Giải mã độ "hot" của cặp song sinh Lisa - Loeon, chưa đầy 1 tuổi đã sở hữu fan toàn người nổi tiếng

Lisa và Leon là cặp nhóc tì sinh đôi của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Hai chị em đã trở thành những nhân vật nổi tiếng có lượng fan hùng hậu bao gồm cả những ngôi sao nổi tiếng khi mới chỉ vài tháng tuổi.

Hoa Nguyễn
08:59 29/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Từ sau khi có sự xuất hiện của hai nhóc tì Lisa và Leon, những tin tức xung quanh nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà chỉ đơn thuần về con cái, gia đình chứ không còn là những tin tức thị phi như trước kia. Có thể nói hai em bé chính là nguồn động lực và giúp cho thiên chức làm mẹ của cô được trọn vẹn hơn sau 10 năm.

con cua ho ngoc ha kim li 3
Hồ Ngọc Hà ít dính tới thị phi hơn kể từ khi sinh con

Chính vì thế mà giờ đây cô có thể thoải mái đăng hình các con để khoe niềm vui niềm, hạnh phúc mỗi ngày chứ không phải rụt rè, kín đáo như 10 năm trước. Tài khoản mạng xã hội mà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lập riêng cho 2 con đang thu hút hơn 500 nghìn lượt theo dõi và ủng hộ để cập nhật những hình ảnh đáng yêu và dễ thương của hai chị em tới những người hâm mộ. 

con cua ho ngoc ha kim li 2
Các con chính là động lực lớn nhất của Hồ Ngọc Hà

Từ đây, hai em bé Lisa và Leon đã trở thành những nhóc tì nổi tiếng có lượng fan hùng hậu không chỉ từ những người hâm mộ bình thường mà còn có cả những ngôi sao nổi tiếng siêu hot trong làng giải trí Việt như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, MC Ngọc Trinh, siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Chi Pu,...

con cua ho ngoc ha kim li 10
Chipu cũng từng có bức ảnh cực xinh xắn bên nhóc tỳ nhà Hà Hồ
con cua ho ngoc ha kim li 11
Dương Khắc Linh và cô nhóc Lisa
con cua ho ngoc ha kim li 12
Sara lưu có con trai rồi nhưng cũng không cưỡng lại được sự đáng yêu của Lisa

Không chỉ nổi tiếng ở Việt nam, 2 em bé còn nổi tiếng ở cả nước ngoài khi mới đây hình ảnh của 2 chị em đã nhận được sự theo dõi và bình luận của một nhân vật nổi tiếng người Mỹ - ông hoàng kim cương triệu phú Mỹ gốc Việt Johnny Dang.

con cua ho ngoc ha kim li 7
Thợ Kim hoàn Johnny Dang

Cụ thể khi Hà Hồ đăng tải bức ảnh Lisa đang tươi cười trong khi Leon nằm ngay cạnh chị lại đang khóc. Thợ kim hoàn Johnny Dang đã tươi cười thích thú trước biểu cảm trái ngược của hai em bé và để lại bình luận là biểu tượng khóc cười giống như Lisa và Leon. Bình luận này của ông hoàng kim cương đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

con cua ho ngoc ha kim li 8
Ông cũng không cưỡng lại sự đáng yêu của cặp đôi này

Ngoài Johnny Dang còn có rất nhiều nhân vật nổi tiếng đã thể hiện sự thích thú trước cặp chị em quyền lực nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý với những lời nhận xét hết sức đáng yêu và dễ thương.

Chẳng hạn như Phương Thanh đã chia sẻ lại bức ảnh mà Hà Hồ đăng và nói rằng : “ Chắc hôm nào canh me qua nhà Hà Hồ - Kim Lý để cướp em Leon về cắn nựng cho đã. Yêu quá đi nhìn em khoẻ cả người”.

con cua ho ngoc ha kim li 9
Phương Thanh tỏ ra quá u mê bé Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý

Rồi có khi chị Chanh lại để lại bình luận : “Chị mê 2 đứa nhỏ của em quá. Ông Leon chị mê mỗi ngày đều phải dòm ổng”.

Không những vậy nhiều sao Việt cũng đăng tải hình ảnh của mình bên cạnh 2 nhóc tì với sự thích thú và luôn cưng nựng 2 em.

con cua ho ngoc ha kim li
Đáng yêu thế này bảo sao không yêu cho được

Xem thêm: Hồ Ngọc Hà hy vọng gì về ái nữ Lisa?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận