Tâm thư của Thủy Tiên: 'Các bạn có thể sống bớt nghiệt ngã với mình một chút, được không?'

Trước những tin đồn ăn chặn tiền từ thiện để mua nhà biệt thự rộng hàng nghìn m2, Thủy Tiên đã lên tiếng: "Các bạn có thể sống mà bớt nghiệt ngã với mình một chút có được không? Mình năn nỉ luôn á".

Hoa Nguyễn
14:54 25/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Năm vừa qua là một năm vất vả đối với Thủy Tiên khi cô đã phải bỏ lại gia đình và công việc để vào miền Trung giúp đỡ bà con bị lũ lụt. Thế nhưng thay vì nhận được những lời cảm ơn, động viên hoặc khen ngợi thì nữ ca sĩ lại liên tục bị vướng phải những tin đồn làm ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của mình.

thuy tien 1
Tường nhà Thủy Tiên bị nứt rất to

Cách đây vài giờ sau khi bị cộng đồng mạng cho rằng đã dùng tiền từ thiện để mua nhà biệt thự 1000m2 và đã bị phá sản từ năm 2020, Thủy Tiên đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình và trình bày rõ đầu đuôi sự việc.

thuy tien 10
Thủy Tiên tung bằng chứng cho thấy ngôi nhà này không phải mua do ăn chặn tiền từ thiện

Không chỉ tung ra bằng chứng cho thấy ngôi nhà của cô đang bị hư hỏng, Thủy Tiên còn nhấn mạnh: "Tự dưng đi làm từ thiện về nhà hư móng, nứt thấm cũng không được sửa chữa, vì sửa thì sợ người ta nói mình ăn chặn tiền từ thiện để làm nhà. Trong khi tiền từ thiện mình đã sao kê ngân hàng lẫn xác nhận dấu đỏ của chính quyền địa phương minh bạch hết rồi các bạn xem nhưng cố tình không chấp nhận sự thật mình đã minh bạch làm chi vậy?".

thuy tien 12
Căn nhà của Thủy Tiên đã bị nứt tường và sàn gạch bị bung lên do móng chịu lực làm chưa kỹ

Nói về chuyện vỡ nợ, bà xã Công Vinh khẳng định: "Mình chưa bao giờ thiếu nợ ai dù chỉ 1 đồng, nên chả hiểu sao bị đồn thành vỡ nợ phá sản luôn".

thuy tien 11
Những vết nứt khá to trên tường

Nguyên văn bài viết của Thủy Tiên trên trang cá nhân của mình:

Căn biệt thự mình đang ở tại Q.7 từ trước giờ tổng diện tích sử dụng là 1.000m2 , do ở lâu móng nhà có chút vấn đề nứt lún phần móng nhà nên năm ngoái mình có kế hoạch sửa chửa lại nhà, tháng 8 âm lịch năm ngoái là phải thi công sửa thì mới kịp xong trước tết... mọi người có thể xem thời gian mình nhắn tin trong group thiết kế từ tháng 8/2020 dương lịch năm ngoái đã bắt đầu làm. Nhưng do tháng 8/2020 âm lịch là tháng 10/2020 dl năm ngoái lẽ ra phải động thổ sửa lại nhà thì mình lại bỏ hết... chạy ra miền trung cùng bà con, về là trễ ngày làm để kịp tết nên buộc phải qua đầu năm nay mới được sửa lại nhà... vì làm nhà kiêng làm 2 năm.

Sáng nay mình thấy nhiều group và trang tin bậy bạ đăng thông tin mình ăn chặn tiền từ thiện để mua 1 căn biệt thự mới 1.000m2 , còn nhiều bạn chửi bới mình nói năm ngoái mình phá sản vỡ nợ năm nay làm gì có tiền. Mình chưa bao giờ thiếu nợ ai dù chỉ 1 đồng, nên chả hiểu sao bị đồn thành vỡ nợ phá sản luôn á.

Tự dưng đi làm từ thiện về nhà hư móng, nứt thấm cũng không được sửa chữa, vì sửa thì sợ người ta nói mình ăn chặn tiền từ thiện để làm nhà. Trong khi tiền từ thiện mình đã sao kê ngân hàng lẫn xác nhận mộc đỏ của chính quyền địa phương minh bạch hết rồi các bạn xem nhưng cố tình không chấp nhận sự thật mình đã minh bạch làm chi vậy? Các bạn có thể sống mà bớt nghiệt ngã với mình một chút có được không? Mình năn nỉ luôn á 

Cho mình xin sửa lại ngôi nhà mình đang ở mà không bị thêu dệt bậy bạ được không? Bình thường sửa nhà người ta xin phép cơ quan chức năng thôi..còn mình thì ngoài xin phép cơ quan nhà nước còn phải xin phép cộng đồng mạng ạ 

1 lần nữa xin phép cộng đồng mạng cho mình xin phép được sửa chửa lại ngôi nhà đang ở và yên ổn làm ăn vì còn rất nhiều người đang cần mình giúp hàng ngày ạ.  Mình xin cảm ơn các bạn nhiều lắm ạ.

Xem thêm: Sau Trấn Thành, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh ủng hộ tiền mua vaccine COVID-19

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận