Giới nghệ sĩ xót xa khi nghe tin Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thu Thuỷ qua đời do đột quỵ

Thông tin Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy qua đời ở tuổi 45 khiến giới nghệ sĩ Việt cũng như đông đảo người hâm mộ vô cùng bàng hoàng và xót xa.

Loan Nguyễn
14:18 05/06/2021 Loan Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo thông tin từ một số đồng nghiệp và bạn bè thân thiết, Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy đã qua đời vào rạng sáng nay 5/6/2021, hưởng dương 45 tuổi. Nguyên nhân ban đầu được tiết lộ, cô qua đời vì đột quỵ.

hoa-hau-viet-nam-1994-nguyen-thu-thuy-vua-qua-doi-do-dot-quy-la-ai-1
Nguyễn Thu Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1994.

Trên trang cá nhân, em trai của Hoa hậu cũng đã đăng tải thông báo về tang lễ của Hoa hậu xấu số. Nội dung thông báo cho hay, lễ tang sẽ được tổ chức vào 10h45 ngày 8/6/2021 tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Lễ đưa tang diễn ra vào 11h45 cùng ngày. Linh cữu của cô sẽ được hỏa táng tại Nghĩa trang Hoàn Vũ và an táng tại quê nhà.

hoa-hau-viet-nam-1994-nguyen-thu-thuy-vua-qua-doi-do-dot-quy-la-ai-2
Thông tin về tang lễ của Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy được em trai của cô chia sẻ.

Biết tin Hoa hậu Thu Thủy qua đời đột ngột, bạn thân của cô - siêu mẫu Thúy Hạnh không giấu nổi sự hụt hẫng đến xót xa. Người mẫu Thúy Hạnh đã đăng tải dòng trạng thái trên Facebook cá nhân như lời tiễn biệt đến Hoa hậu "hồng nhan bạc mệnh".

hoa-hau-viet-nam-1994-nguyen-thu-thuy-vua-qua-doi-do-dot-quy-la-ai-4
Siêu mẫu Thúy Hạnh hụt hẫng khi biết tin bạn thân của mình là Hoa hậu Thu Thủy qua đời ở tuổi 45.

Trên trang cá nhân của mình, MC Trần Quang Minh bày tỏ sự bàng hoàng khi biết tin Hoa hậu Thu Thủy qua đời đột ngột. Anh chia sẻ những kỷ niệm đẹp đầy tiếc nuối của mình và bạn bè với Hoa hậu Thu Thủy.

hoa-hau-viet-nam-1994-nguyen-thu-thuy-vua-qua-doi-do-dot-quy-la-ai-5
MC Quang Minh bàng hoàng khi biết tin buồn, anh chia sẻ những kỷ niệm ấn tượng về Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy.

Trên trang cá nhân của mình, người mẫu, diễn viên Mai Thu Huyền bày tỏ sự buồn bã và niềm thương xót vô hạn: "Thật sự choáng váng khi nghe tin Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thu Thủy đã qua đời khi mới chỉ 45 tuổi, y như sét đánh ngang tai. Vẫn còn nhớ như in hình ảnh cô tân sinh viên Học viện Quan hệ Quốc tế đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô, lúc đó em và chị Mai Thu Trang cùng các anh chị em người mẫu thủ đô Hà Nội thời đó đã ở trong cánh gà cổ vũ nhiệt liệt cho chị. Sau này thỉnh thoảng có dịp gặp lại chị trong 1 vài sự kiện và chương trình truyền hình vẫn thấy chị lúc nào cũng tràn đầy nhiệt huyết, vậy mà giờ chị đã từ giã cõi đời. Mong linh hồn chị sớm siêu thoát và yên nghỉ nơi cõi vĩnh hằng".

hoa-hau-viet-nam-1994-nguyen-thu-thuy-vua-qua-doi-do-dot-quy-la-ai-7
Người mẫu, diễn viên Mai Thu Huyền vô cùng xót thương trước sự ra đi đột ngột của Hoa hậu Thu Thủy.

Nguyễn Thu Thủy sinh năm 1976, quê gốc ở Nam Định, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Cô sinh ra trong một gia đình có truyền thống tri thức, bố mẹ là cán bộ nghiên cứu của Viện Ngôn ngữ học. Bố cô là giáo sư ngôn ngữ học Nguyễn Văn Lợi, từng là Phó viện trưởng viện Ngôn ngữ học. Còn mẹ cô là Tiến sĩ Chu Bích Thu, một soạn giả từ điển ngôn ngữ.

Nguyễn Thu Thủy đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 1994. Cô là thí sinh có câu trả lời ứng xử hay nhất trong vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam năm đó. Thời điểm Thu Thủy dự thi Hoa hậu cũng là lúc cô thi đỗ vào 3 trường đại học nhưng Thuy Thủy đã chọn trường Đại học Ngoại giao (nay là Học viện Ngoại giao) vì muốn trở thành một nữ đại sứ.

Cô từng là giám khảo của cuộc thi "Phụ nữ thế kỷ 21". Sau khi đăng quang được gần 2 năm, Thu Thủy đã quyết định ngừng việc học để sang Mỹ du học ngành quản trị kinh doanh. 

hoa-hau-viet-nam-1994-nguyen-thu-thuy-vua-qua-doi-do-dot-quy-la-ai-3
Nhan sắc trẻ trung của Hoa hậu Thu Thủy sau hơn 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1994.

Sau đó, khi trở về Việt Nam, người đẹp ít tham gia lĩnh vực showbiz, thay vào đó cô dành thời gian cho kinh doanh, viết sách, làm MC. Từng có thời gian, Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy dẫn dắt chương trình thời sự An ninh toàn cảnh do ANTV thực hiện.

hoa-hau-viet-nam-1994-nguyen-thu-thuy-vua-qua-doi-do-dot-quy-la-ai-6
Ở tuổi 45, Hoa hậu Thu Thủy làm mẹ đơn thân. Cô cho biết bản thân thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Trải qua những biến cố đời tư, Hoa hậu Thu Thủy chọn cuộc sống giản dị, kín tiếng. Ở tuổi 45, cô làm mẹ đơn thân, có 2 người con (1 trai, 1 gái) đang ở độ tuổi trưởng thành. Trong một bài phỏng vấn gần đây, cô cho biết bản thân hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Xem thêm: Hoa hậu Thu Thủy đột quỵ qua đời: Dấu hiệu và cách phòng tránh

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận