Điểm danh top 5 chân sút đẹp trai, body 6 múi hút fans nữ nhất mùa EURO 2020

Mùa EURO 2020 đang diễn ra vô cùng sôi nổi ở các nước châu Âu mang đến cho khán giả những trận cầu vô cùng mãn nhãn. Bên cạnh những đường bóng đẹp, sự đẹp trai của các chân sút hàng đầu trong mùa giải chắc chắn cũng sẽ khiến hội chị em càng thêm mong chờ hơn với mỗi trận đấu trong khuôn khổ mùa giải. Cùng điểm dang 5 gương mặt đẹp trai nhất EURO năm nay nhé!

Thái An
07:47 18/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha)

Không chỉ là một tay săn bàn khét tiếng, tiền đạo đội trưởng của Seleccao - Cristiano Ronaldo còn là một quý ông đích thực ngoài sân cỏ.

Sở hữu thân hình đạt chuẩn với tỷ lệ mỡ dưới 10% cùng ánh mắt biết cười, chân sút chủ lực của Bồ Đào Nha được đánh giá là gương mặt điển trai hàng đầu trong giới cầu thủ.

Bên cạnh khoản lương từ sự nghiệp ở còn số không tưởng 135 tỷ/ tháng, chính sự tài năng cùng ngoại hình "ờ mây zing, gút chóp" của cầu thủ 38 tuổi đã mang tới cho anh không ít những hợp đồng quảng cáo với chi phí không tưởng từ các nhãn hàng hàng đầu thế giới hiện nay.

top 5 chân sút đẹp trai hàng đầu trong mùa EURO 2020

Mặc dù hiện tại đã có vợ con đuề huề nhưng những gì Ronaldo thể hiện trên sân bóng EURO 2020 vẫn khiến cho các cổ động viên nữ trở nên si mê với vẻ đẹp trai và vô cùng trẻ trung mặc dù đã gần 40 của nam cầu thủ.

Antoine Griezmann (Pháp)

top 5 chân sút đẹp trai hàng đầu trong mùa EURO 2020

Nếu là người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt hẳn sẽ có rất nhiều fan nữ có ấn tượng sâu sắc về mùa giải 2016 của chàng tiền đạo Antoine Griezmann đang khoác áo câu lạc bộ Barcelona.

Tại kỳ EURO 2016, với gương mặt thư sinh, mái tóc vàng với kiểu undercut thời thượng, Griezmann từng để chính là lý do khiến cho không ít fan nữ bắt đầu yêu mến "Gà trống Gaulois".

Trong năm đó, anh chàng cũng đã hút thêm lượng lớn người hâm mộ bởi những bàn thắng vô cùng đẹp mắt được tổng hợp trong video dưới đây:

Trong mùa giải EURO 2020, Antoine Griezmann được coi là hy vọng có thể giúp tuyển Pháp đạt được thành tựu lớn.

Lucas Hernandez (Pháp)

top 5 chân sút đẹp trai hàng đầu trong mùa EURO 2020

Cùng team với Antoine Griezmann, Lucas Hernandez, cậu học trò cưng của Didier Deschamps cũng là một cái tên sáng giá khi xét về mặt nhan sắc ở kỳ Euro lần này.

Khuôn mặt ưa nhìn, ánh mắt có hồn cùng nụ cười thân thiện, ấm áp giúp cho chàng trai 25 tuổi ghi điểm trong mắt bất kỳ fan hâm mộ khó tính nào, nhất là đối với các fan nữ.

Lucas Hernandez được biết đã từng giành chiến tích vô địch World Cup 2018 với tuyển Pháp.

Không những vậy, tình bạn giữa Lucas với ngôi sao Antoine Griezmann cũng giúp hai cầu thủ từng khoác áo Atlético Madrid được chơi chung trong màu áo Lam, thay vì Lucas lên tuyển Tây Ban Nha.

Mats Hummels (Đức)
top 5 chân sút đẹp trai hàng đầu trong mùa EURO 2020

Sẽ là thiếu sót cho danh sách các cầu thủ đẹp trai nhất mùa giải bóng đá EURO 2020 nếu không kể đến Mats Hummels, trung vệ đang thuộc biên chế câu lạc bộ Dortmund.

Sở hữu khuôn mặt đầy nam tính, đường hàm góc cạnh và nụ cười thân thiện chuẩn mẫu, Mats Hummels không ít lần khiến các cổ động viên nữ phải đứng ngồi không yên vì vẻ ngoài phong trần của mình.

Với việc được gọi trở lại ĐTQG sau một thời gian vắng mặt, anh sẽ giúp "Những cỗ xe tăng" hút nhiều fan, đặc biệt là fan nữ.

Aaron Ramsey (Xứ Wales)
top 5 chân sút đẹp trai hàng đầu trong mùa EURO 2020

Hòa hoa, quyến rũ cùng gu thời trang lịch lãm, nụ cười phúc hậu đi cùng bộ râu quai nón nam tính, Aaron Ramsey là một trong những chân sút có lượng fan nữ đông đảo ở tất cả những câu lạc bộ mà anh từng thi đấu bất chấp việc tiền vệ sinh năm 1990 là hoa đã có chủ.

Chưa cần xét đến khía cạnh chuyên môn, sự xuất hiện của Ramsey trên sân cỏ cũng là điểm sáng về mặt nhan sắc trong đội hình đội tuyển quốc gia xứ Wales và thu hút thêm một lượng lớn cổ động viên thuộc phái đẹp ngồi trước màn hình theo dõi theo từng bước chân của anh chàng trên sân cỏ.

Xem thêm: Những phát ngôn truyền cảm hứng về bóng đá của Cristiano Ronaldo

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận