manh-cuong-tau-biet-thu-200-ty-cho-cac-con-3
Nguyên văn dòng trạng thái đáng chú ý của NTK Đỗ Mạnh Cường. Ảnh: FB Do Manh Cuong
do-manh-cuong-tau-biet-thu-200-ty-cho-cac-con-4
Nhà thiết kế nổi tiếng này vừa "tậu" hẳn 2 căn biệt thự trị giá 200 tỷ. Ảnh: FB Do Manh Cuong
do-manh-cuong-tau-biet-thu-200-ty-cho-cac-con-6
Toàn bộ bản vẽ căn biệt thự view sông của Đỗ Mạnh Cường. Ảnh: FB Do Manh Cuong

Thông qua những comment của NTK này dưới bài đăng, dân tình không khỏi bất ngờ khi đây chỉ là một trong những số ít bất động sản tiền tỷ của NTK Đỗ Mạnh Cường, trong tương lai dự kiến sẽ còn có thêm nhiều căn biệt thự tương tự như thế. Tất cả đều chỉ với mục đích duy nhất: “Ráng lo cho các con mỗi đứa một căn”.

do-manh-cuong-tau-biet-thu-200-ty-cho-cac-con-7
Anh còn định "tậu" thêm 1 căn nhưng lại... hết hàng. Ảnh: FB Do Manh Cuong
do-manh-cuong-tau-biet-thu-200-ty-cho-cac-con-8
Đỗ Mạnh Cường luôn muốn dành những điều tốt đẹp cho các con. Ảnh: FB Do Manh Cuong

Hiện tại, ai nấy cũng đều biết Đỗ Mạnh Cường đang nhận nuôi 9 người con. Anh luôn dành sự quan tâm, chăm sóc và đối đãi đặc biệt đến từng đứa trẻ. 9 em bé được dùng đồ xịn sò, từ thương hiệu thời trang đắt đỏ cho đến sữa, đồ ăn thức uống. Đỗ Mạnh Cường còn rất khéo léo trong việc nấu nướng, món nào cũng khiến các con mê tít. Anh chia sẻ muốn đem lại cho con cuộc sống tốt nhất nên việc dùng đồ đẹp cũng là chuyện hiển nhiên.

do-manh-cuong-tau-biet-thu-200-ty-cho-cac-con-9
Anh tự tay chăm sóc các con chu đáo hết mực. Ảnh: FB Do Manh Cuong
do-manh-cuong-tau-biet-thu-200-ty-cho-cac-con-10
Đỗ Mạnh Cường vô cùng nuông chiều các con. Ảnh: FB Do Manh Cuong

Trung bình, mỗi tháng ông bố này chi khoảng hơn 200 triệu đồng để có thể đáp ứng những nhu cầu sống cơ bản nhất của các con. Không chỉ quan tâm đến việc ăn, ngủ, học hành, Đỗ Mạnh Cường còn thường xuyên đưa các con đi du lịch để trải nghiệm và có những kỷ niệm đáng nhớ cùng nhau. Phải nói, không chỉ dành tình thương vô bờ bến, Đỗ Mạnh Cường còn mong muốn 9 người con của mình phải sống như những chàng hoàng tử, nàng công chúa ngoài đời thực.

do-manh-cuong-tau-biet-thu-200-ty-cho-cac-con-11
Chi phí 200 triệu đồng này chưa bao gồm du lịch, mua sắm... Ảnh: FB Do Manh Cuong
do-manh-cuong-tau-biet-thu-200-ty-cho-cac-con-12
Anh thường xuyên dẫn các con du lịch khắp nơi. Ảnh: FB Do Manh Cuong
do-manh-cuong-tau-biet-thu-200-ty-cho-cac-con-13
Những người con của NTK đình đám này có cuộc sống hệt hoàng tử, công chúa. Ảnh: FB Do Manh Cuong

Dù còn nhỏ tuổi nhưng các con của nhà thiết kế nổi tiếng này đã sở hữu vô số item thời trang đắt đỏ. Từ váy áo, phụ kiện đều đến từ những thương hiệu xa xỉ. Điều đáng nói, Đỗ Mạnh Cường thường xuyên mua sắm hàng tá đồ hiệu với giá trị “đắt xắt ra miếng” này cho các con hoàn toàn là ngẫu hứng.

do-manh-cuong-tau-biet-thu-200-ty-cho-cac-con-14
Các con luôn được bố Cường mua sắm loạt hàng hiệu đắt đỏ. Ảnh: FB Do Manh Cuong
do-manh-cuong-tau-biet-thu-200-ty-cho-cac-con-15
Phong cách thời trang của các con nuôi nhà Đỗ Mạnh Cường chuẩn fashionista nhí. Ảnh: FB Do Manh Cuong

Bên cạnh đó, để các con được chăm sóc một cách chu đáo nhất có thể, Đỗ Mạnh Cường còn từng thuê hẳn 2 vú em, 1 người nấu ăn và có cả vệ sĩ riêng. Dù không biết cụ thể số tiền nhưng chắc chắn chi phí này phải “ngốn” không ít hầu bao của anh.

do-manh-cuong-tau-biet-thu-200-ty-cho-cac-con-16
Từng hoạt động của các con đều được Đỗ Mạnh Cường chăm coi cẩn thận. Ảnh: FB Do Manh Cuong

Không chỉ riêng khoản chi phí sinh hoạt cơ bản hay vui chơi, giải trí hằng tháng, NTK Đỗ Mạnh Cường còn sẵn sàng chi tiền tỷ để các con có thể đến trường như bao các bạn bè đồng trang lứa. Theo đó Đỗ Mạnh Cường đã bỏ thời gian nghiên cứu, tìm hiểu về các trường học và quyết định chọn trường Song ngữ Quốc tế EMASI cho các con theo học.

Được biết, đây là trường liên cấp với nhiều cơ sở tại TP.HCM. Với khối mẫu giáo, biểu phí mới nhất của năm học 2021-2022 là 110.800.000 đồng/năm. Học phí tăng dần qua từng năm khi trẻ bắt đầu vào lớp 1, đến năm lớp 12, học phí cả năm là 285.800.000 đồng.

do-manh-cuong-tau-biet-thu-200-ty-cho-cac-con-17
9 người con của Đỗ Mạnh Cường còn được anh tạo điều kiện được đến trường học như bao bạn bè đồng trang lứa. Ảnh: FB Do Manh Cuong

Chưa dừng lại ở đó, nhà thiết kế đình đám này còn tính toán chuyện tương lai cho từng đứa trẻ. Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: “Thực ra là bố Cường đang kiếm 1 hòn đảo nhỏ cho cả gia đình. Sau này ai mà lấy 4 công chúa và 4 hoàng tử của bố là xác định ở dâu và ở rể đi nha. Bố cho mỗi đứa vài ngàn mét đất, xây cho căn nhà, đứa nào cũng ở gần bố nha, cho bố chơi với các cháu lúc già”. Minh chứng gần đây nhất chính là việc anh không ngần ngại chi 200 tỷ đồng để sở hữu 2 căn biệt thự view sông.

do-manh-cuong-tau-biet-thu-200-ty-cho-cac-con-18
Anh dự định mua cho các con mỗi người một căn nhà. Ảnh: FB Do Manh Cuong

Không hổ danh là “ông bố chịu chi nhất Vbiz”, bên cạnh những chi phí sinh hoạt cơ bản hay học tập, du lịch, thời trang… NTK Đỗ Mạnh Cường còn không ngần ngại tính chuyện tương lai cho các con bằng việc “tậu” ngay những căn biệt thự trăm tỷ với vị trí vô cùng đắc địa. Ai cũng cảm thấy khâm phục và ngưỡng mộ trước tình yêu to lớn mà Đỗ Mạnh Cường dành cho các con của mình. Anh luôn dành những lời nói yêu thương đến các bé và cố gắng để các con được sống một cuộc sống đầy đủ, trọn vẹn nhất có thể.

Đọc thêm: Nghẹn ngào hình ảnh cậu bé dị tật cố gắng kéo chăn đắp cho em trai đang ngủ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận