Yêu từ cái nhìn đầu tiên, chàng thanh niên kiên trì "nuôi vợ" 10 năm chờ đón nàng về dinh

Bị thần Cupid bắn trúng mũi tên ái tình vào lần gặp đầu tiên khi nàng mới ở tuổi 15, chàng thanh niên Quốc Dũng đã quyết tâm dành ra 10 năm thanh xuân để cưa đổ Bùi Nhi và rước nàng về dinh. Câu chuyện như từ phim ảnh bước ra đời thực hiện đang được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ trên khắp các mạng xã hội trong những ngày qua.

Thái An
19:39 12/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chuyện tình cổ tích giữa đời thực

Cách đây 16 năm, chàng thanh niên Lê Quốc Dũng, (sinh năm 1985), đã lần đầu tiên gặp cô nàng Bùi Thị Nhi (sinh năm 1990) mới đang 15 tại một buổi tập văn nghệ của phường. Ngay từ lần gặp này, Dũng lập tức dính phải tiếng sét ái tình và mang theo cơn say đến cả đời.

Chia sẻ về câu chuyện tình của mình, anh Dũng cho biết, mặc dù đã rung động ngay từ lần đầu thấy Nhu nhưng cũng chỉ dám hỏi thăm vài câu và đưa cô bé 15 tuổi về nhà. Từ đó, anh tiếp tục dành sự quan tâm âm thầm đến cô gái xinh đẹp để mưa dầm thấm lâu và sau một năm trời đón đưa, Dũng lấy hết can đảm tỏ tình với Nhi: "Em ơi, có cần anh bỏ gạo để nuôi em không?".

Xao xuyến từ những hành động quan tâm của anh, lại được tỏ tình một cách khá hài hước khiến Nhi xiêu lòng, cô cũng chẳng ngại ngần đáp trả: "Anh muốn thì cứ đem vô nhà em".

trung tieng set ai tinh thanh nien danh 10 nam de cua do vo tuong lai 6
Quốc Dũng và Bùi Nhi có được chuyện tình như trong các bộ phim lãng mạn khiến nhiều người phải ghen tị

Xuất phát từ đôi câu thính qua thính lại, Dũng và Nhi đã chính thức trở thành người yêu. Họ âm thầm yêu nhau một tình yêu trong sáng trong suốt nhiều năm trời đến nỗi ai biết chuyện cũng phải nghi ngờ. Khi đó, Dũng tự nhủ: "Vợ còn nhỏ, phải nuôi lớn thêm đã mới có thể hốt về".

Về phần Nhi, cô cho biết khoảng thời gian yêu nhau đôi lúc cũng có những vui buồn, giận hờn do chưa đủ hiểu nhau, tuy nhiên, cặp đôi sẽ chẳng xa nhau được quá 2 ngày và mỗi lần cãi nhau cũng chưa một lần hờn dỗi đòi chia tay. Đều là mối tình đầu của nhau nên cả hai luôn tôn trọng và chung tình với nửa kia.

Sau tròn 1 thập kỷ yêu đương, chờ đợi với đủ cảm xúc hạnh phúc, giận hờn, cặp đôi chính thức về chung một nhà vào đầu năm 2015.

trung tieng set ai tinh thanh nien danh 10 nam de cua do vo tuong lai 3

Chia sẻ về cuộc hôn nhân hạnh phúc bắt đầu từ một tiếng sét ái tình, Nhi cho rằng, hai người đến được với nhau là do ông trời sắp đặt, cô nghĩ rằng hai người có duyên từ kiếp trước.

“Thật ra, ngày mới gặp chồng, nhìn mình quê mùa lắm chứ không có xinh đẹp như anh kể đâu. Mãi sau này biết sửa soạn, trang điểm thì nhan sắc mới đỡ hơn. Nên mới nói, tụi mình quen nhau, ở cạnh nhau đến giờ là duyên nợ”, Bùi Nhi cười chia sẻ.

Nói về việc người đời thường gọi hôn nhân là nấm mồ tình yêu, cặp đôi cho biết, sau khi về chung 1 nhà, họ vẫn yêu và bên nhau thật bình yên. Dũng vẫn luôn quan tâm cho Nhi, họ cùng nhau chăm sóc em bé Yumi – là kết tinh của mối tình ngọt ngào. Có lẽ điều khác nhất cô cảm nhận được đó là hạnh phúc hơn, cùng nhau có nhiều trải nghiệm từ các chuyến du lịch hơn.

Yêu và lấy người đàn ông hơn mình 5 tuổi, Như thấy mình được quá nhiều, cô không chỉ có người chồng hết mực yêu thương, cô còn được bố mẹ hai bên ủng hộ chuyện tình yêu của mình.

Hôn nhân viên mãn nhưng con đường con cái lại lắm gian nan

Sau ngày cưới, vợ chồng Dũng - Nhi vẫn tiếp tục quấn quýt như thủa mới yêu tuy nhiên rất lâu sau đó vẫn chưa thấy "tin vui" nên cả hai đã rất lo lắng. Khi tới bệnh viện khám, Nhi mới được phát hiện bị buồng trứng đa nang khó thụ thai. Thời điểm ấy, dù rất buồn nhưng hai vợ chồng vẫn động viên nhau cố gắng. Có bệnh thì vái tứ phương, ở thời điểm ấy, cả hai đi khám đủ nơi, đi chùa chiền, xin tâm linh. Hễ có ai mách gì cũng đi nhưng tin con về vẫn bặt vô âm tín.

Cố gắng 6 tháng “tìm con” không được, Nhi nản lòng, muốn bỏ cuộc. Sau đó hai vợ chồng quyết định tập trung xây nhà, ổn định cuộc sống trước. Không ngờ, về nhà mới được 2 tháng thì Nhi lại có tin vui.

Từ khi biết vợ mang bầu, Dũng ngày càng yêu chiều vợ, cưng Nhi như công chúa. Chính anh cũng là người luôn bên cạnh chăm sóc, an ủi vợ bầu trong những ngày tháng nhạy cảm. Thế rồi, một thiên thần nhỏ ra đời trong niềm vui sướng của đôi vợ chồng trẻ cùng nội ngoại hai bên.

trung tieng set ai tinh thanh nien danh 10 nam de cua do vo tuong lai 1
Sau khi vợ đẻ, anh Dũng càng trở nên ân cần hơn và luôn chăm lo đầy đủ cho vợ và con gái bé nhỏ

Dù rất tin tưởng chồng song có đôi lúc Nhi sợ chồng không vượt qua được "cám dỗ" bên ngoài, cô quản lý chồng khá gắt gao. Cô biết mọi mật khẩu mạng xã hội của chồng và cũng thường xuyên lấy điện thoại kiểm tra tin nhắn, cuộc gọi đến, cuộc gọi đi… Ấy vậy mà Dũng chưa bao giờ tỏ ra khó chịu hay không hài lòng, anh còn cho rằng vợ làm thế là vì quá thương mình.

trung tieng set ai tinh thanh nien danh 10 nam de cua do vo tuong lai
Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi Dũng - Nhi trở nên viên mãn hơn khi có thêm sự xuất hiện của con gái Yumi

Hiện nay, dù đã lên chức bố mẹ với một cô công chúa nhỏ Yumi, Nhi và Dũng vẫn luôn dành những lời nói, hành động ngọt ngào cho nhau. Cô bé 15 tuổi là trung tâm đoàn múa năm nào nay vẫn xinh đẹp, trẻ trung. Đối với cô, người đàn ông bên cạnh mình năm 15 tuổi đúng là chỗ dựa vững chắc nhất, bình yên nhất của cuộc đời.

Nhìn từ câu chuyện của chính bản thân, Bùi Nhi cho rằng, hôn nhân là một hành trình có rất nhiều điều để khám phá, nhiều thử thách để vượt qua, hãy tôn trọng cuộc hôn nhân mà bạn đã lựa chọn, dành tình cảm và thời gian cho hôn nhân của bạn, sống tử tế với nhau, mọi thử thách rồi cũng sẽ qua, đích đến là hạnh phúc.

trung tieng set ai tinh thanh nien danh 10 nam de cua do vo tuong lai 5
Sau bao nhiêu năm, ánh mắt anh chàng Dũng dành cho nàng thơ của mình vẫn không hề giảm bớt sự u mê

Trong cuộc sống, không phải ai cũng có thể may mắn có được tình yêu bắt đầu từ tiếng sét ái tình như cặp đôi Quốc Dũng - Bùi Nhi, chúng ta có thể tìm thấy muộn màng hoặc thậm chí phải đánh đổi nhiều sự mất mát mới có thể hưởng thụ hạnh phúc, vậy nên, ở đời, là duyên thì sẽ không thể tránh, khi duyên tới, hãy đón nhận và nâng niu nó để có thể tận hưởng niềm vui trong từng phút giây của cuộc sống.

Xem thêm: Sài Gòn đang "cảm cúm" và tấm lòng của "người Sài Gòn" Hà Anh Tuấn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận