Rosé thừa nhận không ăn kiêng để giữ dáng và khuyên các fan đừng quá khắt khe với thân hình của chính mình

Mới đây, nữ ca sĩ Rosé (BlackPink) đã tiết lộ rằng bản thân xưa nay đều không cố tình ăn kiêng để giữ dáng. Cô nàng cũng khuyên các fan hãy yêu thương cơ thể và đừng quá khắt khe với chính thân hình của mình.

Hoa Nguyễn
14:23 28/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Rosé được biết đến với vai trò hát chính trong nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BlackPink. Nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng tính cách dễ thương, thân thiện nên luôn được giới trẻ trên toàn châu Á săn đón. Người đẹp 9X cũng có hàng chục triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân, mỗi một hoạt động của cô nàng cũng khiến các fan đứng ngồi không yên, điều đó chứng tỏ một mẩu của nhà Hắc Hường có sức ảnh hưởng như thế nào đến người hâm mộ.

rose 1
rose 9

Việc từ trước đến nay các sao Hàn luôn phải thực hiện chế độ ăn uống kiêng cữ nghiêm ngặt, tập luyện liên tục để giữ dáng không còn là điều quá mới mẻ. Thế nhưng cô nàng Rosé lại hoàn toàn khác. Trong buổi phát sóng trực tiếp nhân dịp sinh nhật, Rosé đã tiết lộ về việc giữ dáng của mình. Theo đó, nữ ca sĩ không hề ăn uống theo chế độ ăn kiêng nào cả mà vẫn có thân hình thon gầy, thanh mảnh.

rose 2
rose 8

Nữ idol cho biết cô chưa từng có ý định giảm cân, trái lại còn luôn muốn cân nặng được cải thiện. Bên cạnh đó, Rosé cũng khuyên người hâm mộ không nên quá khắt khe trong ăn uống để giữ dáng. Cô mong các bạn trẻ có thể cảm thấy hạnh phúc, tự tin với diện mạo hiện có, không cần phải theo đuổi thân hình hoàn mỹ bằng việc cố tăng hay giảm cân làm gì. Điều đó vô cùng ảnh hưởng tới sức khỏe.

rose 3
rose 7

Trước đây, nữ ca sĩ từng chia sẻ có luyện tập pilates để giúp có được vóc dáng chuẩn, đồng thời sửa được đặc điểm chân cong. Bên cạnh đó, Huấn luyện viên thể hình của YG cũng cho biết, Rosé rất thích tập boxing và tập tạ. Cô nàng trông mỏng manh yếu đuối thế thôi nhưng lại vô cùng mạnh mẽ, thể lực dồi dào. 

rose 5
rose 6

Mặc dù sở hữu thân hình khá mảnh mai song Rosé lại đưa ra lời khuyên về việc không cần ăn kiêng khắc nghiệt để sở hữu chỉ số cơ thể như mong muốn. Ngoài ăn kiêng, có vô số biện pháp để có thể giảm cân, ví dụ như tập thể thao, yoga, chạy bộ, ăn uống sinh hoạt khoa học... để cải thiện sức khỏe lẫn vóc dáng một cách lành mạnh. 

Xem thêm: So kè nhan sắc của cặp đôi nhà "Hắc Hường" trên bìa tạp chí Elle và Harper's Bazaar Hàn Quốc tháng 4

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận