H'Hen Niê khiến cộng đồng mạng 'cưng xỉu' với tiêu chí chọn quà tặng bố mẹ

Luôn xuất hiện với hình ảnh đời thường vô cùng chân chất, giản dị, hoa hậu H'Hen Niê luôn khiến người hâm mộ cảm nhận được sự dễ gần thông qua mọi hoạt động. Dạn dĩ là thế, tuy nhiên, khi chọn quà tặng cho người thân, đặc biệt là bố mẹ, tiêu chí hàng đầu bắt buộc phải là tốt nhất, to nhất mới chịu "chốt đơn".

Thái An
07:53 15/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hoa hậu H’Hen Niê vốn nổi tiếng là người đẹp có lối sống bình dị nhất showbiz Việt. Đi xe khách giường nằm lúc bị trễ hoặc hủy chuyến máy bay, chạy xe máy đi làm thay vì xe hơi, thế nhưng, khi đối đãi với gia đình, H'Hen Niê luôn cố gắng phấn đấu để dành những điều tốt đẹp nhất cho họ.

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp Tây Nguyên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc mua quà tặng cho người thân. 

Gần đây nhất là chiếc xế hộp màu đen được H’Hen Niê mua tặng bố mẹ chiếc ô tô Ford Everest 2021 trị giá 1,5 tỷ đồng. Được biết, đây là số tiền nàng hậu quốc dân đã bỏ ống heo trong suốt nhiều năm qua.

H'Hen Niê khiến cộng đồng mạng 'cưng xỉu' với tiêu chí chọn quà tặng bố mẹ
Chiếc xe trị giá 1,5 tỷ H' Hen Niê mới mua tặng bố mẹ

Hoa hậu H'Hen Niê cho biết, giá ôtô đã bao gồm cả phí làm giấy tờ. Bố cô đi bấm biển số và nhận xe vào chiều 14/6 ở quê nhà Buôn Ma Thuột.

H'Hen Niê khiến cộng đồng mạng 'cưng xỉu' với tiêu chí chọn quà tặng bố mẹ

Gia đình nàng hậu dân tộc ban đầu dự định sẽ tổ chức lễ bàn giao xe cho bố mẹ tại TP HCM hồi tháng 5, nhưng vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại đây do đó kế hoạch đã bị đổ bể. H'Hen Niê buộc phải mua xe sau đó chuyển ô tô về quê bàn giao cho bố mẹ với sự vắng mặt của con gái.

Được biết, đây là món quà lớn thứ 2 mà Hoa hậu H'Hen Niê dành tặng cho bố mẹ sau khi có được sự nghiệp ổn định tại thành phố mang tên Bác. Trước đó, người đẹp đã tặng bố mẹ món quà lớn đầu tiên là ngôi nhà sàn bằng gỗ tại quê nhà với giá trị lên tới 2,5 tỷ đồng được xây dựng và hoàn thành trong năm 2020. 

H'Hen Niê khiến cộng đồng mạng 'cưng xỉu' với tiêu chí chọn quà tặng bố mẹ
Căn nhà khang trang hiện là nơi sinh sống của đại gia đình nhà H' Hen Niê ở quê

Được biết, hiện tại H'Hen Niê cũng đã có xế hộp riêng để tiện cho công việc nhưng cô nàng vẫn đang ở chung cư cho thuê tại TP. HCM. Có thể thấy, đối với người đẹp sinh năm 1992, gia đình luôn được đặt lên trước bản thân, cô sẽ luôn dành những điều tốt nhất cho người thân trước khi có thể lo cho bản thân tốt hơn.

H'Hen Niê khiến cộng đồng mạng 'cưng xỉu' với tiêu chí chọn quà tặng bố mẹ
Chung cư của nàng hậu tại Sài Gòn

Ngoài những món quà lớn, con gái rượu H'Hen Niê cũng rất thường xuyên tặng quà cho bố mẹ. Trong một lần chia sẻ trên MXH, H'Hen Niê đã khiến tất cả những "đứa con trong gia đình" phải câm nín. Theo đó,

H’Hen Niê đã chia sẻ lại câu chuyện đưa mẹ đi mua vàng hồi đầu năm 2021. Câu chuyện tặng vàng cho bố mẹ dịp lễ Tết vốn là chuyện bình thường của người Ê Đê, nhưng cách H'Hen Niê chọn quà thì dân tình chỉ có nước "câm nín": "Quà tết năm rồi cho mẹ. Đi ra tiệm vàng thấy cái nào to nhất hay chất nhất là mua, nên mua được vàng đúc khoái chí. Hen vẫn thích mua vàng, chưa dám mua kim cương cho mẹ. Hen cũng chưa dám đeo luôn".

H'Hen Niê khiến cộng đồng mạng 'cưng xỉu' với tiêu chí chọn quà tặng bố mẹ

Được biết, vào đầu năm 2021, Hoa hậu H'Hen Niê đã chi tới 100 triệu để mua vàng tặng bố mẹ lấy vía thần tài.

Trước đó, vào dịp tết 2019, H'Hen Niê cho biết mình vừa mua hai dây chuyền vàng tặng mẹ. Hai sợi trang sức vô cùng to cả về kích thước và giá trị không khỏi khiến cộng đồng mạng tại thời điểm đó thích thú. 

H'Hen Niê khiến cộng đồng mạng 'cưng xỉu' với tiêu chí chọn quà tặng bố mẹ

Chia sẻ về việc tặng cho phụ huynh món quà siêu to khổng lồ này, chân dài cho biết, trước đây, mẹ cô từng lấy dây chuyên đem bán để con có tiền vào Sài Gòn học. Vì thế, H'Hen muốn bù đắp lại cho mẹ sau những vất vả trong cuộc sống tại buôn làng. 

H'Hen Niê khiến cộng đồng mạng 'cưng xỉu' với tiêu chí chọn quà tặng bố mẹ

Dây chuyền vàng H'Hen mua tặng mẹ có hình chữ Phúc, hơn hai cây vàng, giá khoảng 80 triệu đồng. Ngày 9/3, người đẹp trở về quê nhà tham dự và đảm nhận vai trò đại sứ Lễ hội Cafe nên dự định mang quà về trao tận tay đấng sinh thành. 

H'Hen Niê sinh năm 1992 trong một gia đình người dân tộc Ê đê tại buôn Sứt M’Đưng, xã CưSuê, thuộc huyện Cư M'gar, tỉnh Đăk Lăk. Gia đình H'Hen Niê có 6 anh chị em, hoàn cảnh kinh tế lại khó khăn. Từ nhỏ, cô học cách sống tự lập và làm việc giúp đỡ gia đình. Người đẹp nhớ mãi, vì hoàn cảnh khó khăn, hai mẹ con phải chở nhau đi bán vàng: "Lúc đó, nhà cạn kiệt tiền. Tôi chở mẹ đi bán vàng mà thấy thương lắm. Ba mẹ dùng tiền ấy sửa căn nhà cũ bị nghiêng và không còn an toàn".

H'Hen Niê đã từng phải lăn lộn đủ nghề trên Sài Gòn để có thể sống qua ngày, sau đó, cô nàng thử sức với các cuộc thi nhan sắc và  đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và giành giải phụ "Người đẹp biển". Vào năm sau đó, cô đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2018 và gây bất ngờ khi vào đến top 5 chung cuộc.

h hen nie 2

Đầu năm 2019, chuyên trang nhan sắc Missosology công bố H’Hen Niê dẫn đầu danh sách bình chọn Timeless Beauty (Nhan sắc vượt thời gian). Cô là đại sứ toàn cầu của Room To Read, cùng tổ chức này thực hiện các dự án cộng đồng.

Trước truyền thông, Hoa hậu H'Hen Niê luôn không ngại nói về những quá khứ nghèo khó của bản thân và gia đình. Đây cũng là cách để cô lan tỏa những năng lượng tích cực về việc dám nghĩ, dám làm, vượt lên số phận và trở nên thành công.

Xem thêm: Hậu Miss Universe 2020, Khánh Vân và bạn cùng phòng hợp tác thực hiện bộ ảnh "Tôn Vinh Vẻ Đẹp Á Châu"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận