8 cầu thủ được yêu thích nhất vòng loại World Cup 2022: Việt Nam có đến 2 đại diện

Vòng khởi động World Cup 2022 đã diễn ra được một thời gian. Bên cạnh những trần cầu đỉnh cao, con tim của người hâm mộ còn đặc biệt dõi theo những cầu thủ với nhan sắc "cực phẩm" của các đội tuyển.

Hoa Nguyễn
08:25 15/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

World Cup 2022 đã chính thức bắt đầu, bên cạnh những trận cầu đỉnh cao thì người hâm mộ còn đặc biệt theo dõi những anh chàng cầu thủ điển trai và rất tài năng của các đội tuyển. Hãy cùng điểm qua 8 mỹ nam được yêu thích nhất tại vòng loại World Cup 2022 nhé.

8. Đỗ Duy Mạnh - Việt Nam

Sinh ngày: 29/9/1996

Cung hoàng đạo: Thiên Bình

Chiều cao: 1m80

do duy manh

Duy Mạnh đã trúng tuyển vào lớp năng khiếu bóng đá Hà Nội khi mới 10 tuổi. Năm 2011, anh được triệu tập trong danh sách đội tuyển U16 Việt Nam để tham dự giải U16 Đông Nam Á. Với tinh thần chiến đấu tuyệt vời, anh luôn lăn xả để hỗ trợ và bảo vệ đồng đội. Từ đó biệt danh Mạnh “gắt” đã đi vào huyền thoại và người hâm mộ rất yêu quý chàng cầu thủ có chiếc răng khểnh đáng yêu này.

do duy manh 3

7. Neymar Da Silva Santos Junior - Brazil

Sinh ngày: 5/2/1992

Cung hoàng đạo: Bảo Bình

Chiều cao: 1m75

neymar 2

17 tuổi Neymar đã nổi tiếng với màu áo Santos và từ đó anh lọt vào mắt xanh của CLB Barcelona. Vào năm 2013, anh khoác lên mình màu áo của CLB xứ Catalan, chơi bên cạnh những Lionel Messi, Andrés Iniesta, Xavi… Anh cùng với Lionel Messi và Luis Suárez trở thành bộ 3 nguyên tử MSN chinh chiến bầu trời bóng đá châu  u trong suốt những năm 2014 đến 2017. Từ khi khoác áo của đội tuyển quốc gia, anh đã có 68 bàn thắng sau 112 lần ra sân, chỉ đứng sau Pele với 77 bàn thắng. 

neymar

6. Lorenzo Pellegrini - Ý 

Sinh ngày: 19/6/1996

Cung hoàng đạo: Cự Giải

Chiều cao: 1m77

lorenzo-pellegrini-as-roma 2

Vào năm 2017, Pellegrini gia nhập học viện bóng đá Roman và anh có trận ra mắt đội đầu tiên vào năm 2015 khi mới 18 tuổi. Sau hai năm thi đấu cho đội bóng, anh đã được ký hợp đồng trở lại và được dự đoán sẽ trở thành một trong những trụ cột của “thế hệ vàng” mới của bóng đá Ý. 

lorenzo-pellegrini-as-roma

5. Vũ Văn Thanh - Việt Nam

Sinh ngày: 14/4/1996

Cung hoàng đạo: Bạch Dương

Chiều cao: 1m70

vu van thanh

Vũ Văn Thanh là gương mặt sáng giá thuộc câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai và Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Anh được mệnh danh là “người không phổi” với thể lực tốt và sức bền vượt trội, anh có khả năng chạy liên tục suốt 90 phút trận đấu và chơi bóng ở cường độ gấp đôi các cầu thủ khác. Anh được xem là một trong số ít cầu thủ có thể thi đấu hiệu quả cả ở hàng phòng ngự lẫn tấn công. 

vu van thanh 4

4. Lionel Andres Messi, Argentina

Sinh ngày: 24/6/1987

Cung hoàng đạo: Cự Giải

Chiều cao: 1m69

Messi-

Lionel Messi là cái tên quá quen thuộc với chúng ta. Trước đây anh chỉ là một cậu bé gầy gò, bị các CLB tại quê nhà từ chối. Nhưng thật may mắn khi Barcelona dang rộng vòng tay chào đón Messi, để rồi anh trở thành một bức tượng vĩ đại cả ở CLB xứ Catalan cũng như nền bóng đá thế giới. Anh cùng Cristiano Ronaldo thống trị những giải thưởng cá nhân, liên tiếp phá vỡ những kỉ lục, dẫn CLB của họ đến với vinh quang khiến nhiều người thán phục. Diego Maradona đã từng có lời khẳng định: “Messi là một thiên tài”.

lionel-messi-06

3. Jorge Luiz Frello Filho - Ý

Sinh ngày: 20/12/1991

Cung hoàng đạo: Nhân Mã

Chiều cao: 1m80 

Jorge-Luiz-Frello-Filho-1

Vào tháng 7/2018 Jorginho chuyển nhượng từ Napoli sang Chelsea và kết thúc mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge với tư cách là thành viên đội vô địch giải bóng đá thường niên của Liên đoàn bóng đá châu Âu. Anh là một tiền vệ có kỹ thuật cao và có khả năng điều khiển nhịp độ trận đấu bằng cách di chuyển và chuyền bóng nhanh kết hợp nhịp nhàng giữa phòng ngự và tấn công. Bên cạnh đó, Filho luôn sẵn sàng hỗ trợ hiệu quả cho hàng phòng ngự.

cau-thu-jorginho-1

2.  Emerson Palmieri - Ý

Sinh ngày: 3/8/1994

Cung hoàng đạo: Sư Tử

Chiều cao: 1m76

Emerson Palmieri 3

Emerson bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình tại đội bóng quê nhà Santos. Tháng 1/2018, Emerson gia nhập đội bóng Anh Chelsea và cùng Chelsea giành chức vô địch UEFA Europa League vào mùa bóng 2018-19. Emerson từng là thành viên đội tuyển U17 Brazil nhưng sau khi chuyển đổi quốc tịch anh đã được triệu tập vào hàng ngũ của Đội tuyển bóng đá quốc gia Ý vào năm 2017.

Emerson Palmieri

1. Cristiano Ronaldo - Bồ Đào Nha

Sinh ngày: 5/2/1985

Cung hoàng đạo: Bảo Bình

Chiều cao: 1m87

Cristiano Ronaldo 2

Ronaldo là cái tên mà bất kỳ một người hâm mộ bóng đá nào trên thế giới đều biết bởi anh luôn đứng ở danh sách top những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh là chủ nhân của hàng loạt giải thưởng quốc tế danh giá như Quả bóng vàng châu Âu hay Chiếc giày vàng châu Âu. CR7 vẫn đang giữ vững phong độ thi đấu dù Bồ Đào Nha. Trước thềm World Cup 2022, giới chuyên gia nhận định không có cầu thủ nào ghi được nhiều bàn thắng ở EURO hoặc bàn thắng quốc tế hơn Cristiano Ronaldo. 

Cristiano Ronaldo

Xem thêm: Cristiano Ronaldo dứt tình, nín thở đợi Juventus chốt phương án

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận