Hiếu thảo như Bảo Anh, nhiều năm 'cày cuốc' đã tậu được nhà mới siêu sang cho mẹ rồi đây

Tối ngày 15/3, nữ ca sĩ Bảo Anh vui vẻ khoe với các fan hình ảnh căn nhà cô vừa xây cho mẹ theo đúng ý của bà. Nữ ca sĩ cho biết căn nhà được xây từ năm ngoái đến năm nay mới hoàn thành.

Hoa Nguyễn
13:59 16/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau thành công của The Voice 2012, Bảo Anh đã có cả thập kỷ làm việc và cống hiến cho Vbiz. Cô được khán giả đánh giá là nữ nghệ sĩ đa tài, làm việc chăm chỉ, tính cách hiền lành và không thích ồn ào.

bao anh 1
Bảo Anh là nữ ca sĩ chăm chỉ của showbiz và được rất nhiều khán giả yêu thích

Ngoài ca hát, cô nàng còn tham gia đóng phim, đóng quảng cáo, dự sự kiện, làm người mẫu, tham gia các gameshow truyền hình,... Nhờ làm việc chăm chỉ suốt nhiều năm qua, cô nàng đã có sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình, từ đơn giản thành sang chảnh quyến rũ. 

bao anh 2
Bảo Anh sở hữu vẻ đẹp tựa như một nàng thơ

Ở thời điểm hiện tại, dù chỉ có một mình nhưng Bảo Anh đã có thể tậu được nhà đẹp và xe sang. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô nàng lại diện những bộ đầm sang trọng và lộng lẫy. Bảo Anh cũng là một “tín đồ” mê du lịch khi từng đi qua nhiều nước trên thế giới.

bao anh 3
Bảo Anh không ra mắt sản phẩm âm nhạc quá ồ ạt nhưng vẫn giữ được sự đầu tư chỉn chu cho các sản phẩm của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô đã khoe loạt ảnh căn nhà cô vừa xây cho mẹ. Đính kèm theo đó là dòng caption với nội dung: “Nhà mình xây cho mẹ, theo đúng ý mẹ là nhà dưới đất, có sân trước, có sân sau, có thang máy, có đủ phòng cho mẹ, cho mình, cho em gái và đặc biệt là đứng tên mẹ. Và bây giờ thì mình đang ở nhờ nhà mẹ mình vì tài khoản mình đang 0 đồng nha”.

bao anh 17
Cô nàng mới khoe với fan đã hoàn thành căn nhà để tặng mẹ

Được biết, căn nhà này nằm ở Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Dù Bảo Anh chưa tiết lộ giá trị của ngôi nhà nhưng nhiều người cho rằng nó có con số không hề nhỏ. 

Hồi còn nhỏ, gia đình của cô gặp nhiều khó khăn, tuổi thơ cơ cực lại còn thiếu tình thương của ba khiến nữ ca sĩ phải nỗ lực rất nhiều để trở thành chỗ dựa vững chắc cho mẹ và em gái.

bao anh 4
Bảo Anh là minh chứng rõ nét của việc đi lên từ hai bàn tay trắng

"Mẹ tôi rất vui vì sau mấy chục năm lên Sài Gòn mới có nhà to đầu tiên. Trước kia lên Sài Gòn, mẹ chỉ ở nhà thuê rồi sau đó mua một căn nhà nho nhỏ thôi" - nữ ca sĩ tâm sự.

Căn nhà mà Bảo Anh xây cho mẹ từ năm ngoái được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế và rất sang trọng. Không gian căn nhà sử dụng tông màu trầm chủ đạo với nội thất được thiết kế dựa theo màu này trên nền tường trắng.

bao anh 5
Mặt tiền của căn nhà nhìn rất sang trọng và hiện đại

Phía trước nhà còn trồng nhiều tiểu cảnh với một hồ cá được thiết kế đẹp mắt nhằm mang đến không gian mát mẻ cho căn nhà. 

bao anh 6
Hồ cá Koi nhỏ nhắn nhưng rất dễ thương

Bộ sofa lớn màu đen được đặt trong phòng khách. Bảo Anh sử dụng thảm trải sàn để tạo không khí ấm cúng cho căn nhà. 

bao anh 11
Nội thất phòng khách đơn giản không cầu kỳ nhưng lại rất đẹp mắt
bao anh 7
Tivi trong phòng khách

Bộ bàn ghế đặt trước sân để làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn và tạo thành không gian có thể tụ tập để trò chuyện.

bao anh 14
Có thể thấy cô nàng lựa chọn đồ nội thất khá dễ thương
bao anh 13
Mỗi một góc trong nhà đều có những chậu cây cảnh nhỏ xinh

Phụ nữ thường rất chú trọng căn bếp nên Bảo Anh cũng rất đầu tư vào khu vực này. Cô nàng lựa chọn tone màu sữa và ghi xám, tạo cảm giác hiện đại, sang trọng. Căn bếp rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ tiện nghi, đồ dùng bếp sang trọng, như: tủ lạnh, máy hút không khí; bàn ăn mặt đá sáng bóng…

bao anh 9
Phòng bếp rộng rãi ấm cúng
bao anh 10
Tha hồ cho mẹ nấu nướng nhé

Phòng ngủ tông màu vàng sáng, sử dụng drap giường màu tối. Trong phòng được trang bị tủ, bàn ghế đơn giản, thuận tiện cho không gian sinh hoạt.

bao anh 15
Được biết phòng ngủ này do chính cô nàng thiết kế cho mẹ
bao anh 16
Không gian tối giản nhưng lại vô cùng hiện đại

Nội thất trong nhà Bảo Anh đơn giản, không cầu kỳ nhưng tổng thể rất bắt mắt, tạo sự dễ chịu với không gian rộng rãi, thoáng mát.

bao anh 8
Chiếc đèn chùm cũng rất nghệ thuật
bao anh 12
Một vài góc nhỏ xinh trong căn nhà

Xem thêm: Căn biệt thự triệu đô của Nhật Kim Anh khiến người xem phải "lạc lối", cứ ngỡ lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận