Cristiano Ronaldo dứt tình, nín thở đợi Juventus chốt phương án

Theo 1 số nguồn tin, Cristiano Ronaldo đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man City. Lúc này chỉ đợi Juventus chốt phương án chuyển nhượng là xong.

Đỗ Thu Nga
09:07 27/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cristiano Ronaldo đạt được thỏa thuận cá nhân với Man City

Tương lai của Cristiano Ronaldo là vấn đề cực hot trong mùa hè này. Việc anh không còn cảm thấy vui vẻ và muốn rời khỏi Juventus đã là chuyện quá rõ ràng. Để đáp ứng nguyện vọng của anh, người đại diện Jorge Mendes đã bay đến Turin để mật đàm với thân chủ của mình nhằm tìm ra cách tối ưu nhất.

Từ hôm qua (25/8), báo chí nước Ý đã đưa tin về câu chuyện này. Họ nói rằng, sau khi nói chuyện tại nhà riêng của Ronaldo, siêu đại diện Jorge Mendes đang có buổi làm việc với ban lãnh đạo CLB Juventus để tháo gỡ những rào cản. Chẳng hạn như chuyện "Bà đầm già thành Turin" muốn bán Ronaldo với giá ít nhất 25 triệu euro hoặc đổi ngang một ngôi sao đồng giá.

Theo một số nguồn tin, để có thể kết thúc hợp đồng tại Juventus, Ronaldo đã chấp nhận giảm lương đến 1 nửa, chỉ lĩnh 15 triệu euro/mùa trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm so với con số 31 triệu euro đang nhận tại Juventus. Vấn đề còn lại nằm ở phí chuyển nhượng, với khả năng Man City sẽ kèm theo Gabriel Jesus, Bernardo Silva hoặc Raheem Sterling.

ronaldo-chot-dau-quan-cho-man-city-nin-tho-doi-juventus-chot-4
Thông tin trên trang cá nhân của phóng viên Goncalo Lopes

Tờ La Gazzetta dello Sport cho biết rất có thể Raheem Sterling dù không trực tiếp tham gia trao đổi với Ronaldo (Juventus từ chối đổi) nhưng sẽ là chìa khóa giúp phá băng thương vụ siêu sao này đầu quân cho Man City. 

Ở thời điểm hiện tại, Raheem Sterling đang được Jorge Mendes lên hệ để chuyển đến Barcelona - đội bóng đang thể hiện sự quan tâm đến tuyển thủ Anh. Nếu thương vụ này nếu thành công sẽ dọn chỗ để Ronaldo đầu quân cho Man City.

Một nguồn tin từ Ý cho rằng, Ronaldo đã nói chuyện với HLV Pep Guardiola, thậm chí cựu ngôi sao Manchester United còn chia sẻ ý định muốn đến Man City ngay lập tức.

Trong khi đó, ở chiều ngược lại, siêu cò Mino Raiola đã có mặt ở Turin để hẹn gặp ban lãnh đạo Juventus. Mục đích là để thương thảo phương án thay thế Ronaldo nơi có thân chủ của ông là Moise Kean, bên cạnh 2 ứng viên khác là Mauro Icardi và Luka Jovic.

Trước đó, năm 2013 và 2015, Ronaldo từng trả lời phỏng vấn và nói rằng anh không bao giờ đá cho Man City vì tình yêu với Manchester United. Song tuần trước, anh đã đăng đàn tuyên bố, không muốn bất kỳ ai dùng tên tuổi của anh làm trò đùa giỡn trên thị trường chuyển nhượng. Song có vẻ như mọi thứ đang thay đổi.

ronaldo-chot-dau-quan-cho-man-city-nin-tho-doi-juventus-chot

Vào chủ nhật vừa qua, Ronaldo xin ngồi dự bị khi Juventus đá trận đầu tiên tại Serie A 2021-22, gặp Udinese. Anh ra sân 30 phút cuối, đưa được bóng vào lưới ở phút bù giờ nhưng không được công nhận. 

Ngày hôm sau, anh rời buổi tập của đội sau 30 phút với lý do là "có vấn đề ở tay”… Còn trong hôm nay, truyền thông Italia nói đến chuyện Juve bắt đầu lên danh sách các ứng viên có thể thay thế Ronaldo ở sân Allianz.

Một nguồn tin khác cho hay, dù Ronaldo chưa đến nhưng đã có đồn đoán về số áo của anh. Hiện tại, Sterling đang dùng số 7 ở Man City nên Ronaldo chỉ có thể sử dụng nếu tiền đạo người Anh ra đi. Hoặc Jesus là người rời sân Etihad, để Sterling nhận áo số 9 và nhường số 7 cho Ronaldo.

Trường hợp khác là Ronaldo có thể dùng số 28 mà anh từng mang khi còn ở Sporting Lisbon, số 30 giống như Lionel Messi ở Paris Saint Germain hoặc số 77. 

Chủ tịch PSG nói gì về vụ chuyển nhượng của Ronaldo?

"Chúng tôi chẳng có cuộc đàm phán nào về Cristiano Ronaldo cả", Chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi, phát biểu với beIN Sports sau lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2021/22.

Phát ngôn này của chủ tịch PSG đồng nghĩa với việc, Ronaldo chỉ còn một bến đỗ tiềm năng, đó là Manchester City.

Như đã chia sẻ, đêm qua, truyền thông đồng loạt đưa tin rằng, CR7 thông qua người đại diện Jorge Mendes đã đồng ý một vài thỏa thuận cá nhân với nhà ĐKVĐ Premier League.

ronaldo-chot-dau-quan-cho-man-city-nin-tho-doi-juventus-chot-0

Về phần "lão phu nhân" thì không tỏ ra mặn mà trong việc giữ chân Ronaldo. Bởi tiền đạo này đang hưởng mức lương quá cao so với phần còn lại (31 triệu euro mỗi mùa). Juventus cũng lên sẵn danh sách các tiền đạo có thể thay thế vị trí của Ronaldo ở mùa giải 2021/22. Moise Kean (Everton), Luka Jovic (Real Madrid), Dusan Vlahovic (Fiorentina), Duvan Zapata (Atalanta) đang nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Allianz.

Ronaldo nhiều khả năng sẽ khép lại hành trình tại Serie A sau 3 năm. Trong màu áo Juventus, anh ra sân 134 trận, ghi 101 bàn, kiến tạo 22 lần và có 5 danh hiệu quốc nội, trong đó có 2 chức vô địch Serie A.

Xem thêm: Vì sao nước ngọt có gas, rượu bia luôn nằm trong blacklist của Cristiano Ronaldo?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận