Vân Hugo: Khi biết yêu bản thân, ắt hẳn sẽ dễ nhìn

Ở tuổi 36, nhan sắc của Vân Hugo vẫn khiến không ít cô gái tuổi đôi mươi ghen tị. Chia sẻ về bía quyết của bản thân, nữ MC cho biết khi tự biết yêu lấy chính mình, cuộc sống sẽ trở nên tốt đẹp hơn và vẻ ngoài tự nhiên "sẽ dễ nhìn" hơn.

Thái An
16:00 30/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Dù đã bước qua tuổi 36, nhan sắc  đời thường của Vân Hugo vẫn khiến hội chị em không khỏi ghen tị. Sự viên mãn trong cuộc hôn nhân với người mới được thể hiện rõ ràng qua thần sắc rạng rỡ cùng vẻ ngoài như "lão hóa ngược" của bà mẹ 1 con. 

van-hugo-chia-se-bi-quyet-giu-gin-nhan-sac-nhu-gai-doi-muoi-o-tuoi-36-3

Ở tuổi 36, Vân Hugo vẫn trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Nữ MC vẫn thường xuyên diện những trang phục nữ tính, gợi cảm, phô diễn các đường nét cơ thể quyến rũ.

van-hugo-chia-se-bi-quyet-giu-gin-nhan-sac-nhu-gai-doi-muoi-o-tuoi-36-10

Trong đời sống thường ngày, Vân Hugo thường xuyên chia sẻ các khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng mới và con trai cùng những quan điểm sống tích cực cho thấy sự viên mãn trong cuộc hôn nhân mới.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc, Vân Hugo tiết lộ: "Khi biết yêu bản thân, mình sẽ làm những việc cảm thấy vui và thoải mái. Khi mình sống có ý nghĩa, dễ chịu, ắt hẳn sẽ dễ nhìn". 

van-hugo-chia-se-bi-quyet-giu-gin-nhan-sac-nhu-gai-doi-muoi-o-tuoi-36-6

Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Vân Hugo cũng cho biết, hạnh phúc không phải là đích đến cuối cùng, mà là con đường ta đang đi. Chị đang tập trung tận hưởng từng khoảnh khắc của hiện tại, không lo lắng về tương lai hay buồn bã vì quá khứ, cho nên hạnh phúc hiện diện trong từng phút giây.

Đối với những biến cố đã trải qua trong cuộc đời, Vân Hugo cho biết, tất cả đều là những trải nghiệm để bản thân cảm thấy biết ơn và trân trọng hơn những gì đang có được ở hiện tại. 

van-hugo-chia-se-bi-quyet-giu-gin-nhan-sac-nhu-gai-doi-muoi-o-tuoi-36-2

Nữ MC cũng khẳng định, phải hiểu bản thân mới yêu được bản thân, và từ đó mới an yên được, đặc biệt là không kỳ vọng vào tình yêu người khác dành cho mình và hiểu rõ luật nhân quả để sống trọn vẹn hơn.

van-hugo-chia-se-bi-quyet-giu-gin-nhan-sac-nhu-gai-doi-muoi-o-tuoi-36-1

"Tôi chưa lúc nào ngừng yêu, bất kể đối phương là ai thì tôi cũng nhìn thấy ưu điểm và điều đáng yêu ở họ. Và khi đã yêu, tôi yêu nồng nàn, mãnh liệt. Tình yêu là thứ có thể khiến mình và người mình yêu tốt lên, còn nếu tệ đi thì đó không phải là tình yêu", Vân Hugo chia sẻ.

Chia sẻ về mối tình với người mới, Vân Hugo cho biết, ông xã chính là nhân duyên trời định và ban cho cô ở tuổi 35. Chính anh đã đến để an ủi và đền bù những tổn thất trong quá khứ của cô. Do vậy, nữ MC quyết định trao niềm tin tưởng cho người bạn đời mới. 

Sau hôn nhân đổ vỡ vào năm 2012, Vân Hugo đã tìm được bến đỗ bình yên. Nữ diễn viên được người tình bí ẩn cầu hôn vào giữa tháng 5/2020, sau hơn 1 năm tìm hiểu và hẹn hò.

van-hugo-chia-se-bi-quyet-giu-gin-nhan-sac-nhu-gai-doi-muoi-o-tuoi-36-9
Vân Hugo cùng chồng mới quyết định tiến tới hôn nhân sau 1 năm tìm hiểu

Được biết hôn phu Vân Hugo là một doanh nhân, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.

Cuối tháng 7/2020, Vân Hugo quyết định Nam tiến. Cô sống trong biệt thự khang trang do chồng sắp cưới chuẩn bị. Về công việc, nữ MC hiện tại chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.

van-hugo-chia-se-bi-quyet-giu-gin-nhan-sac-nhu-gai-doi-muoi-o-tuoi-36-12
Chồng hiện tại của Vân Hugo là một doanh nhân hoạt động lâu năm trong ngành giáo dục

Sau thời gian dài giấu kín, Vân Hugo công khai bạn đời vào cuối tháng 1/2021, nhận được nhiều lời chúc phúc.

Được biết cặp đôi đã lên kế hoạch cưới hỏi trong năm 2020, song phải trì hoãn thực thi vì tình hình dịch bệnh căng thẳng. Họ dự tính tổ chức đám cưới trong năm nay.

Vân Hugo tên thật là Nguyễn Thanh Vân, sinh năm 1985. Cô xuất hiện lần đầu trong phim Nhật ký Vàng Anh (2006). Tuy nhiên tên tuổi của Vân Hugo được biết đến rộng rãi hơn với vai trò MC truyền hình cho nhiều chương trình nổi tiếng như: Chúc bé ngủ ngon, Đường lên đỉnh Olympia, Vietnam’s Got Talent, Vì bạn xứng đáng… Hiện tại, cô gần như đã rút hoàn toàn khỏi giới giải trí và hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực giáo dục.

van-hugo-chia-se-bi-quyet-giu-gin-nhan-sac-nhu-gai-doi-muoi-o-tuoi-36-4

Mặc dù có sự nghiệp tương đối thuận lợi nhưng đời sống hôn nhân của nữ MC lại không được như vậy. Vân Hugo kết hôn năm 2012 nhưng quyết định ly dị sau 4 năm chung sống và có 1 con trai.

Sau 8 năm ly hôn, nữ MC quyết định đi bước nữa với một doanh nhân trong lĩnh vực giáo dục. Cặp đôi hẹn hò hơn một năm trước khi quyết định trở thành vợ chồng.

Xem thêm: Khoe ảnh làm vườn, "Bà Tưng" Huyền Anh khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa vì nhan sắc cực phẩm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận