Những bộ phim làm nên tên tuổi của “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun

Jeon Ji Hyun là cái tên đã không còn xa lạ với những ai yêu mến KDrama. Với tài năng diễn xuất xuất thần và nhan sắc đỉnh cao, hút mắt, "mợ chảnh" đã nhanh chóng trở thành "bà hoàng phòng vé" của ngành công nghiệp điện ảnh Hàn.

Thái An
10:12 03/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Jeon Ji Hyun - Cô gái được sinh ra để trở thành diễn viên nổi tiếng

Jeon Ji Hyun tên thật là Wang Ji Hyun, sinh ngày 30/10/1981, là diễn viên và người mẫu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Có ước mơ từ bé là trở thành tiếp viên hàng không nhưng Jeon Ji Hyun lại bén duyên sớm cùng showbiz với vai trò người mẫu nổi từ năm 16 tuổi sau khi "lọt vào mắt xanh" của một biên tập viên thời trang.

Sau đó, Jeon Ji Hyun đã chính thức bước chân vào giới giải trí vào năm 1997 khi trở thành trang bìa tạp chí Ecole và góp mặt trong một vài bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Hiện nay, Jeon Ji Hyun là một trong những ngôi sao quyền lực nhất xứ sở Kim Chi vừa thành công vừa có được gia đình gia thế khủng bậc nhất Đại Hàn dân quốc.

Vượt mặt hàng loạt mỹ nam đình đám, Jeon Ji Hyun giữ hạng 2 trong top 9 diễn viên có thu nhập cao nhất xứ Hàn. Mặc dù rất ít khi đóng phim nhưng mỗi khi “mợ chảnh” trở lại đều được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Các tác phẩm “kinh điển” làm nên tên tuổi của “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun 

Cô nàng xinh đẹp, tinh quái trong tác phẩm "Cô nàng ngổ ngáo"

Ngay từ những ngày đầu "chân ướt chân ráo" vào nghề, diễn xuất của Jeon Ji Huyn đã liên tục nhận được các đánh giá tích cực từ chuyên gia trong ngành. Thành công đầu tiên trong nghề diễn viên của Jeon Ji Hyun đến từ vai nữ chính trong bộ phim “Cô nàng ngổ ngáo” năm 2001. Đây là tác phẩm giúp cô nàng gặt hái được nhiều giải thưởng từ các lễ trao giải uy tín trong nước. "Cô nàng ngổ ngáo" cũng trở thành bước đệm đưa tên tuổi “mợ chảnh” một bước đi lên vị trí sao hạng A, vang danh khắp châu Á.

Jeon Ji Hyun: Hôn nhân viên mãn, sống như bà hoàng với khối tài sản hơn 2.000 tỷ - 2
 Bộ phim "Cô nàng ngổ ngáo" đã giúp Jeon Ji Hyun trở thành “tình đầu quốc dân” nổi tiếng

Sau đó, cô tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình với những bộ phim đình đám khác như Windstruck – Ngọn gió yêu thương, Máu: Ma cà rồng cuối cùng, Đội quân siêu trộm,... và trở thành "nữ hoàng phòng vé" giúp các tác phẩm liên tục đạt được lượng người xem ở mức tốt.

Minh tinh Trái đất Chun Song Yi trong "Vì sao đưa anh tới"

Điểm nhấn tiếp theo trong nghiệp diễn của Jeon Ji Hyun là vai diễn trong Vì Sao Đưa Anh Tới năm 2013. Trong KDrama này, “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun lại tiếp tục tạo nên làn sóng cuồng phim Hàn mới trong cộng đồng giả châu Á.

Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, Jeon Ji Hyun tạo nên một thương hiệu mới “Minh tinh trái đất” có tính cách quái đản nhưng vô cùng sang chảnh, đáng yêu, hấp dẫn.

Jeon Ji Hyun: Hôn nhân viên mãn, sống như bà hoàng với khối tài sản hơn 2.000 tỷ - 3
Jeon Ji Hyun gây chú ý với hiệu ứng diễn xuất đỉnh cao trong tác phẩm Vì Sao Đưa Anh Tới.

Lối diễn xuất đáng yêu, tự nhiên cùng nhan sắc rực rỡ của cô đã góp phần tạo nên thành công của bộ phim. Bên cạnh những giải thưởng danh giá thì bộ phim cũng đem lại cho cô nàng thương hiệu “mợ chảnh” của làng phim Hàn.

Jun Ji Hyun trong Vì sao đưa anh tới

Mỹ nhân ngư "ngáo" trong "Huyền thoại biển xanh"

Thừa thắng xông lên, Jeon Ji Hyun nhận vai nàng tiên cá Shim Chung trong Huyền thoại biển xanh, đóng cặp cùng mỹ nam đình đám Lee Min Ho. Dù không gây bùng nổ như tác phẩm trước song “mợ chảnh” vẫn nhận được nhiều lời khen về diễn xuất đa dạng.

Jeon Ji Hyun: Hôn nhân viên mãn, sống như bà hoàng với khối tài sản hơn 2.000 tỷ - 4

Jeon Ji Hyun và Lee Min Ho trong Huyền thoại biển xanh. (Ảnh: Internet)

Sự trở lại của Jeon Ji Hyun vào năm 2021 trong  "Mount Jiri"

Sau thời gian dài nghỉ ngơi để tiếp tục chăm sóc cho gia đình nhỏ, sắp tới  Jeon Ji Hyun trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn với Seul Kang trong Jiri Mountain.

Jun Ji Hyun trong Mount Jiri

Bộ phim Mount Jiri kể về những người leo núi khám phá vùng Jirisan rộng lớn. Trong phim, Jeon Ji Hyun đảm nhận vai Seul Kang – nữ kiểm lâm giỏi nhất tại Vườn quốc gia Jirisan, thông thạo tất cả về nơi núi rừng xa xôi.

Bạn diễn của Jeon Ji Hyun trong K-Drama này là Joo Ji Hoon vơi vai diễn một kiểm lâm mới của Vườn quốc gia Jirisan – Kang Hyun Jo. Anh là một cựu sĩ quan quân đội, mang trong mình những bí mật. Hai người cùng nhau cứu giúp người dân mắc kẹt trên núi Jiri.

Bộ phim "Mount Jiri" hứa hẹn sẽ là phim truyền hình Hàn Quốc được khán giả mong đợi nhất trong mùa hè 2021 này. 

Xem thêm: Những vai diễn làm nên tên tuổi của nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận