Truyền thông Hàn bất ngờ đào lại "phốt' thái độ của nam phụ phim "Hạ cánh nơi anh" - Kim Jung Hyun với nữ diễn viên Seohyun (SNSD)

Sau tin đồn hẹn hò cùng Seo Ji Hye, mới đây, Kim Jung Hyun lại bị truyền thông Hàn đào lại "phốt" thái độ tồi tệ với bạn diễn Seohyun (SNSD) khi hợp tác cùng nhau trong K-Drama Time. Theo đó, đài SBS của Hàn Quốc mới đây đã xác nhận những tin đồn về sự kiêu ngạo của nam diễn viên được lan truyền trước đó là có thật.

Thái An
07:52 12/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo đó, bài viết của SBS cho biết Kim Jung Hyun có thái độ thù địch với Seohyun, không bao giờ chào hỏi, nói chuyện mà liên tục nằm trong xe nghỉ ngơi.

SBS tố Kim Jung Hyun thái độ tồi tệ với Seohyun khi diễn chung Kdrama Time
Kim Jung Hyun không ngại tỏ thái khó chịu với Seohyun ngay trong buổi ra mắt phim

Đồng thời, Kim Jung Hyun luôn không chịu tương tác và có thái độ khó chịu khi phải thực hiện các cảnh quay lãng mạn cùng bạn diễn. Thậm chí, nam diễn viên này còn lau tay sau khi thực hiện cảnh nắm tay với Seohyun, khiến cô nàng bật khóc ngay sau đó.

Không chỉ thế, trong quá trình quay Time, nam diễn viên còn yêu cầu biên kịch sửa kịch bản nhiều lần nhằm hạn chế bớt các cảnh tiếp xúc với bạn diễn. Sau đó, dù biên kịch đã sửa nhưng nam diễn viên không hài lòng, hay than phiền rằng bản thân cảm thấy khó chịu, đau đớn. 

Và đỉnh điểm, Kim Jung Hyun thậm chí đề nghị rút vai sau khi kết thúc tập 12 khiến đoàn phim 1 phen điêu đứng. 

Ngoài ra, nhân viên trong đoàn làm phim còn tiết lộ thêm, khi chụp ảnh tạp chí quảng bá phim. Kim Jung Hyun đã từ chối chụp kiểu ảnh couple cùng Seo Hyun, kết cục, cặp đôi chỉ có một kiểu ảnh chụp chung duy nhất cho tạp chí. Những bức ảnh còn lại đều là cả hai chụp riêng và phía tạp chí phải ghép vào.

SBS tố Kim Jung Hyun thái độ tồi tệ với Seohyun khi diễn chung Kdrama Time
SBS tố Kim Jung Hyun thái độ tồi tệ với Seohyun khi diễn chung Kdrama Time
SBS tố Kim Jung Hyun thái độ tồi tệ với Seohyun khi diễn chung Kdrama Time
Hầu hết ảnh tạp chí của Kim Jung Hyun và Seohyun đều được chụp riêng và ghép lại

Ngày 11/4, có một nguồn tin khác từ đoàn làm phim giải thích những nguyên do về hành động của Kim Jyung Hyun. Theo đó, lý do khiến nam diễn viên có thái độ đó là do tưởng Time là một bộ phim thiên về điều tra, kịch tính thay vì là phim tình cảm. Chính vì vậy khi phim thiên về yêu đương, nam diễn viên đã thay đổi thái độ và cọc cằn với toàn bộ đoàn làm phim. Tin đồn cho biết lý do là bởi khi đó Kim Jung Hyun đang yêu đương với bạn gái (hiện nay đã là bạn gái cũ), nhưng khi đó nam diễn viên bác bỏ lý do này và cho biết mình gặp vấn đề sức khỏe tinh thần, rối loạn ăn uống vì... quá nhập vai.

SBS tố Kim Jung Hyun thái độ tồi tệ với Seohyun khi diễn chung Kdrama Time
Không chỉ netizen Hàn mà các cư dân mạng quốc tế cũng không ngừng chỉ trích thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của nam diễn viên phim "Hạ cánh nơi anh"

Không chỉ có thái độ khó chịu với bạn diễn trong quá trình quay phim, ngay trong buổi họp báo ra mắt phim, Kim Jung Hyun cũng tỏ rõ thái độ khó chịu với bạn diễn khi không cho phép Seohyun khoác tay chụp ảnh cùng trước báo chí. Hành động này của nam diễn viên đã khiến Seohyun vô cùng khó xử trước truyền thông.

SBS tố Kim Jung Hyun thái độ tồi tệ với Seohyun khi diễn chung Kdrama Time

Sau khi sự việc đào lại, netizen đã đồng loạt chỉ trích thái độ thiếu chuyên nghiệp, khó chịu của Kim Jung Hyun và ca ngợi sự tốt tính của Seo Hyun trong tình huống này.

Những ngày gần đây, Kim Jung Hyun đang vướng tranh cãi với công ty quản lý. Nam diễn viên bị tố tự ý cắt đứt liên lạc ngoại trừ người quản lý trực tiếp. Nam diễn viên muốn kết thúc hợp đồng ngay trong tháng 5/2021 và không chấp nhận ở lại thêm 11 tháng. O& Entertainment không đồng ý và đã đệ đơn tranh chấp lên Hiệp hội Quản lý Giải trí Hàn Quốc.

Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun Hạ cánh nơi anh hẹn hò 1 năm
Ngày 8/4, Dispatch đã đăng bài đưa tin Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun Hạ cánh nơi anh hẹn hò 1 năm

Trước đó vài ngày, Kim Jung Hyun đã bị Dispatch khui mối quan hệ yêu đương với đàn chị đóng chung trong bộ phim "Hạ cánh nơi anh" - Seo Ji Hye. Mặc dù trang tin này đã tung ra những hình ảnh hai người thường lui tới nhà riêng của đối phương, tuy nhiên cặp đôi và công ty quản lý của 2 bên vẫn tiếp tục phủ nhận mối quan hệ này.

Trong khi bạn diễn đang nhận những mũi dùi từ dư luận, Seohuyn mới đây đã cập nhật những hình ảnh mới nhất trên trang Instagram cá nhân với caption: "Các tình yêu của tôi, tôi luôn cảm ơn và yêu mọi người". 

SBS tố Kim Jung Hyun thái độ tồi tệ với Seohyun khi diễn chung Kdrama Time
Những hình ảnh mới nhất được cập nhật trên tài khoản Instagram cá nhân của Seohyun

Mặc dù bài viết mang tính chất làm an lòng người hâm mộ tuy nhiên vẻ mệt mỏi của maknae nhà SNSD đã khiến fan thêm lo lắng cho cô nàng.

​Xem thêm: Hot: Dispatch tung ảnh hẹn hò của cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" sau khi hai công ty quản lý phủ nhận với tốc độ ánh sáng​​

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận