Hot: Dispatch tung ảnh hẹn hò của cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" sau khi hai công ty quản lý phủ nhận với tốc độ ánh sáng

Sáng ngày 8/4, cư dân mạng hâm mộ bộ phim "Hạ cánh nơi anh" được một phen xôn xao với tin cặp đôi Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun hẹn hò. Và trong diễn biến mới nhất, Dispatch mới đây đã ra phát chí mạng khi tung loạt ảnh bằng chứng và xác nhận chuyện tình chị em này đã kéo dài 1 năm.

Thái An
10:54 08/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo Dispatch, địa điểm hẹn hò ưa thích của cặp đôi là tại nhà riêng của nhau. Kim Jung Hyun thậm chí còn chuyển về khu Seongdong-gu vào năm 2020, và căn hộ của cả hai chỉ cách nhau 10 phút lái xe.

Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun Hạ cánh nơi anh hẹn hò 1 năm
Dispatch mới đây đã tung loạt ảnh bằng chứng khẳng định cặp diễn viên phụ Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun trong drama Hàn Quốc "Hạ cánh nơi anh" đã hẹn hò 1 năm

Trước đó, cư dân mạng đã được một phen bùng nổ khi Sports Chosun đưa tin Seo Ji Hye (37 tuổi) và Kim Jung Hyun (31 tuổi) đã bắt đầu hẹn hò sau khi hợp tác chung trong bom tấn “Hạ Cánh Nơi Anh”.

Trong khi bài báo còn chưa ráo mực, phía công ty quản lý Culture Depot của Seo Ji Hye đã mạnh mẽ phủ nhận với Sports Chosun: “Hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi đã xác minh với nữ diễn viên, cô ấy phản hồi rằng đây là tin đồn vô căn cứ.”

Công ty quản lý của Kim Jung Hyun, O&Entertainment cũng lên tiếng: “Theo như chúng tôi được biết, Kim Jung Hyun và Seo Ji Hye không hẹn hò. Họ chỉ giữ mối quan hệ thân thiết sau khi đóng chung trong “Hạ Cánh Nơi Anh”.

Tuy nhiên, truyền thông Hàn cũng tinh ý phát hiện, hợp đồng của Kim Jung Hyun với O& Entertainment sẽ kết thúc vào tháng 5/2021, và nam diễn viên cũng được cho là đang thảo luận gia nhập Culture Depot - công ty quản lý của Seo Ji Hye.

168837759_1307668593019206_1161214326663942833_n
Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun Hạ cánh nơi anh hẹn hò 1 năm
Theo Dispatch, địa điểm hẹn hò ưa thích của cặp đôi là tại nhà riêng của nhau.

Như vây, với việc xác nhận cặp đôi đã hẹn hò 1 năm, Dispatch cũng cho thấy trang tin này đã ém "hàng" rất lâu để chờ dịp tung ra.

Người quen của cặp đôi còn tiết lộ, Kim Jung Hyun phải lòng sự nữ tính và thông minh của Seo Ji Hye, đồng thời là bên tấn công trước dù nhỏ hơn đàn chị 6 tuổi. Seo Ji Hye cũng kìm lòng không đậu trước sự chu đáo và nhiệt tình của Kim Jung Hyun.

Trước đó, vào năm 2020, khi Kim Jung Hyun làm cameo trong drama MBC “Dinner Mate”, bộ phim có sự tham gia của Seo Ji Hye.

Được biết, Dispatch luôn là nguồn tin tin cậy chuyên khui các cặp đôi nổi tiếng của Kbiz. Trang tin này còn có truyền thống chuyên đưa tin các cặp đôi vào ngày 1/1 hằng năm và khiến người hâm mộ người nổi tiếng Hàn Quốc vào ngày này đều như ngồi trên chảo lửa.

G-Dragon tái xuất sau tin đồn hẹn hò Jennie BLACKPINK với ngoại hình cực nữ tính

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận