Loạt ảnh siêu 'mlem' của hội nam thần 'bất tử' xứ kim chi: Cụ giáo trượt top 1 vì ai?

Những năm gần đây, phim Hàn Quốc luôn xuất hiện hình thường các nhân vật nam thần được “nâng cấp” thành những con người bất tử với nhiều điểm đặc biệt không thể tìm thấy ở người bình thường.

Hoa Nguyễn
10:14 20/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Kim Shin (Goblin)

Anh chàng Kim Shin trong Goblin là một yêu tinh bất tử sống 939 năm bảo vệ các linh hồn và tìm kiếm cô dâu của mình, người duy nhất có thể rút được thanh kiếm mà Yêu tinh đã bị đâm trước đó. Khi thanh kiếm đã được gỡ bỏ Kim Shin sẽ trở về với cát bụi và được yên nghỉ.

nam-than-bat-tu-phim-Han

Tuy rằng Yêu tinh đã gần một ngàn năm tuổi nhưng nhan sắc của anh không hề thay đổi, vẫn lưu giữ vẻ đẹp trai bất chấp thời gian và trở nên vô cùng giàu có, do khối tài sản tích cóp trong suốt hàng ngàn năm qua. Đẹp trai, giàu có vẫn chưa đủ, anh còn sở hữu học thức vô cùng uyên bác. Anh đã học hỏi hết tất cả vốn kiến thức của nhân loại, nắm giữ trí tuệ thông minh bậc nhất và có lối sống đậm chất “hàn lâm”.

Ngoài ra, Kim Shin còn sở hữu một siêu năng lực như đi xuyên không gian (thông qua một cánh cửa), ngưng đọng thời gian, điều khiển vật chất và chi phối thời tiết. Khi anh buồn, trời đổ cơn mưa, khi anh vui, hoa có thể nở vào mùa Đông. Đây cũng là một trong số những bộ phim Hàn Quốc hay nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Gong Yoo mà các mọt phim không nên bỏ qua.

2. Lee Yeon (Tale of the Nine Tailed)

Cửu vĩ hồ tên là Lee Yeon (Lee Dong Wook) trong Tale of the Nine Tailed, người đã từ bỏ vị trí thần núi Baekdudaegan để tìm kiếm cô gái ở kiếp trước người đã mang lại cho anh tình yêu đích thực Ah-eum (Jo Bo-ah). Anh đã theo linh hồn của cô đến sông Samdo và trao cho cô hạt hồ ly làm dấu ấn của để anh có thể phát hiện khi cô đầu thai một lần nữa. 

cac-nam-than-bat-tu-phim-

Từng là thần núi, Lee Yeon nắm giữ sức mạnh vô cùng cao cường có thể thu phục mọi yêu ma. Anh sử dụng sức mạnh của mình để trừ yêu nhằm bảo vệ cho cuộc sống yên bình của con người. Khi hành nghề, anh lại là một con người lạnh lùng, không chút nương tay với những tên yêu quái cần bài trừ mặc cho chúng có cầu xin bao nhiêu đi nữa.

Lee Yeon cũng sở hữu nhan sắc bất chấp thời gian. Là một yêu hồ, Lee Yeon sở hữu ngoại hình cực kỳ quyến rũ và có chút ma mị khiến cho nhiều người phải ghen tỵ.Ngoài ra, anh cũng có một khối tài sản khổng lồ do tích góp cả ngàn năm ở chốn nhân gian.

3. Doo Min Joon (My love from the Star)

Anh chàng người ngoài hành tinh Do Min Joon trong tựa phim Hàn huyền thoại My Love From The Star là một người ngoài hành tinh tới Trái Đất trong năm 1609, ở triều đại Joseon. Khi anh cố gắng giúp một cô gái trẻ - mối tình đầu của anh, Yi-hwa, trốn thoát trong một vụ ám sát, anh đã bỏ lỡ chuyến đi trở lại hành tinh của mình và bị mắc kẹt trên Trái Đất trong bốn thế kỷ tiếp theo.

nam-than-bat-tu-trong-phi

Có lẽ, vì không phải là người Trái Đất nên hình thể của anh gần như là hoàn mỹ, không tỳ vết bao gồm tầm nhìn, nghe và tốc độ cùng với thái độ hoài nghi và cái nhìn mệt mỏi về con người. Theo thời gian, Min-joon phải tạo một chứng minh mới mỗi 10 năm vì vẻ ngoài không bao giờ già của anh.

Ngoài ra, anh cũng tích góp được một khối tài sản khổng lồ với những món đồ xa xỉ đắt tiền. Nhờ sự bất tử hàng trăm năm mà Do Min Joon còn tinh thông kiến thức ở tất cả các lĩnh vực. Anh đã từng làm bác sĩ, nhà thiên văn học, luật sư, chủ ngân hàng và hiện tại là một giáo sư tại trường đại học. 

4. Kim Sung Yeol (Scholar Who Walks The Night)

Bộ phim Hàn Quốc Thư Sinh Bóng Đêm kể về chàng thư sinh Kim Sung Yeol bất đắc dĩ phải trở thành ma cà rồng và phải sống cô độc hàng trăm năm. Ma cà rồng 150 tuổi đã bị nguyền rủa để không bao giờ bao giờ già đi và dùng đồ ăn là máu. Anh dâng hiến đời mình để bảo vệ sự ổn định của Joseon và đã từ bỏ bản thân, sống một cuộc sống cô đơn cho đến khi anh gặp nữ chính.Sở hữu ngoại hình đẹp hút hồn và ma mị, anh là một ma cà rồng luôn hướng về chính nghĩa, cống hiến cả đời mình để bảo vệ triều đại Joseon và diệt trừ những kẻ gây ra tội ác.

cac-nam-than-bat-tu-trong

Tuy mang hình hài một loài ác quỷ, nhưng Kim Sung Yeol lại sở hữu một trái tim ấm áp, chân thành và tốt bụng. Cho đến cuối cùng, anh sẵn sàng hy sinh bản thân mình để bảo vệ chính nghĩa, tiêu diệt tên ác quỷ đã thao túng triều đại mặc dù trong lòng vẫn còn vương vấn người mình yêu.

5. Myul Mang (Doom at your service)

Myul Mang là một nhân vật cực kỳ bí ẩn, không phải thiên thần cũng chẳng phải ác quỷ. Anh được sinh ra giữa ranh giới của bóng tối và ánh sáng. Tất cả những gì nhân vật này phải làm đó là hủy diệt mọi thứ, nhưng đó không phải là thứ anh muốn, mà chỉ là sự sắp đặt của số phận. Nơi nào có dấu chân của Myul Mang, nơi đó có sự chết chóc.

nhung-nam-than-bat-tu-phi

Trong phim, kẻ hủy diệt này mang dung mạo của một thanh niên tuấn tú và vô cùng nam tính. Anh chính là hình tượng một badboy chính hiệu trong lòng bao cô gái. Một kẻ lạnh lùng, bất cần, không có tình yêu và cũng không có sự thương hại. Myul Mang thực sự là một nhân vật bí ẩn gây nhiều tò mò nhất bộ phim.

Thế nhưng dù mang vẻ đẹp quyến rũ lạnh lùng, nhưng ẩn sâu bên trong lại là con người với trái tim yếu đuối, cô đơn và cũng khao khát được bầu bạn hơn ai hết. Myul Mang cũng là lời nhắc nhở con người hãy luôn trân trọng và gìn giữ những gì mình đang có trong cuộc sống này.

6. Son Oh Gong (A Korean Odyssey)

Tôn Ngộ Không phiên bản phim Hàn Quốc đã được nâng cấp lên rất nhiều với vẻ ngoài đẹp trai và vô cùng tinh nghịch. Anh luôn khoác trên mình một chiếc áo lông mỗi khi ra đường bất kể thời tiết nắng mưa. Không giống các vị thần bất tử khác, Son Oh Gong vốn là mỹ hầu vương vô cùng nhàn dỗi và có phần "lêu lổng". Nhiệm vụ duy nhất mà anh phải làm đó là bảo về Đường Tam Tạng Jin Su Min và diệt trừ yêu quái.  

6-nam-than-bat-tu-phim-Ha

Dù chẳng có nghề nghiệp hay tiền bạc, anh chàng vẫn sống trong một căn hộ rất xa hoa của Ngưu Ma Vương Woo Hwi Chul - Giám đốc công ty giải trí Lucifer. Chư Bát giới thì trở thành ngôi sao K-pop nổi tiếng, còn vị CEO của tập đoàn MSUN lại trở thành đầu bếp riêng của Son Oh Gong mỗi khi về nhà. Thế nên anh chàng có cuộc sống cũng chẳng thua kém các vị thần khác là bao.

Với 72 phép thần thông, chàng Tôn Ngộ Không có thể đánh bật mọi loài yêu quái. Dù rằng Đại Thánh có chút nghịch ngợm, tai quái nhưng cũng vô cùng can đảm và đáng yêu, sẵn sàng chở che cho người mà mình yêu thương bằng bất cứ giá nào khiến mọi người luôn cảm thấy an tâm mỗi khi có anh bên cạnh.

Xem thêm: Top 10 nam thần Kpop sở hữu sống mũi 'thần thánh' đẹp như tạc tượng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận