Fan Ngô Diệc Phàm đòi ngồi tù thay idol, lập mưu cướp ngục như trong phim khiến CĐM 'cười sảng'

Mới đây, loạt tin nhắn được cho là của fan Ngô Diệc Phàm bị rò dỉ trên mạng xã hội đã gây được nhiều sự chú ý của netizen xứ Trung.

Hoa Nguyễn
13:30 19/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cư dân mạng xứ Trung mới đây bất ngờ xôn xao trước loạt tin nhắn và bình luận được cho là của fan Ngô Diệc Phàm khi cùng nhau bàn bạc tìm cách giúp đưa nam idol ra ngoài sau khi bị cảnh sát bắt giữ vì hàng loạt bê bối của mình.

ngo-diec-pham-1

Xem qua những dòng tin nhắn này nhiều người không khỏi cười bò trước độ "ngây thơ" của các fan Ngô Diệc Phàm. Cũng có một số người lại lắc đầu ngao ngán vì mức độ cuồng nhiệt đến mù quáng của các fan dành cho thần tượng. Trong hàng loạt tin nhắn được lộ ra có thể thấy rất nhiều fan đòi ngồi tù thay anh, tạo áp lực cho phía triều đình, thậm chí còn lập kế hoạch cướp ngục như trong phim của Hollywood.

ngo-diec-pham-3
ngo-diec-pham-2
Hàng loạt bình luận được cho là của nhóm fan Ngô Diệc Phàm đang gây xôn xao

Trước đó vào hồi cuối tháng 7, sao quả tạ chiếu thẳng vào Ngô Diệc Phàm khi anh bị cảnh sát điều tra với hàng loạt cáo buộc liên quan đến việc dụ dỗ quan hệ với nhiều cô gái trong đó có trẻ vị thành niên. Sự việc gây chấn động làng giải trí Hoa Ngữ này xuất phát từ lời tố cáo của hotgirl 19 tuổi Đô Mỹ Trúc, cô lên tiếng tố cáo nam ca sĩ họ Ngô phản bội cô, hẹn hò cùng lúc với nhiều người, mỗi thành phố anh đi qua đều tìm những thiếu nữ trẻ 18 đôi mươi để lên giường.

ngo-diec-pham-9

Đô Mỹ Trúc kể, cô từng bị dụ dỗ quan hệ với Ngô Diệc Phàm khi mới 17 tuổi. Cô cũng cho biết nam ca sĩ từng có quan hệ với ít nhất 7 cô gái dưới 18 tuổi. Anh ta dụ dỗ các cô gái bằng rượu và những lời hứa hẹn sẽ cung cấp tài nguyên để nổi tiếng.

Đến giữa tháng 8, Viện kiểm sát quận Triều Dương (thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc) đã chính thức có lệnh bắt giữ Ngô Diệc Phàm.

ngo-diec-pham-5

Vụ ồn ào này được đánh giá là nghiêm trọng và phức tạp nhất trong lịch sử Showbiz Hoa Ngữ từ trước đến nay, còn drama hơn cả vụ thuê sinh con của Trịnh Sảng hồi đầu năm. Nhiều cơ quan thuộc giới chức Trung Quốc đồng loạt lên tiếng, các đối tác, đồng nghiệp hủy quan hệ hợp tác để tránh dính líu đến anh. Giới luật sư nhận định nếu bị buộc các tội, nam diễn viên đối diện án hình sự với mức phạt tù từ 10 năm đến chung thân. 

Xem thêm: Netizen lục lại chuyện Đô Mỹ Trúc từng nói Ngô Diệc Phàm có bệnh lây truyền

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận