Peel nách là gì và peel nách có tốt không?

Phương pháp peel nách hiện nay mang đến công dụng giúp cải thiện tình trạng thâm nách. Sau một thời gian, chị em có thể lấy lại sự tự tin của chính mình.

Hoa Nguyễn
13:00 08/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Peel nách là như thế nào?

Peel da hay còn có tên gọi khác là thay da sinh học. Đây là phương pháp điều trị kết hợp với thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài việc cải thiện nhiều vấn đề về da liễu như sạm, nám, mụn,... thì peel da còn có thể kích thích tái tạo tế bào da mới. Điều này sẽ thay đổi tùy theo mỗi mục đích thẩm mỹ để lựa chọn ra hoạt chất thay da sinh học.

peel-nach-la-gi-va-peel-nach-co-tot-khong-0

Một trong những ứng dụng phổ biến của peel da được chị em tin tưởng đó chính là điều trị thâm nách. Mục đích của việc peel nách đó chính là cải thiện sắc tố của vùng da dưới cánh tay một cách nhẹ nhàng, tự nhiên và hiệu quả. Phương pháp này rất an toàn bởi không can thiệp dao kéo, không xâm lấn và không xảy ra hiện tượng bóc tách.

Liệu pháp peel da không chỉ lấy đi lớp da bị hư tổn mà còn giúp đẩy nhanh sự tái tạo của lớp da mới bằng việc hỗ trợ sự sản sinh collagen tự thân và tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất mang lại vùng da dưới cánh tay trắng sáng và mịn màng.

Peel nách có tốt không?

Peel da vùng nách mang lại những ưu điểm sau:

  • Nhẹ nhàng mà không gây đau, rát, khó chịu.
  • Mang lại hiệu quả cao, trong khi thời gian thực hiện ngắn, liệu trình chỉ từ 3-5 buổi.
  • Thời gian phục hồi cũng rất nhanh mà không gây ảnh hưởng đến công việc.
  • Peel da vùng nách giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn. Từ đó hạn chế tình trạng tiết mồ hôi và ngăn ngừa viêm nang lông.
peel-nach-la-gi-va-peel-nach-co-tot-khong-8

Thời gian thực hiện peel da sẽ tùy thuộc vào mong muốn thẩm mỹ của người sử dụng, nhưng trung bình sẽ là từ 3-5 lần. Mỗi lần peel da nên cách nhau từ 2-4 tuần.  Bởi nếu peel da với tần suất dày, khi da chưa kịp phục hồi sẽ gây tổn thương da.

Một số dấu hiệu peel da vùng nách cần chú ý

Peel da ở bất cứ vùng nào của cơ thể, nếu diễn ra đúng kỹ thuật sẽ không gây đau rát. Tuy nhiên, sau quá trình thực hiện bạn có thể gặp phải những dấu hiệu như châm chích trên bề mặt da, da bị bong tróc, ngứa ngáy. Nhưng đây là dấu hiệu bình thường và sẽ tự hết sau khoảng từ 4-7 ngày sau peel.

Nếu sau peel mà vùng da ấy bị đỏ và có tổn thương kiểu như bị bỏng rát thì bạn sẽ cần chú ý và thông báo ngay với bác sĩ chuyên khoa để có thể kiểm soát các biến chứng này, tránh tổn thương da lan rộng và gia tăng nguy cơ nhiễm trùng.

peel-nach-la-gi-va-peel-nach-co-tot-khong-5

Phương pháp peel nách này nhìn chung là tương đối an toàn cho cơ thể. Tuy nhiên điều quan trọng là nếu bạn không hiểu rõ về quy trình peel da thì không nên tự ý làm ở nhà. Tốt nhấ bạn nên đến các spa, thẩm mỹ để được những kỹ thuật viên có tay nghề cao thực hiện cho bạn.

Xem thêm: Peel nách có hết thâm không?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận