TikToker Lê Thụy - Ngoại hình bình thường thì đã sao, mình thấy tự tin là được!

Mặc dù sở hữu ngoại hình không nổi bật như những hot Tiktoker khác, thế nhưng Lê Thụy vẫn được đông đảo CĐM yêu mến bởi sự giản dị, mộc mạc và luôn tự tin thể hiện cá tính của mình.

Hoa Nguyễn
08:28 01/01/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tiktoker Lê Thụy là ai? Sinh năm bao nhiêu?

Lê Thụy là một cái tên mới nổi trong cộng đồng Tiktok Việt thời gian gần đây. Dù không sở hữu ngoại hình đẹp long lanh nhưng cô nàng vẫn có được lượng người theo dõi “khủng”. Hầu hết mọi người yêu mến cô là bởi tính cách quá hài hước. Vậy Lê Thụy là ai mà lại hot đến thế? 

Theo thông tin tìm hiểu, Tiktoker Lê Thụy có tên đầy đủ là Lê Đặng Vũ Thụy, sinh ngày 13/8/2000 tại thành phố Hồ Chí Minh. Công việc chính của bạn trẻ này là bán hàng online, đặc biệt là quần "xà lỏn". Lê Thụy khiến nhiều người xem chú ý bởi thường xuyên để mặt mộc, không đánh son, sẵn sàng để lộ làn da ngăm nhiều mụn và khuyết điểm, thậm chí còn mặc quần áo xuề xòa khi lên hình.

le thuy 1

Không chỉ vậy, những video cô nàng Gen Z này đều có nội dung khá đơn giản, ít khi sử dụng đến hiệu ứng mà chỉ quay gương mặt mình nhưng vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Thế nhưng, đó lại chính là lý do khiến cư dân mạng yêu thích Lê Thụy, một phần nữa là do lối nói chuyện dễ thương, hài hước theo cách rất riêng. Và cứ thế, TikToker sinh năm 2000 nổi lên như một hiện tượng mạng, bởi chính sự tự tin, dí dỏm của mình.

le thuy 5

Được biết, đoạn video giúp Lê Thụy trở nên nổi tiếng đó là việc giải đáp thắc mắc của một cư dân mạng về chuyện mình "con gái để lông nách". Thông thường nếu như người khác, họ sẽ tìm cách lơ đẹp nó đi, tuy nhiên với Lê Thụy thì ngược lại. Cô không ngần ngại mà đáp trả câu hỏi tế nhị này rằng: “Không phải mình không muốn cạo mà mình cạo xong rồi nó mọc lại, nó cứng như cái rễ tre vậy đó, nó đâm vô cái nách đau chứ bộ". Và lập tức điều này gây sốt, nhận về cả triệu lượt thả tim vì sự thành thật đầy hài hước vừa dễ thương của Lê Thụy.

"Không có ngoại hình thì mình trau dồi cái khác"

Thời gian đầu được mọi người biết đến, cô nàng Gen Z thường xuyên nhận về không ít chỉ trích, chủ yếu là giễu cợt, chê bai nhan sắc. Thế nhưng thay vì buồn khổ, Lê Thụy lại tỏ ra không hề quan tâm mà vẫn chọn cách “sống thật” với diện mạo của mình, nhất quyết không trang điểm hay dùng hiệu ứng. Thụy có một lần nói trên video rằng: “Tôi biết là tôi đẹp, và thông minh nữa. Nhưng trời ơi tất cả những gì mọi người nhìn vào chỉ là những cái mụn của tôi thôi. Thế giới thật đáng yêu quá”. Dần dần, người ta lại chăm chú xem cô nàng cũng vì sự chân thực đó và thấy TikToker này thu hút bởi sự "độ khùng" của mình, đã thế còn rất có duyên. 

le thuy 3

Các video của cô nàng đôi khi cũng xen cả tiếng Anh và nhờ thế nhiều người mới biết được khả năng “bắn” ngoại ngữ cực đỉnh của hot TikToker này. Đặc biệt, thần thái và giọng điệu vô cùng tự tin không kém gì người bản địa. Chia sẻ về điều này Lê Thụy cho biết bản thân nói tốt chủ yếu nhờ xem các bộ phim và nghe nhạc nước ngoài.

Lê Thụy giàu cỡ nào?

Hiện tại kênh TikTok của Lê Thụy đã có 2 triệu người theo dõi cùng hơn 50 triệu lượt yêu thích. Vào ngày 16/9/2021, Lê Thụy bất ngờ đăng tải một đoạn clip lên mạng xã hội bật mí về thu nhập hàng tháng của một TikToker mà cô nàng nhận được. 

le thuy 7

Cụ thể, có lẽ ai đó đã "đồn đoán" rằng mức "lương" của một TikToker hàng tháng lên đến 100 triệu, 200 triệu,…Vậy nên, Lê Thụy đã lập tức lên tiếng "giãi bày" và cho biết rằng thu nhập của một người làm TikToker chỉ có 45 triệu đồng. Cuối đoạn clip, cô nàng còn cười đưa ra lí do vì sao thu nhập của Lê Thuỵ không được cao như những gì mọi người nghĩ là do bản thân cô. Cũng có thể thu nhập ở trang mạng xã hội này không chỉ dừng lại ở mức mà Lê Thụy tiết lộ.

le thuy 8

Với phong cách nói chuyện hài hước, dí dỏm, Lê Thuỵ nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng về độ dễ thương và chân thật của mình. Một số người còn "rủ rê" bạn bè tập tành làm TikToker vì muốn có được mức "lương" như cô nàng.

Điều này chứng tỏ độ hot của cô nàng này "không phải dạng vừa". Trong tương lai, cô gái trẻ mong muốn có thể kiếm được thật nhiều tiền để mua nhà cho bố mẹ, đưa cả gia đình đi du lịch thường xuyên.

Tạo dáng "ô dề" khi tham gia sự kiện, bị dân tình "ném đá"

Lê Thụy vốn được yêu thích vì sự chân thật, mộc mạc và tự nhiên, nhưng đôi khi tính cách này lại khiến TikToker nhận về không ít gạch đá.

tiktoker-le-thuy-sinh-nam-bao-nhieu-le-thuy-giau-co-nao
Lê Thụy cũng được mời tham gia, nhưng lần xuất hiện của cô tại sự kiện đã gây ra phản ứng trái chiều.

Tối ngày 7/6, sự kiện ra mắt phim "Em và Trịnh" thu hút chú ý của khán giả, có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia. Bên cạnh diễn viên, ca sĩ, không ít các hotgirl, TikToker có tiếng cũng được mời tới sự kiện. Lê Thụy cũng được mời tham gia, nhưng lần xuất hiện của cô tại sự kiện đã gây ra phản ứng trái chiều.

Xuất hiện trong bộ váy điệu đà nữ tính khác hẳn với hình ảnh giản dị, quần đùi áo phông trên Tiktok, những tưởng cô nàng sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng TikToker lại bị chỉ trích. Đa số khách mời đều diện trang phục cổ điển sang trọng, trang điểm đậm theo phong cách những năm 90. Nhưng Lê Thụy lại để tóc tai xuề xòa, trang điểm nhạt, mặc váy hai dây khá "lạc quẻ".

tiktoker-le-thuy-sinh-nam-bao-nhieu-le-thuy-giau-co-nao
Lê Thụy để tóc tai lòa xòa, tạo dáng "ố dề" khiến dân tình lên tiếng chỉ trích

Chưa kể, Lê Thụy còn  tạo kiểu dáng hài hước khi chụp hình cùng những khách mời khác. Điều này khiến cô vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì cho rằng cô đang làm lố, "ô dề" ở những nơi không phù hợp. Dù biết Lê Thụy có tính cách khá thoải mái, chân thật nhưng một số người cho rằng, khi tham giá các sự kiện lớn thì cô nàng nên chuẩn bị kỹ càng hơn. Cũng có không ít người bênh vực 10x, nói rằng cô đang sống đúng với bản chân của mình và dễ thu hút sự chú ý hơn.

Chia sẻ với Thương hiệu & Pháp luật, 10x cho biết: "Em học theo chị diễn viên hài Jang Do Yeon vì em cảm thấy đứng chụp ảnh mà chỉ mỗi cười thôi thì hơi nhàm chán. Ngoài ra, em đến sự kiện ra mắt phim với vai trò là một người đang tận hưởng bộ phim và không khí mà ekip mang lại, nên tâm thế khi đến rất thoải mái. Em không nghĩ là mọi người sẽ cảm thấy phản cảm khi em chỉ đang thoải mái nhất với bản thân em".

Xem thêm: TikToker Miha Chan chia sẻ bí quyết kiếm 100 triệu/tháng: Một ngày chỉ ngủ 3 tiếng, làm cùng lúc 4 công việc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận