Hồ Ngọc Hà hy vọng gì về ái nữ Lisa?

Hồ Ngọc Hà tiết lộ, ái nữ Lisa thùy mị, nết na, ít khóc, trái ngược hẳn với em trai Leon. Và mỗi lần Lisa lên sóng đều khiến dân tình muốn "trụy tim".

Đỗ Thu Nga
10:26 06/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Như đã chia sẻ, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nảy sinh tình cảm từ sau khi hợp tác chung MV "Cả một trời thương nhớ" vào cuối năm 2017. Sau khi công khai tình cảm, cặp đôi nhận được sự quan tâm rất nhiều từ người hâm mộ. 

"Trái ngọt" của cuộc tình này chính là việc Hồ Ngọc Hà mang thai đôi vào đầu năm 2020. Thời gian mang thai, Hồ Ngọc Hà khá kín tiếng, không chia sẻ gì với truyền thông. Song thông tin cô mang thai vẫn bị lộ ra ngoài. Đông đảo bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ. 

ho-ngoc-ha-hy-vong-gi-ve-ai-nu-lisa-6
Gia đình Hồ Ngọc Hà

Không giống như nhiều nghệ sĩ Việt khác, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không che giấu hình ảnh cặp song sinh. Vợ chồng Hà Hồ thường xuyên chia sẻ hình ảnh hai con lên mạng xã hội. Đó là những hình ảnh rất đời của "cô chiêu, cậu ấm" nhà Hà Hồ. 

ho-ngoc-ha-hy-vong-gi-ve-ai-nu-lisa-5
Cặp song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý

Không ai có thể tưởng tượng được, cặp song sinh Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội. Thậm chí, đời sống của cặp song sinh này còn được quan tâm hơn cả những hành động, việc làm, lời nói của vợ chồng "nữ hoàng giải trí". 

Hồ Ngọc Hà thậm chí còn lập cả một tài khoản mạng xã hội riêng để chia sẻ những hình ảnh, video của 3 anh em: Subeo - Lisa - Leon. Chỉ sau hơn 5 tháng, tài khoản đã nhận được hơn 300.000 người theo dõi, vượt xa nhiều nghệ sĩ trong showbiz. Hiện nay, mỗi bức ảnh của hai thiên thần thu hút trung bình khoảng 100.000 lượt yêu thích. 

ho-ngoc-ha-hy-vong-gi-ve-ai-nu-lisa
Nàng "công chúa" bé của mẹ Hà Hồ được dự đoán sẽ trở thành mỹ nhân trong tương lai

Lisa  và Leon có tính cách hoàn toàn khác biệt. Nếu Leon là cậu bé hiếu động và thường xuyên có những biểu cảm "đi vào lòng đất" thì chị gái Lisa lại vô cùng hiền dịu.

Theo người hâm mộ đánh giá, Lisa có đôi mắt hai mí tròn, môi chúm chím, cặp má bầu bĩnh giống y hệt mẹ bé. Nên có thể dễ hiểu, Lisa luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Thậm chí ái nữ nhà Hà Hồ còn được dự đoán là 1 trong những mỹ nhân tương lai của làng giải trí Việt.

ho-ngoc-ha-hy-vong-gi-ve-ai-nu-lisa-0

Hà Hồ cũng từng tiết lộ, "công chúa" Lisa rất thùy mị, nết na, ít khi khóc nhè. Em bé đang trong giai đoạn tập ngồi, bò và đang bám thành tường để đi. 

Lisa cũng được mẹ Hà đánh giá là thích quan sát xung quanh, rất tập trung khi bố mẹ dạy chữ hay các đồ vật... Hồ Ngọc Hà rất thích làm điệu cho con gái và cô hy vọng sau này lớn lên, Lisa sẽ trở thành một người bạn tập yoga với mẹ.

ho-ngoc-ha-hy-vong-gi-ve-ai-nu-lisa-4
Hà Hồ chỉ mong con gái lớn lên khỏe mạnh và trở thành bạn tập yoga với mẹ

Để chụp được những bức hình để đời khiến khán giả "trụy tim", mẹ Hà Hồ rất chăm chỉ đầu tư quần áo đôi cho các con. Lisa - Leon được mẹ chọn nhiều kiểu trang phục tông màu trang nhã, chất liệu mềm phù hợp với làn da em bé. Nhờ vậy, hai thiên thần nhỏ thêm phần xinh yêu mỗi khi chụp ảnh chung với nhau.

ho-ngoc-ha-hy-vong-gi-ve-ai-nu-lisa-3

Ngày nào, cư dân mạng cũng mong ngóng mẹ Hà Hồ đăng tải hình hai em bé để ngắm. Nhiều người còn cho rằng, hai em bé nhà Hà Hồ đã và đang truyền năng lượng tích cực đến cho mọi người. 

Dưới đây là một số bức ảnh siêu đáng yêu của cặp song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý:

ho-ngoc-ha-hy-vong-gi-ve-ai-nu-lisa-2
ho-ngoc-ha-hy-vong-gi-ve-ai-nu-lisa-1
ho-ngoc-ha-hy-vong-gi-ve-ai-nu-lisa-13
ho-ngoc-ha-hy-vong-gi-ve-ai-nu-lisa-11
ho-ngoc-ha-hy-vong-gi-ve-ai-nu-lisa-12
ho-ngoc-ha-hy-vong-gi-ve-ai-nu-lisa-15
ho-ngoc-ha-hy-vong-gi-ve-ai-nu-lisa-14
ho-ngoc-ha-hy-vong-gi-ve-ai-nu-lisa-16

Xem thêm: Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khiến cộng đồng mạng bấm "cháy" nút tim vì quá dễ thương trong bộ ảnh kỷ niệm 6 tháng tuổi

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận