Diva Hồng Nhung tự tin khoe nhan sắc tươi trẻ và thân hình cực 'mướt' ở tuổi 51

Mặc dù đã bước sang tuổi 51 nhưng Diva Hồng Nhung với nhan sắc không tuổi cùng thân hình săn chắc cùng vòng eo 60 chuẩn người mẫu luôn khiến hội chị em ghen tị.

Thái An
16:55 08/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Là một trong những "cây đa cây đề" có sức ảnh hưởng lớn trong ngành âm nhạc Việt Nam, Diva Hồng Nhung luôn là nhân vật được sự săn đón bởi truyền thông và tình cảm yêu quý đặc biệt từ người hâm mộ.

fx1CgyrhDUoVFJWPkUWQaNAjRBEpUaBrJYpsmovC_680

Không quá khi được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi trong giới nghệ sĩ, khi bước sang tuổi 51, Diva Hồng Nhung vẫn có thể chiếm spotlight của bất cứ đàn em và đồng nghiệp nào khi đứng chung khung hình bởi gương mặt trẻ trung, năng động.

Không chỉ có thế, cơ thể săn chắc như gái đôi mươi cùng vòng eo 60 chuẩn hoa hậu cũng khiến vô số chị em ngưỡng mộ.

t9JkWzECyg6XEPq1wGbeSXSt98XKd2i2dzrbDg5E_680

Chính vì sở hữu vóc dáng đẹp, Hồng Nhung thường không ngại  khoe các tấm hình mặc áo tắm. Người hâm mộ không thể phủ nhận sự thật Hồng Nhung quá trẻ và đẹp ở tuổi 50. Cô luôn nhận được những lời khen ngợi có cánh của người hâm mộ.

UE9DMugXOEH23BA9Q3GtK3mJ23Ddgh8iDgnyzkbJ_680

Chia sẻ bí quyết chống lại lão hóa, Hồng Nhung cho biết, cô thường xuyên thực hiện các bài tập yoga, gym và các môn thể thao như tennis, bơi lội trong thời gian rảnh rỗi. Bên cạnh đó, nữ Diva cũng giữ cho bản thân một chế độ sinh hoạt, ăn uống điều độ.

MC0OpbZqPjT1GeCEXObItOD36G6AOjwXRbZoXrGS_680

Những ngày Sài Gòn giãn cách xã hội, dù bận trông con, chăm chút tổ ấm Hồng Nhung vẫn duy trì lịch tập luyện đều đặn. Tinh thần vui vẻ lạc quan yêu đời của Hồng Nhung cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp cô trẻ lâu. Cuộc sống giản dị, vui vẻ của nữ diva được nhiều người ngưỡng mộ. 

Mới đây, Diva Hồng Nhung tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng khi quyết định đăng ký thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 3 vaccine Nano Covax.

Nói về quyết định này, nữ ca sĩ cho biết, mặc dù cũng lo lắng có thể bị sốc phản vệ sau khi tiêm vaccine nhưng cô cho rằng, với tư cách một ca sĩ, lan tỏa tinh thần tích cực cho xã hội và cộng đồng là điều cần thiết. 

hong-nhung-the-hien-cac-ca-khuc-trong-show-music-home-tieu-su-diva-hong-nhung-1868

Hồng Nhung cũng cho biết, việc Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tham gia tiêm thử nghiệm vaccine Nano Covax cũng là động lực chính giúp cô đi đến quyết định ghi danh cho đợt thử nghiệm sắp tới.

Hồng Nhung cho biết, bản thân cô cũng đã có vinh dự được đến thăm Công ty Nanogen ở quận 9 TP.HCM tìm hiểu các thông tin liên quan cũng như về quy trình tiêm chủng. Hiện cô chuẩn bị tinh thần và sức khỏe để chuẩn bị cho đợt tiêm thử. Hằng ngày, Hồng Nhung vẫn tập yoga vào hai buổi sáng và chiều, ăn uống đầy đủ dưỡng chất.

Được biết, giai đoạn 3 trong quá trình tiêm thử nghiệm vaccine Nano Covax sẽ được diễn ra trong tháng 6 này. Giai đoạn này sẽ chia thành nhiều chặng nhỏ, tiêm duy nhất nhóm liều 25mcg và nhóm tiêm giả dược đối chứng.

Trong giai đoạn 3, vaccine Nano Covax sẽ thử nghiệm tại nhiều trung tâm trong nước với khoảng 13.000 tình nguyện viên.

Tại miền Bắc, thử nghiệm lâm sàng tại Học viện Quân y và Hưng Yên, phía Nam có Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh và Long An tham gia. Tại Long An, số tình nguyện viên đăng ký chưa được tổng hợp do các địa phương chưa gửi lên.

Các kết quả thử nghiệm 2 giai đoạn đầu cho thấy vaccine Nano Covax an toàn, 100% tình nguyện viên đều sinh kháng thể từ hàng chục đến hàng trăm lần, cao hơn kỳ vọng rất nhiều. Vaccine cũng có hiệu quả với biến thể Anh và Nam Phi. Tác dụng với biến thể Ấn Độ sẽ tiếp tục được nghiên cứu trong giai đoạn 3.

Vaccine phòng COVID-19 Nano Covax được công ty Nanogen phát triển từ tháng 5/2020 dựa trên công nghệ protein tái tổ hợp. Đây là công nghệ sản xuất vaccine ổn định đã có từ lâu.

Đến nay vaccine Nano Covax đã trải qua 2 giai đoạn thử nghiệm lâm sàng. Giai đoạn 1 bắt đầu từ ngày 18/12/2020; giai đoạn 2 từ ngày 26/2/2021.

Xem thêm: MC Trấn Thành ủng hộ 1 tỷ cho Quỹ vaccine phòng COVID-19 Việt Nam

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận