Hot TikToker Vy Phạm cùng mối tình lãng mạn với chồng Tây khiến nhiều người ngưỡng mộ

Vy Phạm và Dũng Gee là một trong những cặp vợ chồng nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích của khán giả thông qua hàng loạt clip vui nhộn trên mạng xã hội.

Hoa Nguyễn
11:04 02/01/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hot TikToker Vy Phạm là ai? 

Vy Phạm (26 tuổi) là một hot TikToker nổi tiếng, đa tài trên mạng xã hội. Cô nàng cùng với chồng Tây liên tục cho ra những clip hài hước về cuộc sống vợ chồng thu hút được rất nhiều lượt yêu thích trên mạng xã hội. Bên cạnh sự duyên dáng thì Vy Phạm - host của kênh cũng được mọi người quan tâm, ngưỡng mộ bởi ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ.

tiktoker vy pham 3

Mới đây, cô nàng đã lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và mang đến cái nhìn đầy thiện cảm cho khán giả. Cụ thể hot TikToker đảm nhận một vai nữ phụ trong bộ phim "Em tệ lắm, đừng thương" phần 2. Rũ bỏ hình ảnh quyến rũ, sang chảnh thường ngày, Vy Phạm hóa thân thành cô gái đậm chất miền Tây, có phần quê mùa hơn rất nhiều so với hình ảnh ngoài đời thực của nàng. Trong phim Vy Phạm trong vai Trinh - em gái nam chính, Trinh là nhân vật có tính cách lầy lội nhưng rất chân thành.

tiktoker vy pham 11

Là một cô gái Việt Nam 100% nhưng Vy Phạm chuộng phong cách cực Tây. Cô nàng luôn xuất hiện với hình ảnh sắc sảo, trang điểm cực kỳ nét. Ngoài nhan sắc, thân hình Vy Phạm cũng được xem là "cực phẩm" đường cong. Gương mặt dài, chiếc mũi cao, thẳng tắp, đôi môi đầy đặn và làn da nâu vô cùng khỏe khoắn, quyến rũ, gần như tổng thể đều hỗ trợ cô trong việc chinh phục nét đẹp của phụ nữ châu Âu. 

tiktoker vy pham 6

Với ngoại hình ấn tượng và những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo, Vy Phạm ngày càng được yêu thích trên mạng xã hội. Hiện tại, kênh TikTok của cô nàng đã được 1 triệu lượt theo dõi với rất nhiều clip đạt triệu lượt xem. Còn về những lời chê bai hay phán xét, cô luôn bình thản đối diện và tự tin với chính bản thân mình. 

tiktoker vy pham 8

Mối tình lãng mạn với chồng Tây khiến nhiều người ngưỡng mộ

Hot TikToker Vy Phạm cũng được mọi người chú ý bởi chuyện tình với ông xã người Tây Dũng Gee. Cặp đôi khiến dân tình nhiều lần “cười xỉu” vì độ “mặn” của mình khi quay video. Ví dụ như nói chuyện troll chồng mình rất "lầy lội", mặc đồ bộ và có những điệu nhảy nhí nhảnh khiến người khác được phen ôm bụng cười. Nhưng chính nhờ sự hài hước, hoạt ngôn cũng như những tương tác “cực ngọt” mà cô nàng ngày càng thu hút được một lượng lớn khán giả. Không khó để thấy rằng dưới mỗi video của cô thu hút hàng trăm nghìn, thậm chí cả triệu follows.

tiktoker vy pham 10

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu nhau, Dũng Gee quyết định chuyển hẳn đến Việt Nam sinh sống để gần bạn gái. Anh chăm chỉ học tiếng Việt, ăn đồ ăn Việt Nam và được Vy Phạm đặt cho cái tên Việt Nam gần gũi.

Chia sẻ về người vợ quyến rũ của mình, ông xã Vy Phạm cho hay, điều duy nhất anh mong cô thay đổi là tính cách nóng nảy. Dũng Gee muốn vợ học cách tiết chế lại, dĩ hòa vi quý để cuộc sống vợ chồng thêm hòa thuận.

tiktoker vy pham 9

Trong một chương trình truyền hình, cô nàng Vy Phạm và chồng Tây Dũng Gee xuất hiện và trao đổi những câu chuyện cực thú vị, hài hước cùng hai nghệ sĩ lớn tuổi như Hồng Vân, Quốc Thuận. Có thể thấy so với hình ảnh dữ dằn, thẳng tính khi quay video trên mạng xã hội, Vy Phạm ở đời thường lại cực kỳ ngoan ngoãn, lịch sự. 

tiktoker vy pham 1

Phần “bóc phốt” nhau tại Vợ Chồng Son, cặp đôi nổi tiếng với những pha trêu đùa nhau khiến MC và khán giả cười nghiêng ngả. “Ổng quá điệu nên nhiều khi em quạu. Ở nhà tóc lúc nào cũng phải mướt, bỏng bẩy mới chịu, đôi khi mình thấy chỉn chu quá giống ‘bê đê’. Một ngày thay 4-5 bộ đồ. Tính ông này cũng khó chịu, kỹ tính nhưng không bao giờ làm", Phạm Vy tiết lộ.

tiktoker vy pham 2

Bị bà xã làm lộ hết tật xấu, Dũng Gee không ngại ngần công khai luôn tính Phạm Vy thực sự rất nóng nảy, điều này khiến anh rất đau đầu khi phải nghĩ cách để làm bà xã bình tĩnh, nguôi giận. Sau những chia sẻ của Phạm Vy và Dũng Gee, MC Hồng Vân cũng phải công nhận sự kiên nhẫn của chàng rể Tây chính là yếu tố quan trọng để hai vợ chồng duy trì ngọn lửa tình yêu. Câu chuyện tình yêu của Dũng Gee - Phạm Vy cũng đã trở thành nguồn cảm hứng để những cặp đôi đang và sẽ có ý định kết hôn xuyên biên giới có thêm nhiều động lực để tin tưởng vào tình yêu.

Xem thêm: TikToker Lê Thụy - Ngoại hình bình thường thì đã sao, mình thấy tự tin là được!

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận