Cô gái được Ngô Diệc Phàm bao nguyên rạp chiếu để xem phim cùng là ai?

Tối 28/5, mỹ nam Cbiz Ngô Diệc Phàm bất ngờ bị truyền thông địa phương khui tin hẹn hò cùng gái trẻ với những hình ảnh hẹn hò tại một rạp chiếu phim. Cư dân mạng sau đó cũng đã nhanh chúng truy ra danh tính bạn gái của anh chàng là hot girl Trần Tử Di.

Thái An
08:10 29/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 28/5, hình ảnh Ngô Diệc Phàm trong buổi hẹn hò riêng tư cùng bạn gái đã được đăng tải trên nhiều trang mạng xã hội Trung QUốc. Theo nguồn tin của QQ, nam nghệ sĩ đã thuê một phòng riêng trong rạp chiếu phim. Những hình ảnh bị đăng tải được trích xuất từ camera của rạp khiến nhiều người bất ngờ.

ngo-diec-pham-4-jpeg-8832-1622189210

Theo hình ảnh camera giám sát ghi lại, Ngô Diệc Phàm đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang che kín mặt khi vào rạp cùng cô gái. Ở sảnh, hai người đi cách nhau một đoạn để tránh gây chú ý.

ngo-diec-pham-bi-bat-gap-hen-ho-voi-gai-la-moi-chi-18-tuoi-1

Trong suốt thời gian xem phim, anh không bỏ khẩu trang. Hai người ngồi hai ghế cạnh nhau, bên cạnh có đồ ăn bày sẵn. Cả rạp chỉ có hai người.

Danh tính của bạn gái Ngô Diệc Phàm sau đó đã nhanh chóng được xác nhận là hot girl sinh năm 2003 - Trần Tử Di.

ngo-diec-pham-bi-bat-gap-hen-ho-voi-gai-la-moi-chi-18-tuoi-2

Trần Tử Di được biết đến là nhân vật có độ nhận diện lớn trên các mạng xã hội Douyin (Tik Tok Trung Quốc). Bạn gái Ngô Diệc Phàm có vẻ ngoài trong sáng, xinh đẹp và sở hữu chiều cao 1,7 m, mang hai dòng máu Trung - Nga. 

photo-1-1622175963396374650136

Cô nàng Trần Tử Di hiện đang là người mẫu và sở hữu kênh TikTok riêng có số lượng lớn người theo dõi. Cô nàng nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng khi sở hữu vẻ đẹp thanh thuần, trong sáng cùng với nét lai cực cuốn hút.

Mặc dù không có những tương tác rõ ràng của cặp đôi nhưng cộng đồng mạng cũng đã nhanh chóng biết được Trần Tử Di thường xuyên nhấn thích các bài đăng của nam ca sĩ và để ảnh màn hình điện thoại là hình Ngô Diệc Phàm.

Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, nổi tiếng với nghệ danh Kris. Anh còn là cựu thành viên của nhóm nhạc nam EXO.

photo-1-1622176233760533680536

Sau khi khởi kiện công ty quản lý SM Entertainment, Ngô Diệc Phàm trở về Trung Quốc hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh vai trò ca sĩ, anh còn góp mặt trong nhiều phim điện ảnh nổi tiếng như Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Tây Du Ký - Mối Tình Ngoại Truyện 2...

Anh hiện là ngôi sao hạng A được săn đón trong làng giải trí Hoa ngữ và liên tục lọt top nghệ sĩ có thu nhập cao nhất Trung Quốc theo đánh giá của Forbes.

Trước Trần Tử Di, Ngô Diệc Phàm cũng đã có không ít lần bị truyền thông Trung Quốc bắt gặp đi hẹn hò với các hotgirl khác. Cụ thể, hai năm trước, Ngô Diệc Phàm bị bắt gặp hẹn hò một hot girl tên Tần Ngưu Chính Uy (Luna). Cặp đôi đã bị ghi lại hình ảnh nắm tay nhau, sau đó về cùng nhà. Báo chí cho biết cô gái 21 tuổi, quê Nam Dương, là sinh viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Khi được hỏi về tin đồn hẹn hò, Ngô Diệc Phàm và Luna đều phủ nhận.

Ngoài ra, Ngô Diệc Phàm cũng từng dính nghi vấn hẹn hò cùng Tiểu G Na, nhưng sau đó phụ tình cô và yêu người khác.

Hiện tại, Ngô Diệc Phàm chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về những hình ảnh mới bị tuồn trên MXH. 

Xem thêm: Trâm Anh phá vỡ lời thề 5 năm, xác nhận "lại biết yêu" khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận