Hòa Minzy lần đầu công khai gương mặt con trai quý tử, cư dân mạng liên tục gọi tên "hội đẻ thuê"

Vào dịp sinh nhật lần thứ 26, Hòa Minzy đã chính thức công khai gương mặt con trai quý tử đầu lòng sau hơn 1 năm chỉ đăng tải những hình ảnh từ phía sau của cậu bé. Gương mặt giống bố y như đúc khuôn của bé Bo đã khiến cư dân mạng đồng loạt réo gọi "hội đẻ thuê".

Thái An
17:43 03/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trở thành mẹ bỉm sữa ở tuổi 25, Hòa Minzy cũng nhanh chóng nhập hội "nghiện con" khi liên tục cập nhật những hình ảnh chụp từ phía sau và các góc mặt không rõ của bé Bo trên mạng xã hội. Mới đây, vào dịp sinh nhật lần thứ 26, Hòa Minzy đã chính thức công khai gương mặt đáng yêu của con trai đầu lòng.

Đăng bức ảnh chụp cùng con trai đầu lòng, Hòa Minzy viết: "Chúc mừng sinh nhật Mẹ ❤️".

187967647_4042344559211783_8974840097418476420_n

Trong hình ảnh đầu tiên được công khai gương mặt, bé Bo nhà hòa Minzy diện vest, tóc chải chuốt chỉn chu đúng chuẩn cậu ấm hào môn. Cậu bé có những đường nét gương mặt vô cùng điển trai và mang gen trội của bố là thiếu gia Minh Hải.

Gương mặt giống bố y như đúc khiến dân tình liên tục réo gọi gọi Hoà Minzy nhập hội "đẻ thuê" dù trước đó cô cũng nhiều lần cho biết con trai "sao y bản chính" của bố. 

Sau khi công khai gương mặt của con trai, Hòa Minzy cũng công khai tài khoản Instagram conlabo_vicente với nhiều cập nhật những khoảnh khắc đáng yêu thường ngày của bé Bo. 

Capture

Mặc dù được lập chưa lâu, nhưng tài khoản Instagram của quý tử nhà nữ ca sĩ sinh năm 1995 đã có tới 102.000 người theo dõi. Các hình ảnh vui vẻ bên bố mẹ, gia đình của bé Bo trên tài khoản này luôn được nhận tới hàng trăm nghìn lượt tim.

Trước đó, khi được người hâm thắc mắc về chân dung bé Bo, Hòa Minzy đã có màn miêu tả khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Cô ca sĩ quê miền Quan họ Bắc Ninh cho biết, "Bố con nhìn sao con vậy. Nên cứ nhìn bố con là ra con ạ"

Capture

Nói về tính cách của con, Hoà Minzy bật mí: "Bo gan lắm, chẳng sợ gì mà lại còn yêu động vật, hoa lá lắm. Con cũng thích giúp đỡ bà ngoại quét sân".

Qua những clip quay lại những hình ảnh đáng yêu của con, Hòa Minzy cũng giúp con khoe khéo sự thông minh mặc dù mới chỉ hơn 1 tuổi. Trước đó, Hòa Minzy khoe clip bé Bo học toán cùng bố mẹ. Nhóc tỳ đã chỉ ra các số đúng khiến cả hai vợ chồng cũng dành lời khen ngợi.

Cô chia sẻ: "Vâng vẫn là Bo học toán. Thật ra mỗi em bé sinh ra đều có một tính cách riêng và Hoà nghĩ chơi cùng con để hiểu tính cách con thật sự rất thú vị đó mọi người. Hôm nay vẫn là các con số nhưng chắc chắn Bo đã thành thạo và thuộc lòng rồi, nhưng làm bài khó hơn xí là mẹ sẽ phản đối câu trả lời của con để xem con ra sao. Cũng không ngờ là em Bo lại kiên định và giữ vững lập trường như vậy. Tuy nhiên thấy em cũng rất cẩn trọng để đi tìm số. Trong bảng này không có số 9, nhưng mấy hôm nay em không thích đọc xuôi mà toàn đọc ngược số và phát hiện ra là có số 9 trong đó ngược lại của số 6. Chúc các mẹ và các con chơi với nhau thiệt vui để tìm ra thứ con thích nhé".

hoa-minzy-bat-ngo-cong-khai-con-trai-dau-long-1-1613357028776

Trước đó, Hòa Minzy đã đăng tải khoảnh khắc con trai học hát. Có thể dễ dàng nhận ra bé Bo ghi nhớ lời bài hát rất tốt để bi bô song ca cùng bố. Cuối đoạn clip Minh Hải còn múa để minh hoạ cho bài hát.

Dù là ca sĩ nổi tiếng nhưng Hoà Minzy vẫn phải "xả vai" để trở thành fan cuồng của chồng con, thốt lên đầy thích thú: "Haha, Bo hát giỏi quá, có ai nghe Bo hát không ạ?".

Cuộc sống gia đình của nữ ca sĩ Hòa Minzy đang vô cùng hạnh phúc. Bạn trai doanh nhân mặc dù bận việc kinh doanh nhưng vẫn luôn dành thời gian chơi đùa cùng con trai và quấn quýt bên vợ yêu.

hoa-minzy-lan-dau-cong-khai-ly-do-chua-to-chuc-dam-cuoi-1-172501

Vào hôm 31/5, trong buổi livestream mừng sinh nhật tuổi 26 cùng người hâm mộ, Hòa Minzy đã lần đầu tiết lộ nguyên nhân tới giờ vẫn chưa tổ chức hôn lễ cùng bạn trai. Cô cho biết:"Lúc nào tôi cũng có tâm nguyện sẽ sinh được hai đứa con rồi sau đó mới tổ chức đám cưới, để con tôi sẽ cầm váy cưới đi vào thánh đường”.

Trước đó, khi chia sẻ với truyền thông, nữ ca sĩ từng bày tỏ: “Kết hôn với tôi cũng không quan trọng bằng việc mình sống cùng người mình yêu và hạnh phúc thế nào".

186523928_339206704229653_755416131963119772_n

Cuối tháng 2/2020, Hòa Minzy cũng từng chia sẻ: "Em luôn luôn có mong muốn nuôi em trai ăn học, công việc xong xuôi mới nghĩ đến việc kết hôn. Kết hôn với em cũng không quan trọng bằng việc mình sống cùng người mình yêu và hạnh phúc thế nào. Với cả em cũng phải có hai đứa em mới kết hôn".

Xem thêm: Hòa Minzy lần đầu tiết lộ lý do chưa tổ chức đám cưới với bạn trai đại gia

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận