Gợi ý 15+ món quà ý nghĩa tặng mẹ ngày Mother's day

Ngày của mẹ đã cận kề, bạn đã biết nên tặng mẹ món đồ gì chưa? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 15+ món quà ý nghĩa tặng mẹ ngày Mother's day, bạn có thể tham khảo.

Hoa Nguyễn
07:31 08/05/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đã bao giờ bạn dành thời gian lựa chọn cho mẹ một món quà thật đặc biệt? Đã bao giờ bạn nói “Con yêu mẹ” hay chưa? Vậy nên vào dịp Ngày của Mẹ (Mother's day) sắp tới bạn hãy dành thời gian bên cạnh mẹ và làm những điều ý nghĩa hay tặng mẹ những món quà đẹp nhất để thể hiện lòng biết ơn, sự kính trọng với đấng sinh thành của mình.

1. Hoa

Hoa tươi là một món quà ý nghĩa và được tất cả các bà mẹ đều yêu thích. Tặng hoa tươi với mong muốn mẹ luôn trẻ trung, xinh đẹp rạng ngời như những đóa hoa. Để tặng mẹ bạn nên chọn những loài hoa như: hoa hồng, hoa tulip, hoa lan, hoa cúc.  đồng tiền, cẩm chướng, hướng dương,…

goi-y-15-mon-qua-y-nghia-tang-me-ngay-mothers-day-1

2. Bộ kem dưỡng da

Việc chăm sóc da luôn rất quan trọng đối với mỗi người phụ nữ ở bất kỳ độ tuổi nào. Vì vậy bạn có thể chọn cho mẹ của mình bộ kem dưỡng da phù hợp giúp mẹ duy trì nét đẹp thanh xuân. Bạn hãy chú ý tới các dòng sản phẩm dưỡng da mẹ thường dùng hoặc nên nhờ nhân viên tư vấn để có lựa chọn phù hợp nhất.

3. Thực phẩm chức năng

Tuổi càng cao thì sức khỏe sẽ càng giảm sút. Vì vậy bạn nên mua cho mẹ những loại thực phẩm chức năng giúp mẹ ngủ ngon, bổ sung vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe hoặc chống lão hoá. Và nhớ là nên mua ở những cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng nhé. 

4. Bộ chăn, ga, gối, đệm

Chắc chắn rằng tất cả các bà mẹ đều thích được tặng những đồ dùng trong phòng ngủ bởi mẹ là người chăm lo cho tổ ấm gia đình. Vậy nên bộ chăn, ga, gối, đệm cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn nhân ngày này.

goi-y-15-mon-qua-y-nghia-tang-me-ngay-mothers-day-4

5. Thẻ tập yoga, thiền,….

Để giúp mẹ có một sức khỏe tốt, dẻo dai đồng thời duy trì được dáng vóc bạn có thể lựa chọn một thẻ tập Yoga hoặc thiền,…để dành tặng cho mẹ của mình.

6. Gói làm đẹp, spa

Bạn cũng có thể lựa chọn một gói làm đẹp, spa để tặng mẹ. Nó sẽ giúp mẹ có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc bản thân nhiều hơn. 

7. Máy đo huyết áp

Máy huyết áp là một vật không thể thiếu trong mỗi gia đình nhất là với những người lớn tuổi. Vì vậy đây sẽ là món quà tuyệt vời bạn có thể lựa chọn. 

goi-y-15-mon-qua-y-nghia-tang-me-ngay-mothers-day-3

8. Đồ dùng trong nhà

Những vật dụng thường xuyên được sử dụng trong nhà như đồ nội trợ, dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh sẽ giúp ích cho mẹ rất nhiều trong công việc hàng ngày.

9. Túi xách

Bất kỳ người phụ nữ nào khi ra ngoài đặc biệt là đi dự tiệc, tham dự sự kiện, gặp gỡ bạn bè,... cũng đều phải mang theo túi xách. Vì vậy đây là món đồ rất quan trọng và cũng là món quà giúp bạn thể hiện tình cảm với mẹ của mình.

10. Ví

Ví cũng là món đồ rất quan trọng với phụ nữ mà bạn nên tặng mẹ trong ngày Mother's Day. Bạn nên lựa chọn những kiểu dáng đơn giản, có ngăn đựng rộng một chút để mẹ tiện dùng.

11. Áo dài

Ở độ tuổi của các mẹ thì rất cần có một vài chiếc áo dài trong tủ để mặc những dịp ăn hỏi, cưới xin hay lễ hội,... Vậy nên bạn hãy dành tặng mẹ của mình món quà ý nghĩa này nhé. 

goi-y-15-mon-qua-y-nghia-tang-me-ngay-mothers-day-2

12. Bộ quần áo mặc nhà

Thời gian lớn của mẹ là dành cho gia đình. Vì vậy nếu tặng mẹ bộ quần áo ở nhà giúp mẹ cảm thấy tự tin và thoải mái cũng rất hợp lý đấy. 

13. Váy, áo đi tiệc

Bạn cũng có thể tặng mẹ những chiếc đầm thiết kế sang trọng, nhẹ nhàng để mẹ có thể thoải mái, tự tin diện khi đi tiệc, sự kiện, gặp gỡ bạn bè,…

14. Giày/dép

Bạn hãy lựa chọn cho mẹ một đôi giày sang trọng để đi ra ngoài hoặc đôi dép thoải mái vừa vặn để mẹ dùng hàng ngày nhé. 

15. Đồ trang sức

Mẹ cũng là phụ nữ vì vậy sẽ rất thích những món đồ trang sức như vòng tay, khuyên tai, dây chuyền, nhẫn,... Vì vậy bạn hãy mua tặng mẹ những món đồ này nhé. Không cần phải quá cầu kỳ hay đắt tiền, chỉ cần là tấm lòng của bạn, chắc chắn mẹ sẽ thích.

goi-y-15-mon-qua-y-nghia-tang-me-ngay-mothers-day-5

16. Gói khám sức khỏe

Sẽ thật ý nghĩa nếu bạn dành tặng cho mẹ một gói sức khỏe tổng quát. Đây là món quà ý nghĩa thể hiện mong muốn mẹ luôn khỏe mạnh để sống thật lâu cùng con cháu. 

17. Một chuyến du lịch tặng mẹ

Đã bao giờ bạn và mẹ có thời gian du lịch bên nhau chưa? Hãy dành thời gian để đưa mẹ đi chơi, giúp mẹ được tận hưởng những danh lam thắng cảnh cùng những món ăn hấp dẫn. 

18. Tự làm đồ handmade tặng mẹ

Nếu bạn còn đi học và chưa có nhiều kinh phí để mua những món quà đắt tiền thì hãy tự tay làm tặng mẹ những món đồ handmade nhé. Những món đồ bạn tự tay làm sẽ rất ý nghĩa đấy.

goi-y-15-mon-qua-y-nghia-tang-me-ngay-mothers-day-7

19. Kính mắt

Bạn có thể lựa chọn cho mẹ một chiếc kính mắt để bảo vệ mắt khỏi bụi bẩn mỗi khi mẹ ra ngoài đồng thời giúp cải thiện thị lực.

20. Nước hoa

Thường thì nước hoa không phải món đồ phổ biến với tất cả các mẹ. Nhưng nếu mẹ của bạn thường xuyên phải ra ngoài và sử dụng nước hoa thì bạn hãy tự tay lựa một lọ nước hoa có mùi mẹ thích để làm quà tặng mẹ nhé.

Xem thêm: Vì sao có Ngày của Mẹ (Mother's Day)?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận