Hoa hậu Lương Thùy Linh 21 tuổi đã tậu được cả 'Penthouse' và định hướng trở thành "girl boss"

Mới đây, Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng đã tậu được cho mình một căn nhà mới toanh giữa lòng thủ đô Hà Nội. Người đẹp bày tỏ sự vui mừng khi có thể mua được nhà sớm hơn dự định.

Hoa Nguyễn
07:43 03/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Xuất thân từ gia đình danh giá

Hoa hậu Lương Thùy Linh sinh năm 2000, đến từ Cao Bằng. Cô hiện đang là sinh viên lớp Anh 3 - chuyên ngành Chất lượng cao kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương Hà Nội. Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, cô còn sở hữu hình thể chuẩn với chiều cao 1,77 m, số đo ba vòng 88-68-92 cm.

luong-thuy-linh-1-2

Không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình "không góc chết", nàng Hậu còn sở hữu một loạt thành tích học tập khá khủng: Nhiều năm liền là sinh viên xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương và sở hữu IELTS 7.5.

Được biết, mẹ của hoa hậu Lương Thùy Linh là Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Cao Bằng. Còn bố đẻ Lương Thùy Linh là sĩ quan, công tác tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Cao Bằng. Thông tin chức vụ của mẹ đẻ Lương Thùy Linh được xác thực lại thông qua Cổng thông tin điện tử Cao Bằng (www.caobang.gov.vn).

luong-thuy-linh-1-1155

Mẹ Lương Thùy Linh từng không ủng hộ con gái thi nhan sắc vì xem đây là một cuộc chơi tốn kém và không phù hợp. Những vòng thi đầu của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, gia đình Lương Thùy Linh không mấy quan tâm. Cho đến thời điểm hiện tại, Thùy Linh đã chứng tỏ cho gia đình và mọi người thấy những gì mình làm là đúng.

Hoa hậu Lương Thùy Linh và niềm đam mê với bất động sản

Hoa hậu Lương Thùy Linh cho rằng sự thay đổi dễ thấy nhất trước và sau đăng quang là sự thay đổi về tài chính, Thùy Linh cho rằng: “Mọi người nói về tài chính của một hoa hậu có phần tiêu cực. Theo Linh tài chính của một hoa hậu là ở mức như vậy là do những nỗ lực của bản thân và tiền kiếm được phải là tiền “sạch”. Bản thân Linh kiếm tiền từ việc đi sự kiện, đóng quảng cáo, làm đại diện nhãn hàng, photoshoot,…theo Linh đây là tiền sạch”.

luong-thuy-linh-1-3

Vào tháng 7 năm ngoái, Thùy Linh từng có mặt tại sự kiện trao giải Dot Property Vietnam Awards. Cô cho biết mình đang đảm nhận vai trò Đại sứ thương hiệu Tập đoàn và Giám đốc phát triển dự án Sunshine Empire. Sự xuất hiện của nàng hậu sinh năm 2000 trong chức vụ mới đã gây chú ý đến giới bất động sản.

luong-thuy-linh-1-7

Chọn lựa bộ cánh của nhà thiết kế Đỗ Long, Lương Thùy Linh khéo léo khoe nhan sắc rực rỡ của mình giữa không gian sự kiện. Không những thế cô nàng còn biết tạo điểm nhấn với loạt đồ hiệu từ dây chuyền, bông tai, vòng tay cho đến đồng hồ đều được làm từ các loại đá quý. Nàng hậu tiết lộ tổng trị giá combo trang sức trên người mình lên đến con số hơn 1,3 tỉ.

luong-thuy-linh-1-4

Trên cương vị mới, Lương Thùy Linh đã đại diện tập đoàn nhận về nhiều giải thưởng danh giá. Khác biệt với nhiều người đẹp khác, nàng hậu gốc Cao Bằng chọn đi theo thị trường bất động sản vì cô vốn có sự hứng thú với lĩnh vực này từ lâu. Đó cũng chính là lý do mà cô bén duyên với ngành Kinh tế đối ngoại của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

luong-thuy-linh-1-5

Việc sở hữu bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ và khả năng ngoại ngữ đầy ấn tượng đã trở thành lý do giúp Lương Thuỳ Linh được tin tưởng làm giám đốc phát triển dự án.

luong-thuy-linh-1-8

Bên cạnh những tố chất nổi bật, nàng hậu còn tự tin với khả năng nghiên cứu và phân tích thị trường kinh tế khi ngồi vào vị trí này. Sự nhạy bén thông tin, tác phong làm việc chuyên nghiệp của một nàng hậu trẻ tuổi và biết nắm bắt xu hướng sẽ trở thành một làn gió mới trong lĩnh vực bất động sản.

21 tuổi đã mua được ăn "penthouse" mới toanh

Mới đây, Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng đã tậu được cho mình một căn nhà mới toanh giữa lòng thủ đô Hà Nội. Người đẹp bày tỏ sự vui mừng khi có thể mua được nhà sớm hơn dự định. Được biết, căn hộ của nàng hậu tọa lạc gần bờ sông Hồng với góc nhìn là những địa điểm nổi tiếng tại Hà Nội như cầu Nhật Tân, hồ Tây...

luong-thuy-linh-1-11

Căn hộ nằm ở tầng 39-40 của một dự án cao cấp. Người đẹp gốc Cao Bằng hướng đến phong cách hiện đại và tối giản. Màu sắc trang nhã cùng không gian thoáng đãng với nhiều cửa sổ lớn, đón ánh nắng tự nhiên giúp tôn lên được sự sang trọng của căn hộ tiền tỉ mà cô sở hữu.

luong-thuy-linh-1-10

Người đẹp cho biết mình hướng đến hình tượng "girl boss" và đang từng bước khẳng định bản lĩnh của mình trên con đường sự nghiệp. Bên cạnh đó, cô cũng không quên duy trì hoạt động nghệ thuật để ngày càng thành công và có sức lan tỏa mạnh mẽ hơn đến với công chúng.

Xem thêm: Phương Khánh được bình chọn là Top 4 hoa hậu có tầm ảnh hưởng nhất trong lịch sử Miss Earth​

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận