Cardi B khiến fans "ngỡ ngàng và bật ngửa" với style thông báo mang bầu chẳng giống ai

Cardi B mới đây đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi mang bụng bầu vượt mặt lên sân khấu BET 2021 biểu diễn cực sung. Trước đó, nữ nghệ sĩ không hề để lộ bất kỳ tin tức nào về việc làm mẹ lần 2.

Thái An
08:13 29/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cardi B mới đây đã có màn trình diễn bốc lửa tại lễ trao giải thưởng vinh danh những nghệ sĩ da màu hoạt động nổi bật trong lĩnh vực âm nhạc, truyền hình, phim ảnh và thể thao - BET 2021 tại nhà hát Microsoft Theater ở Los Angeles, Mỹ.

Cardi B khiến fans ngỡ ngàng và bật ngửa với style thông báo mang bầu chẳng giống ai
Mặc dù đã bầu vượt mặt nhưng Cardi B vẫn lựa chọn outfit cực nóng bỏng với giày đinh và bodysuit cutout cực nóng mắt

Đặc biệt, nữ rapper còn khiến khán giả và cộng đồng người hâm mộ vô cùng sốc khi mang khoe bụng bầu vượt mặt mà vẫn có thể quẩy cực sung cùng dàn vũ công trên đôi cao gót đế đinh.

Trên sân khấu, Cardi B thể hiện ca khúc Type S**t cùng nhóm nhạc Migos. Nữ ca sĩ gây bất ngờ cho khán giả khi khoe bụng bầu lớn trong trang phục đính đá, ôm sát cơ thể.

Cardi B khiến fans ngỡ ngàng và bật ngửa với style thông báo mang bầu chẳng giống ai
Cardi B cùng Migos quẩy cực sung trên sân khấu đêm 27/6 tại BET Awards 2021 | Billboard

Ngay trước giờ lên sân khấu, Cardi B cũng đăng ảnh mang thai lên trang cá nhân, xác nhận có con thứ hai với chồng - rapper Offset.

Cardi B khiến fans ngỡ ngàng và bật ngửa với style thông báo mang bầu chẳng giống ai
Cardi B đăng ảnh nude xác nhận mang bầu cùng chú thích "Em bé thứ hai với Offset"

Bức ảnh nude khoe bụng bầu của cô đã nhận được gần 6 triệu lượt like trong hai giờ đầu đăng tải cùng vô số lời chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp. Bên dưới bài đăng, người hâm mộ Cardi B bày tỏ ngỡ ngàng bởi trong suốt thời gian qua, nữ rapper không để lộ bất kỳ hình ảnh hay thông tin nào về việc mang bầu. 

Trước đó, vào năm 2018 Cardi B cũng khiến người hâm mộ có một phen hú vía khi bất ngờ công khai mang bầu bé Kulture bằng cách mang bụng bầu lên sóng truyền hình quốc gia trên chương trình Saturday Night Live.

Được biết, Cardi B kết hôn với rapper Offset vào năm 2017. Cuộc hôn nhân  sau đó đã liên tục thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi cặp sao thường xuyên xuyên lời qua tiếng lại, thậm chí còn thông báo ly hôn rồi lại tái hợp nhanh chóng.

Cardi B khiến fans ngỡ ngàng và bật ngửa với style thông báo mang bầu chẳng giống ai
Cardi B bên chồng và con gái lớn Kulture

Lần gần nhất sóng gió xảy đến với cặp đôi Cardi B - Offset là vào tháng 9/2021 khi nữ nghệ sĩ tuyên bố đệ đơn ly hôn và cáo buộc ông xã ngoại tình. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau đó, cặp đôi lại nhanh chóng làm lành và trở về bên nhau.

Được biết, ngoài con gái chung Kulture, Offset đã từng có 3 người con khác từ những mối quan hệ trước Cardi B.

Trong lễ trao giải BET 2021, Cardi B đã xuất sắc giành chiến thắng ở 5 giải thưởng, theo Variety. Trong đó, ngôi sao âm nhạc được gọi tên ở nhiều hạng mục quan trọng như Nữ nghệ sĩ hip-hop xuất sắc, Video của năm...

Xem thêm: Sao Âu Mỹ khi tẩy trang: Người đẹp xuất sắc, kẻ khiến fans không dám nhận người quen

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận