Tiềm năng từ vị trí Hòn Thơm Paradise Island ra sao? Có nên đầu tư?

Vị trí Hòn Thơm Paradise Island nằm ở đâu? Thị trường Phú Quốc với những ưu ái nổi bật để phát triển du lịch gồm biển xanh, núi đồi đã và đang là điểm đến quy tụ hàng loạt các siêu phẩm dự án bất động sản có quy mô khủng.

Vũ Hằng
20:19 28/03/2022 Vũ Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Và trong năm 2022 này, nơi đây tiếp tục chào đón một “tân binh” mới trong phân khúc nghỉ dưỡng mang tên Hòn Thơm Paradise Island của Sun Group với tổng diện tích vào khoảng 300 ha.

Tham khảo thông tin dự án: Hòn Thơm Paradise Island Website chính thức Sun Group

Sun Group sẽ cùng mang đến những chia sẻ cận cảnh liên quan về vị trí dự án Hòn Thơm Paradise Island trong bài viết dưới đây từ đó mở ra cho khách hàng cái nhìn rõ nét hơn về một khu nghỉ dưỡng đầy tiềm năng của Phú Quốc trong thời gian tới.

Phối cảnh Đảo Thiên Đường Hòn Thơm
Phối cảnh Đảo Thiên Đường Hòn Thơm

Vị trí Hòn Thơm Paradise Island ở đâu?

Hòn Thơm Paradise Island có vị trí nằm tại khu vực đảo Hòn Thơm, phường An Thới,TP.Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Là hòn đảo nổi tiếng với biển xanh, cát trắng và nắng vàng lung linh kết hợp cùng bầu khí hậu nhiệt đới gió mùa vô cùng lý tưởng để có thể phát triển du lịch.

Vị trí dự án Hòn Thơm Paradise Island
Vị trí dự án Hòn Thơm Paradise Island

Vị trí đặc biệt ấn tượng mở ra những giây phút quý báu để có thể tìm đến những hoạt động vô cùng đặc sắc như chiêm ngưỡng dải san hô, động thực vật biển sinh thái hay tổ hợp vui chơi giải trí tầm cỡ với vô số những trò chơi dưới nước mang cảm giác mạnh…

Nơi đây còn hội tụ những bãi biển xinh đẹp, nổi tiếng như Bãi Trào, bãi Nồm, bãi Chướng hay bãi Nam…với khả năng ôm lấy thảm thực vật đặc biệt làm nên dấu ấn riêng. Gắn liền với hệ sinh thái động thực vật phong phú mang đến những trải nghiệm đặc sắc của vùng đất xinh đẹp này.

Khả năng kết nối, đi lại từ dự án đến lân cận xung quanh cũng đặc biệt thuận lợi nhờ vào hạ tầng đồng bộ, mở ra cho du khách cơ hội để có thể thỏa thích khám phá, thưởng ngoạn đến mọi địa danh nổi tiếng của Phú Quốc.

Hiện tại, dự án đang mở bán khu vực Bãi Trào - Một trong hai bãi biển đẹp nhất đảo Hòn Thơm.

Nơi đây sẽ đón nhận những căn biệt thự ven biển đầu tiên tại Paradise Island. Với số lượng chỉ 193 sản phẩm duy nhất nên thu hút rất đông khách hàng quan tâm.

Chi tiết về phân khu biệt thự đầu tiên tại dự án Đảo Thiên Đường, quý khách có thể xem tại đây: The Sailing Bay Hòn Thơm Website chính thức Sun Group

Tiềm năng từ vị trí của dự án Hòn Thơm Paradise Island

Sở hữu một vị trí cực kỳ ấn tượng tại đảo Hòn Thơm, Phú Quốc giúp cho Hòn Thơm Paradise Island đặc biệt kế thừa cho mình những yếu tố tiềm năng nổi bật góp phần mang lại sự bứt phá cho giá trị của bất động sản tầm nhìn theo thời gian trong tương lai.

Không chỉ có được những ưu thế về cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà hạ tầng giao thông tại đây cũng nhận được những đánh giá vô cùng tốt từ giới chuyên gia. Theo đó, du khách có thể tiếp cận đến nơi một cách thuận tiện bởi sự đồng bộ và hoàn thiện về hạ tầng từ đường bộ, đường thủy đến hàng không.

Đặc biệt, sự hình thành của hệ thống cáp treo An Thới - Hòn Thơm là “tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới hiện nay” mang lại cho khách hàng sự thuận tiện trong việc trải nghiệm, chu du và thưởng ngoạn bức tranh thiên nhiên xinh đẹp mỹ miều của Hòn Thơm trên không trung. Đồng thời cũng đóng góp cho giá trị của Đảo Thiên Đường được tăng cao bởi việc nằm gần kề công trình tầm cỡ vươn tầm thế giới.

Thực tế tuyến cáp treo Hòn Thơm
Thực tế tuyến cáp treo Hòn Thơm

Một điểm cộng được nhận thấy tiếp theo chính là sự bao quanh của mạng lưới resort đẳng cấp toàn khu vực Nam đảo hiện nay tiêu biểu như JW Marriott Phú Quốc hay Premier Village Phú Quốc Resort… từ đó hoàn thiện nên quần thể du lịch nghỉ dưỡng vui chơi có một không hai tại Phú Quốc làm bất kỳ ai cũng đều phải ao ước có thể được một lần dừng chân trải nghiệm.

Với những ấn tượng và giá trị tiềm năng vượt trội có ở vị trí của Hòn Thơm Paradise Island như Sun Group vừa chia sẻ, nơi đây hứa hẹn sẽ là đích đến hoàn hảo cho chuyến dừng chân nghỉ dưỡng của bạn khi đến với khu vực đảo Ngọc Phú Quốc, mở ra những cơ hội đầu tư kinh doanh tiềm năng thật sự hấp dẫn và bền vững theo thời gian.

PiReal là đại lý chiến lược tập đoàn Sun Group. PiReal đang là đại lý phân phối các dự án Sun Group tại Phú Quốc, Thanh Hóa, Quảng Ninh.

Chuyên trang tổng hợp dự án Sun Group của PiReal

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0919.666.965

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.pisungroup.com/

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận