Cận cảnh nhan sắc nỏng bỏng của 'bóng hồng' bên cạnh Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo không chỉ được biết đến bởi tài năng bóng đá xuất chúng mà còn được biết đến là tay sát gái với không ít bóng hồng vây quanh. Mặc dù đa tình như vậy nhưng cho tới thời điểm hiện tại, chỉ có một người phụ nữ may mắn duy nhất được biết đến là vợ của CR7.

Thái An
08:03 17/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngoài việc nổi tiếng nhờ tài năng, Tiền đạo Cristiano Ronaldo còn khiến báo chí tốn không ít giấy mực bởi chuyện tình cảm rợp những bướm hoa trong suốt những năm thành danh trong sự nghiệp. Mặc dù trải qua vô số mối tình là thế nhưng đến hiện nay, Ronaldo mới chỉ công khai duy nhất Georgina Rodriguez là vợ.

georgina-rodriguez-ronaldo-2021

Ronaldo và Georgina được cho là bắt đầu hẹn hò kể từ tháng 11/2016. Khi đó, cánh paparazzi đã chụp được cảnh cả 2 đang “khóa môi” thắm thiết tại thủ đô Paris, Pháp.

Tại thời điểm đó, Cristiano Ronaldo thậm chí đã phải cẩn thận đến mức đeo kính râm, đội tóc giả, nhưng không thể thoát khỏi ống kính của những thợ săn ảnh chuyên nghiệp..

117375118-771708456918255-9041-8640-7676-1604809112

Cô nàng sở hữu vóc dáng nóng bỏng, trẻ trung và quyến rũ. Trước khi gặp được CR7 và nên duyên cùng nhau, Georgina từng làm rất nhiều công việc tại Anh, từ bảo mẫu cho tới nhân viên cửa hàng thời trang nổi tiếng Gucci tại Madrid. Đây cũng là nơi Ronaldo và Georgina gặp nhau lần đầu và lập tức bị trúng tiếng sét ái tình.

Cô đã từng chia sẻ rằng: “Tôi bị cuốn hút bởi chiều cao, thân hình và vẻ đẹp của Ronaldo. Tôi run rẩy trước Ronaldo và bất chợt một tia sáng lóe lên”.

Cristiano-Ronaldo-tuyen-bo-anh-se-cuoi-Georgina-Rodriguez-lam-vo-hinh-anh

Năm 2017 cả hai từng công khai tình cảm, ra mắt gia đình và chung sống cùng nhau. Trong thời gian này, cô nàng vẫn tiếp tục làm nhân viên bán hàng, không dựa hơi chồng để trở thành người nổi tiếng. 

Tuy không hề dựa dẫm người yêu để được nổi tiếng nhưng với danh xưng là bạn gái của tiền đạo bóng đá xuất sắc hàng đầu thế giới, Georgina sau đó đã liên tục có thêm nhiều cơ hội việc làm tốt, đặc biệt là làm mẫu ảnh cho nhiều hãng hàng cao cấp.

1-2203

Cô nhận được vô số lời mời làm người mẫu quảng cáo cho những thương hiệu thời trang đình đám. Georgina Rodriguez thường xuyên xuất hiện ở vị trí trang bìa của nhiều tạp chí nổi tiếng.

georgina-rodriguez

Sở hữu chiều cao 1m68, không quá nổi trội. Nhưng bù lại cô lại có một thân hình vô cùng bốc lửa, làn da bánh mật cuốn hút, đôi môi dày gợi cảm.

nhan-sac-my-mieu-cua-ban-gai-cristiano-ronaldo-1600404755-1

Mang dòng máu 100% Tây Ban Nha, Georgina vì thế sở hữu  một nét đẹp đậm chất Latin. Hàng lông mày rậm tự nhiên, chiếc mũi nhỏ nhưng cao và thẳng tắp, đôi môi dày quyến rũ và đôi mắt nâu có hồn, tất cả tạo nên một vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng của cô.

loat-co-gai-vang-trong-lang-lo-lem-doi-thuc-mot-buoc-hoa-phuong-hoang-khien-nguoi-doi-nguong-mo-76-1558936755-743-width393height512

Sau khi đã công khai hẹn hò, Ronaldo và bạn gái bắt đầu xuất hiện công khai nhiều hơn tại khắp các sự kiện lớn nhỏ từ event thời trang tới sân cỏ, đâu đâu cũng là nơi để cặp đôi thể hiện tình cảm khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

v9

Tháng 11 năm 2017, Georgina hạ sinh cho Ronaldo một bé gái kháu khỉnh tên Alana Martina, sau đó, tới năm 2019, giới truyền thông Bồ Đào Nha đưa tin Ronaldo chính thức cầu hôn bạn gái khi cô nàng hạ sinh một bé gái đáng yêu và xinh đẹp. Họ cùng nhau đeo nhẫn đôi và rục rịch chuẩn bị cho đám cưới sắp diễn ra vào mùa hè năm 2019.

khoanh-khac-tinh-be-binh-cua-vo-chong-ronaldo-khien-cong-chung-nguong-mo

Tại thời điểm đó, chia sẻ với truyền thông, Cristiano Ronaldo cho biết: "Điều đó thật tuyệt vời! Khi cô ấy là bạn gái của tôi, chúng tôi luôn hiểu và có thể chia sẻ với nhau mọi thứ. Tôi mở cửa trái tim cô ấy và cô ấy cũng mở cửa trái tim của tôi."

ronaldo 1

Sau khi chính thức về chung một nhà với Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez luôn dành thời gian ở nhà làm bà nội trợ và chăm sóc các con của cả hai. Điều này khiến Ronaldo rất thích bởi anh đã từng ước ao có một gia đình đầm ấm, cùng nhau xây dựng hạnh phúc. 

nguoi-phu-nu-cua-gia-dinh

Ronaldo và Georgina Rodriguez có với nhau một người con chung là cô gái mang tên Alana Martina Ronaldo. Ngoài ra, chàng tiền đạo từng có 3 người con khác sinh ra nhờ phương pháp mang thai hộ. 

chuyen-tinh-dep-nhu-mo-cua-ronaldo-hinh-anh-3

Không vì thế mà tình cảm của Georgina Rodriguez trở nên xa lánh. Ngược lại, cô nàng luôn tìm cách gần gũi, yêu thương các con của chồng như con ruột. Cô nàng rất được lòng mẹ và CR7. 

Rex-Features-7390-1604809112

Mối quan hệ của Ronaldo và vợ tốn không ít giấy mực của báo chí, mọi người không ngừng ca ngợi và chúc phúc cho cặp đôi. Quả không ngoa khi nói Georgina Rodriguez chính là người nắm giữ trái tim của CR7. 

Kể từ khi hẹn hò và kết hôn cùng Georgina Rodriguez, Ronaldo dần thay đổi tính nết, trở thành người đàn ông của gia đình, không còn tham gia những thú vui xa hoa nữa. 

Hiện tại, danh tiếng của Georgina Rodriguez đang ngày càng phát triển hơn nữa trong ngành thời trang. Vợ Ronaldo hiện cũng là gương mặt được nhiều hãng thời trang và tạp chí lớn săn đón.

121257290-1709109575913596-811-6532-1586-1604809112
georgina2_icdl (1)

Xem thêm: Vì sao nước ngọt có gas, rượu bia luôn nằm trong blacklist của Cristiano Ronaldo?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận