Hòa Minzy lần đầu tiết lộ lý do chưa tổ chức đám cưới với bạn trai đại gia

Hòa Minzy hiện đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc cùng bạn trai đại gia cùng con trai quý tử, tuy nhiên, ngày tổ chức đám cưới thì vẫn luôn là chủ đề hiếm khi được cô nàng nhắc tới. Mới đây, trong buổi live stream giao lưu cùng fans, nữ ca sĩ đã có những phát ngôn đầu tiên về vấn đề này.

Thái An
17:36 31/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hôn nhân của Hòa Minzy luôn được cộng đồng mạng quan tâm, đặc biệt là cộng đồng người hâm mộ và gần đây nhất, nữ ca sĩ đã khiến mọi người vô cùng phấn khích với những chia sẻ lần đầu về vấn đề này.

hoa-minzy-lan-dau-cong-khai-ly-do-chua-to-chuc-dam-cuoi-1

Cụ thể, trong buổi live stream giao lưu với người hâm mộ nhân dịp sinh nhật mừng 26 tuổi, Hòa Minzy đã có những chia sẻ vô cùng riêng tư về chuyện tình cảm của cá nhân.

Đặc biệt, khi được hỏi về việc kết hôn với bạn trai đại gia, Hòa Minzy đã thẳng thắn thừa nhận vả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới dù đằng trai đã ngỏ ý từ rất lâu.

Chia sẻ về việc dù đang sống hạnh phúc cùng bạn trai và thậm chí có với nhau 1 cậu quý tử kháu khỉnh và vẫn chưa kết hôn, cô ca sĩ quê Bắc Ninh cho biết đây là quyết định từ chính bản thân.

hoa-minzy-lan-dau-cong-khai-ly-do-chua-to-chuc-dam-cuoi-4

Đặc biệt, Hòa Minzy chia sẻ: "Lúc nào tôi cũng có tâm nguyện sẽ sinh được hai đứa con rồi sau đó mới tổ chức đám cưới, để con tôi sẽ cầm váy cưới đi vào thánh đường”.

Trước đó, khi chia sẻ với truyền thông, nữ ca sĩ từng bày tỏ: “Kết hôn với tôi cũng không quan trọng bằng việc mình sống cùng người mình yêu và hạnh phúc thế nào".

Cuối tháng 2/2020, Hòa Minzy cũng từng chia sẻ: "Em luôn luôn có mong muốn nuôi em trai ăn học, công việc xong xuôi mới nghĩ đến việc kết hôn. Kết hôn với em cũng không quan trọng bằng việc mình sống cùng người mình yêu và hạnh phúc thế nào. Với cả em cũng phải có hai đứa em mới kết hôn".

Cùng trong buổi live stream này, Hòa Minzy cũng có những chia sẻ công khai đầu tiên về "màn cầu hôn" bạn gây xôn xao CĐM vào năm 2019.

hoa-minzy-lan-dau-cong-khai-ly-do-chua-to-chuc-dam-cuoi-5

Theo đó, bà mẹ một con cho biết: “Cái đó không phải tôi đang cầu hôn anh ấy, mà tôi chỉ đang hát và muốn tạo niềm vui cho anh. Vì ngày 1/6 là kỷ niệm tình yêu của hai đứa. Mọi người cứ kêu con gái lại đi cầu hôn, nhưng tôi lại thấy rất bình thường. Thật ra anh Hải (bạn trai Hòa Minzy) đã hỏi chuyện kết hôn từ lúc hai đứa mới yêu nhau, nhưng tôi chưa đồng ý”.

Trước đó, vào tháng 6/2019, khi biểu diễn tại một phòng trà, Hòa Minzy bất ngờ thể hiện ca khúc có tựa đề "Cầu hôn" của tác giả Hứa Kim Tuyền có nội dung: “Anh lấy em không, có muốn về nhà với em không". Màn biểu diễn này đã khiến nhiều người hiểu nhầm rằng cô gái đã chủ động cầu hôn bạn trai nhưng sau đó lại không có bất cứ thông tin xác nhận thêm từ nữ ca sĩ.

Được biết, Hòa Minzy lần đầu công khai bạn trai đại gia vào năm 2018. Nữ ca sĩ rất thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm cùng đối phương, thậm chí gọi anh là “chồng" trên mạng xã hội.

hoa-minzy-lan-dau-cong-khai-ly-do-chua-to-chuc-dam-cuoi-2
Hoà Minzy và bạn trai Phan Minh Hải

Cuối năm 2018, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp thông báo gác mọi việc để dành thời gian cho gia đình khiến nhiều người đồn đoán cô sinh con. Mãi đến ngày 14/2/2021, bạn trai Hòa Minzy bất ngờ đăng tải hình ảnh hạnh phúc ở bãi biển của hai mẹ con trên trang cá nhân như một cách xác nhận thông tin này.

Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của Hòa Minzy khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong những cập nhật thường ngày, bà mẹ bỉm sữa thường xuyên chia sẻ về những phút giây hạnh phúc bên con và gia đình.

Xem thêm: Vân Hugo: Khi biết yêu bản thân, ắt hẳn sẽ dễ nhìn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận