Netizen lục lại chuyện Đô Mỹ Trúc từng nói Ngô Diệc Phàm có bệnh lây truyền

CĐM đang xôn xao thông tin, Ngô Diệc Phàm được cảnh sát đưa đến bệnh viện để khám vì mắc bệnh giang mai giai đoạn 3. Ngay lập tức netizen lục lại tin Đô Mỹ Trúc từng nhắc đến chuyện liên quan.

Đỗ Thu Nga
13:29 09/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đêm ngày 8/9, mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước clip Ngô Diệc Phàm lộ diện sau khi chính thức bị bắt về loạt hành vi cưỡng dâm trẻ vị thành niên. Trong đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội, tuy chỉ là bóng lưng không thấy mặt nhưng qua vóc dáng nhiều người cho rằng, đây chính là Ngô Diệc Phàm.

Chưa dừng lại, netizen còn tinh ý phát hiện hình ảnh được chụp lại tại Bệnh viện Địa Bàn (Bắc Kinh, trực thuộc Đại học Y khoa Thủ đô tại khu Triều Dương). Nhiều nguồn tin tiết lộ, Ngô Diệc Phàm được đưa tới bệnh viện do nhiễm giang mai giai đoạn 3. Bác sĩ thăm khám cho Ngô Diệc Phàm là chủ nhiệm khoa da liễu và các bệnh lây qua đường tình dục HIV/AIDS, giang mai...

do-my-truc-he-lo-ngo-diec-pham-co-benh-lay-truyen-qua-duong-tinh-duc-0
Rộ tin Ngô Diệc Phàm tới bệnh viện điều trị bệnh giang mai

Tuy nhiên, cả hình ảnh lẫn thông tin về việc Ngô Diệc Phàm mắc bệnh giang mai hiện vẫn chỉ được lan truyền trên mạng. Hoàn toàn không có bằng chứng cụ thể cho thấy, người trong hình là Ngô Diệc Phàm.

Liên quan đến câu chuyện "bệnh tình" của Ngô Diệc Phàm, trước đó, hotgirl Đô Mỹ Trúc - người bóc trần mặt tối đằng sau vẻ điển trai, đạo mạo của Ngô Diệc Phàm cũng từng nhắc đến. 

Vào trung tuần tháng 7, Đô Mỹ Trúc đăng bài viết tiết lộ về thủ đoạn nam ca sĩ đã dùng với cô gái. Trong 2 tâm thư đăng vào ngày 18/7, Đô Mỹ Trúc khẳng định cô có trong tay bằng chứng Ngô Diệc Phàm phải ngồi tù 10 năm trời. Hotgirl này cho biết, có nhiều nhân viên của Ngô Diệc Phàm tìm tới Đô Mỹ Trúc để vạch trần con người thật của mỹ nam Cbiz. 

do-my-truc-he-lo-ngo-diec-pham-co-benh-lay-truyen-qua-duong-tinh-duc--9
Đô Mỹ Trúc cũng từng hé lộ Ngô Diệc Phàm có bệnh lây truyền qua đường tình dục

Trong thời gian quen nhau, Ngô Diệc Phàm nhiều lần bày tỏ thái độ coi thường quán quân của các show thực tế hay sao nữ đang hot, sếp nữ của tập đoàn lớn thậm chí còn hẹn họ Ngô "lên giường" nhưng anh từ chối. Ngô Diệc Phàm được cho là khinh rẻ những người đồng đội của mình.

Đặc biệt, Đô Mỹ Trúc còn tiết lộ các nạn nhân từng "qua tay" Ngô Diệc Phàm bị tổn thương tới mức trầm cảm, làm hại bản thân và nhất là chuyện mắc bệnh lây qua đường tình dục, 20 tuổi đã bị rụng tóc.

Đô Mỹ Trúc còn tố cựu thành viên EXO uống thuốc kích dục để duy trì khả năng "giường chiếu" kéo dài 2 - 3 phút. Sau đó giở những mẫu câu khiếm nhã, dâm dục để trò chuyện với các nạn nhân.

Trong một bài đăng khác của mình, Đô Mỹ Trúc tiết lộ: "Tôi biết anh không thể ngủ được trong những ngày qua, ở nhà ôm đầu khóc lóc ầm ĩ, thậm chí mất kiểm soát đánh cả nhân viên ekip. Sau tất cả, anh là 1 người đàn ông, cần phải trưởng thành và đối mặt với trách nhiệm của bản thân. Đứng ra đi, hãy giống như 1 người đàn ông đi xem nào".

Xem thêm: Ngô Diệc Phàm rớt đài, Cbiz đã 'quay xe' như thế nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận