Bất ngờ với gia sản đồ sộ của cặp vợ chồng sao hạng A Trường Giang - Nhã Phương

Hậu kết hôn, cặp vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương liên tục phất lên như diều gặp gió không chỉ ở sự nghiệp làm giải trí của cặp đôi, mà còn ở cả lĩnh vực kinh doanh riêng. Vậy vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương giàu cỡ nào?

Thái An
16:13 20/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Gia sản của Trường Giang - Nhã Phương trước khi kết hôn

Là một trong những danh hài được yêu thích nhất hiện nay trên sóng truyền hình, Trường Giang thường xuyên xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình, gameshow nổi tiếng với vai trò người chơi, giám khảo hoặc MC. Chính vì vậy, mức thu nhập của Trường Giang không hề nhỏ.

Được biết, cát-xê của Trường Giang mỗi lần xuất hiện trên truyền hình là 40 đến 60 triệu đồng. Nếu chỉ làm MC, Trường Giang thu về từ 20 đến 40 triệu đồng. Như vậy, trung bình mỗi tuần, Trường Giang có thể kiếm được khoảng 500 triệu đồng.

Truong-giang-nha-phuong-giau-co-nhu-the-nao-12
Trường Giang và Nhã Phương đã cùng hợp tác trong phim "49 ngày"

Bên cạnh diễn hài, làm giám khảo, MC, Trường Giang còn là diễn viên được khán giả yêu mến qua các vai hài hước, dí dỏm, tâm lý... Những bộ phim anh tham gia như 49 ngày, Taxi, em tên gì… đều trong tình trạng cháy vé. Bộ phim 49 ngày đạt ngưỡng doanh thu 15 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu. 

Những bộ phim anh từng tham gia đều đạt doanh thu hàng tỷ đồng chỉ sau vài ngày công chiếu. Với mỗi dự án phim tham gia, Trường Giang đều thu về khoảng trên dưới 1 tỷ đồng.

Ngoài ra, danh hài xứ Quảng còn là gương mặt đại diện thương hiệu của nhiều nhãn hàng lớn, đóng quảng cáo, kinh doanh riêng… Vì vậy, thu nhập của anh mỗi tháng không hề nhỏ, con số có thể lên tới đơn vị tiền tỷ.

Dù có thu nhập “khủng” nhưng Trường Giang vẫn giữ nếp sống giản dị vốn có. Trước khi nổi tiếng, anh xuất thân trong gia đình nghèo khó nên luôn quý trọng công sức, tiền bạc làm ra.

Khi kiếm được tiền, nam danh hài luôn hướng về gia đình. Anh tích cóp xây nhà cho bố, viện trợ cho các anh trai mua nhà, giúp các thành viên sớm an cư, ổn định công việc.

Trước khi chính thức cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình vào năm 2018, Trường Giang đã kịp tậu cho bản thân một căn biệt thự tại Phú Quốc trị giá 15 tỷ đồng vào năm 2017. 

Truong-giang-nha-phuong-giau-co-nhu-the-nao-8

Sau đó, khi đã kết hôn để thuận tiện hơn trong việc di chuyển, Trường Giang cũng sắm một chiếc xế hộp trị giá 1,7 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, vào năm 2017, Trường Giang khai trương tiệm cơm quê "Mười Khó" tọa lạc tại Quận 3, TP.HCM. Với niềm đam mê ẩm thực, danh hài luôn dành tâm huyết cho hoạt động kinh doanh quán ăn. Những lúc không có show diễn, anh sẵn sàng vào bếp phục vụ thực khách.

Là một diễn viên hạng A góp mặt trong nhiều dự án phim Việt, gần đây nhất là phim "1990" và "Khi cây táo nở hoa" và gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nên mặc dù không thể hiện nhiều về mặt tiền bạc nhưng vợ Trường Giang cũng là một trong những sao có mức cát-sê khủng hiện nay.

Trường Giang và Nhã Phương hậu kết hôn ngày càng trở nên giàu có

Nhờ ăn nên làm ra, Trường Giang - Nhã Phương tiếp tục mở thêm chi nhánh cơm quê "Mười Khó" tại Quận Phú Nhuận vào tháng 5/2020. 

Truong-giang-nha-phuong-giau-co-nhu-the-nao-4

 

Đồng thời, cũng trong năm 2020, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương cũng cùng nhau mở thêm nhà hàng hải sản sang trọng tại Bà Rịa - Vũng Tàu với diện tích hàng nghìn m2. 

Truong-giang-nha-phuong-giau-co-nhu-the-nao-9
Nhà hàng hải sản tại Bà Rịa - Vũng Tàu mới được Trường Giang và Nhã Phương mở trong năm 2020

Hiện, hai vợ chồng Trường Giang đang sống trong một căn chung cư cao cấp ở Sài Gòn. Dù không khoe nội thất căn nhà nhưng nếu tinh ý, nhìn qua những bức ảnh Nhã Phương đăng lên mạng xã hội cũng đủ nhận ra mức độ sang chảnh của căn nhà.

Gần đây, tại buổi ra mắt phim 1990 của đạo diễn Nhất Trung, chia sẻ về cuộc sống sau khi kết hôn, Nhã Phương cho biết, cuộc sống ở tuổi 30 của nữ diễn viên hiện vô cùng sung túc ở trên tất cả các phương diện gia đình, con cái và công việc. "Sau lấy chồng, cuộc sống của tôi rất ổn, có một chỗ dựa kế bên, chả cần làm gì, chỉ hưởng thụ", nữ diễn viên chia sẻ.

Truong-giang-nha-phuong-giau-co-nhu-the-nao

Cô cũng tiết lộ, dù có con nhỏ nhưng Nhã Phương – Trường Giang vẫn tranh thủ đi nghỉ dưỡng cùng nhau khi có dịp. Hồi giữa năm 2020, cặp đôi đã từng khiến cư dân mạng rần rần khi bay từ Sài Gòn ra Hội An chỉ để ăn sáng và chiều lại bay về.

Trong những khoảnh khắc ngày thường, Trường Giang và Nhã Phương cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc về gia đình nhỏ, hoặc cùng nhau tay trong tay tham dự các sự kiện lớn nhỏ trong giới.

Gần đây, Nhã Phương đang dính vào lùm xùm "mắc bệnh ngôi sao" với các đoàn làm phim 1990. Mặc dù phía đoàn làm phim liên tục tung ra các thông tin mang tính chỉ điểm, phía nữ diễn viên hiện vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Về phía công ty quản lý của Nhã Phương - Trung tâm Ngôi sao số (eStars) cho biết, đơn vị là người toàn quyền quyết định về các vấn đề liên quan tới công việc của nghệ sĩ từ lịch trình, nội dung công việc đến quản trị mạng xã hội.

Truong-giang-nha-phuong-giau-co-nhu-the-nao-13

"Riêng với dự án phim 1990, từ khi bắt đầu cho đến thời điểm này, tất cả mọi việc liên quan đều do nhà sản xuất làm việc và trao đổi thông qua công ty quản lý Nhã Phương, không làm việc trực tiếp với diễn viên (trừ khi làm việc về diễn xuất và kịch bản). Vì vậy, mọi suy đoán, quy chụp về diễn viên với các thông tin thiếu thiện chí đang lan tràn trên truyền thông và mạng xã hội đều vô lý và bất công với Nhã Phương", phía này viết.

Đơn vị quản lý khẳng định Nhã Phương đã và đang thực hiện đúng mọi nhiệm vụ của mình với tư cách là diễn viên. Toàn bộ phần việc liên quan đến các hoạt động khác, bao gồm cả hoạt động quảng bá phim là trách nhiệm sắp xếp của công ty.

Xem thêm: Quốc Trường - Minh Hằng: Cặp đôi hội tụ đủ cả tài và sắc trong Vbiz

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận