Profile "khủng" của Chị Ông Địa - người hiếm hoi tại Việt Nam sở hữu Roll Royce 60 tỷ

Chị Ông Địa Nguyễn Thị Thu Trang hiện đang là Chủ tịch Hội đồng quản trị của Thingo Group. Cô cũng được biết đến là nữ đại gia ngầm khi sở hữu loạt đồng hồ hiệu và xe sang thuộc các phiên bản 'hiếm có, khó tìm'.

Thái An
08:13 26/04/2022 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chị Ông Địa Nguyễn Thị Thu Trang là ai?

Chị Ông Địa Nguyễn Thị Thu Trang tên thật là Nguyễn Thị Thu Trang. Cô là bóng hồng 8x làm kinh doanh nổi đình nổi đám tại Hà thành.

Cô được cư dân mạng chú ý nhiều hơn vào sự kiện ra mắt sản phẩm mới của người quen với nhan sắc có nhiều nét tương đồng với mỹ nhân Thái Lan Baifen Pimchanok.

Hiện, Chị Ông Địa Nguyễn Thị Thu Trang giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ Thingo - Thingo Group. 

Trước đó, chị Ông Địa Nguyễn Thị Thu Trang đã tốt nghiệp Trường Đại học Ngoại thương và ra trường với tấm bằng cử nhân kinh tế đối ngoại.

Trước khi trở thành người sáng lập ra Thingo Group, CEO Nguyễn Thị Thu Trang cũng đã có 6 năm cống hiến với đa dạng các vai trò tại các tập đoàn lớn.

Chị Ông Địa Nguyễn Thị Thu trang cũng khiến báo chí tốn vô số giấy mực bởi loạt thành tích cá nhân trong lĩnh vực sắc đẹp như:

  • Hoa hậu Đại sứ toàn năng Châu Á 2018 tại Singapore
  • Top 10 nữ doanh nhân Sắc - Tâm - Tài năm 2018
  • Giải thưởng Nữ Hoàng Thảm Đỏ hạng mục Doanh nhân 2019 do Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2018 Beak Ji Huyn trao tặng
  • Giải thưởng Bông Hồng Quyền Lực 2019 do  Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam chỉ đạo và Hội đồng cố vấn ấn phẩm Kết Nối doanh nhân bình chọn.

Chị Ông Địa kinh doanh gì, giàu cỡ nào?

Chị Ông Địa Nguyễn Thị Thu Trang hiện được biết đến nhiều nhất với vai trò là Chủ tịch Hội đồng quản trị của Thingo Group - một tập đoàn đầu tư lớn trong ngành kinh doanh trực tuyến dựa trên nền tảng công nghệ số 4.0 về các lĩnh vực sản xuất, thương mại, các sản phẩm, dịch vụ ngành thời trang, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, mang lại lợi ích bền vững cho đối tác và khách hàng.

Đây được biết đến là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tại nước ta đi tiên phong trong sử dụng nền tảng 4.0 vào phát triển thị trường kinh doanh, truyền cảm hứng cho nhiều chị em khởi nghiệp thành công, được nhiều người ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, Chị Ông địa Nguyễn Thị Thu Trang cũng đang là cổ đông chính của nhiều công ty. Và cô từng nhiều lần xuất hiện tại các sự kiện hoành tráng do các công ty này tổ chức.

Nguyễn Thu Trang còn được biết đến là một đại gia ngầm khi từng chốt mua căn penthouse của Ngọc Trinh chỉ trong vòng 5 phút, và là người sở hữu BST túi Hermes nhiều nhất nhì Việt Nam, sở hữu những món đồ hiệu có giá trị như đồng hồ Richard Mille...

Được biết, trước đó cô cũng chính là người đã tặng chiếc đồng hồ Rolex 500 triệu đồng cho Ngọc Trinh sau vụ mất trộm bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ.

Trong tháng 4 năm nay, CEO Thu Trang cũng khiến không ít cư dân mạng lác mắt khi vừa mua đồng hồ Richard Mille RM07-01 phiên bản Snow Fullset WG MOP nạm kim cương trị giá 13 tỷ đồng, vừa tậu xế hộp sang hàng hiếm bổ sung vào bộ sưu tập tại gia.

chi ong dia nguyen thi thu trang la ai chi ong dia giau co nao 9
Chị Ông Địa Nguyễn Thị Thu Trang khoe đồng hồ kim cương ngay đầu tháng tư vừa qua

Bên cạnh sự giàu có về vật chất, chị Ông Địa Nguyễn Thị Thu Trang còn là người giàu lòng nhân ái khi thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện và trao quà cho người dân tại các khu vực khó khăn.

Cụ thể, cùng với Thingo Group, Chị Ông địa Thu Trang trong những năm qua đã liên tục triển khai các chương trình từ thiện nhân đạo.

Được biết, trong thời điểm cả nước chung tay chống dịch, dù tình hình kinh doanh bị ảnh hưởng nhưng Chị Ông Địa Thu Trang vẫn mạnh tay ủng hộ kinh phí để cùng nhà nước hỗ trợ dân chống dịch. 

Mới đây, CEO Thu Trang còn thực hiện chuỗi hoạt động xây nhà ở cho người có công có hoàn cảnh khó khăn. 

Chỉ trong 2 năm qua, CEO Thu Trang cùng Thingo đã chi hơn 5 tỷ cho hoạt động thiện nguyện nhưng dường như nữ doanh nhân vẫn chưa  có ý định dừng lại mà luôn miệt mài, tâm huyết.

Bên cạnh đó, định kỳ hằng tháng, cứ vào mùng 1 và ngày rằm âm lịch chị dành tặng 100 suất bánh mì cho bà con nghèo.

Chị cũng thường xuyên dành thời gian đến thăm hỏi, tặng quà cho những em nhỏ khiếm thị tại trung tâm bảo trợ Nhật Hồng; đến thăm các bé tại lớp học tình thương Ngọc Việt của thầy giáo Khải để động viên cũng như góp chút công sức ươm mầm cho thế hệ tương lai của đất nước... và còn nhiều rất nhiều hoạt động được thực hiện lặng lẽ, âm thầm để giúp sức cho những mảnh đời khó khăn trong xã hội.

Được biết, những số tiền từ thiện trên được trích trực tiếp từ lợi nhuận kinh doanh của Thingo.

chi ong dia nguyen thi thu trang la ai chi ong dia giau co nao 10

“Chị Ông Địa” Thu Trang chia sẻ, bản thân mong muốn có nhiều đóng góp hơn nữa, đồng hành cùng nhiều cơ quan nhà nước để có thể chung tay hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, những gia đình có công với cách mạng.

Chị cho biết, đó cũng là cách để bản thân tri ân những giá trị mà các anh hùng đã dành cả thanh xuân hy sinh vì độc lập tự do cho dân tộc, đồng thời tiếp thêm yêu thương, động lực giúp nhiều người giảm đi phần nào bất hạnh trong cuộc sống.

Với Chị Ông Địa Thu Trang, kinh doanh không chỉ để thành công mà còn để tạo ra giá trị.

Chị Ông Địa có mối quan hệ gì với Ngọc Trinh?

Ngoài tài kinh doanh nổi đình nổi đám, chị Ông đại Nguyễn Thị Thu Trang cũng được truyền thông nhắc nhiều trong vai trò là bạn thân của 'nữ hoàng nội y Việt Nam" Ngọc Trinh. 

Được biết, trong đời thường cặp cạ cứng này thường xuyên công khai tương tác cùng nhau trên các mạng xã hội.

chi ong dia nguyen thi thu trang la ai chi ong dia giau co nao 11
Cả 2 có nhiều clip tiktok chia sẻ các khoảnh khắc đời thường cũng như những lúc đi làm cùng nhau.

Mặc dù đều là những doanh nhân bận rộn với công việc kinh doanh lớn nhưng hai cô bạn thân vẫn thường xuyên cùng nhau quay các clip vui về cuộc sống thường ngày, cùng nhau đi ăn, đi chơi và mới đây còn có cả hình ảnh cặp đôi cùng nhau đi làm từ thiện.

chi ong dia nguyen thi thu trang la ai chi ong dia giau co nao 8
Ngọc Trinh xuất hiện nổi bật trong đoàn từ thiện do công ty của Chị Ông Địa Nguyễn Thị Thu Trang tổ chức

Gần đây, trong sự kiện lùm xùm vì đạo nhái váy của Kendall, Thu Trang cũng không ngại lên tiếng bênh vực bạn thân trước antifan ngay trên mạng xã hội.

Không chỉ lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh, Chị Ông Địa còn thẳng thắn dằn mặt những kẻ bắt nạt bạn thân bằng cách sẵn sàng chi hẳng 100 triệu để tặng cho bất cứ ai chỉ ra được Ngọc Trinh có tag nhãn hàng vào.

Không chỉ chăm dính nhau, Nguyễn Thu Trang còn được biết đến là một đại gia ngầm khi từng chốt mua căn penthouse của Ngọc Trinh chỉ trong vòng 5 phút, và là người sở hữu BST túi Hermes nhiều nhất nhì Việt Nam, sở hữu những món đồ hiệu có giá trị như đồng hồ Richard Mille...

Được biết, trước đó cô cũng chính là người đã tặng chiếc đồng hồ Rolex 500 triệu đồng cho Ngọc Trinh sau vụ mất trộm bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ.

Cận cảnh siêu xe Roll Royce 60 tỷ của Chị Ông Địa

Chị Ông Địa Nguyễn Thị Thu Trang mới đây đã thêm vào bộ sưu tập xế sang chiếc SUV siêu sang Roll-Royce trị giá hơn 40 tỷ đồng.

chi ong dia nguyen thi thu trang la ai chi ong dia giau co nao 3

Được biết chiếc siêu xe Rolls Royce Cullinan Black Badge này hiện là chiếc SUV đắt nhất trên thế giới. Tại Việt Nam, số lượng xe này chỉ được đếm trên đầu ngón tay và chỉ những đại gia chịu chi may mắn nhất mới có thể sở hữu các phiên bản Black Badge.

Điểm nhấn ấn tượng đầu tiên của Rolls-Royce Cullinan Black Badge chính là tông màu đen chủ đạo cực ngầu. Bên cạnh lớp sơn ngoại thất màu đen được đánh bóng thủ công, chiếc Cullinan Black Badge còn được trang bị lưới tản nhiệt, nẹp cửa sổ, ống xả bằng crôm tối màu.

chi ong dia nguyen thi thu trang la ai chi ong dia giau co nao 2

Biểu tượng Spirit of Ecstasy ở phần đầu xe được chế tác bằng crôm đen bóng. Trong khi đó, bộ mâm đúc 22 inch 2 tông màu bạc và đen, kẹp phanh màu đỏ cùng đường coachline màu trùng với màu nội thất chạy dọc thân xe khiến chiếc siêu SUV Cullinan Black Badge trở nên nổi bật hơn.

Bên cạnh đó, mẫu SUV siêu sang còn được trang bị các tấm trang trí được dệt từ sợi carbon ốp trong không gian nội thất của xe tạo nên hiệu ứng ba chiều độc đáo. Đáng chú ý, phần trần xe mô phỏng bầu trời sao của Rolls-Royce cũng đã xuất hiện trên Cullinan với những hiệu ứng vô cùng độc đáo.

chi ong dia nguyen thi thu trang la ai chi ong dia giau co nao 1

Cũng giống như các phiên bản Black Badge khác, logo vô cùng cũng xuất hiện tại nhiều vị trí trên xe như một biểu tượng đại diện cho phiên bản này. 

Xem thêm: Rich kid Ngọc Thanh Tâm: Ái nữ đại gia thủy sản dấn thân showbiz, có thành tích học tập đáng nể

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận