Chiêm ngưỡng 10 phòng khách ấn tượng dành cho những người yêu thích phong cách Địa Trung Hải

Thiết kế nội thất phòng khách luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hôm nay, hãy cùng đi tìm 10 phòng khách đẹp nhất được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải.

Hoa Nguyễn
15:09 02/04/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phòng khách với những gam màu tươi sáng và bắt mắt chắc chắn sẽ cực kỳ phù hợp với những người yêu thích phong cách châu Âu Thiết kế nội thất phòng khách luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hôm nay, hãy cùng đi tìm 10 phòng khách đẹp nhất được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải. Hy vọng bạn sẽ cảm thấy vô cùng "mãn nhãn" và có thêm ý tưởng để trang trí cho khu vực tiếp khách của nhà mình nhé!

10-phong-khach-mang-bai-b

Bước vào căn phòng này, bạn cảm giác như thể bước vào một thế giới bình yên với một tâm thế cực nhẹ nhàng, dịu êm tuyệt đối. Ô cửa đầy nắng, sofa êm ái, màu xanh lam pha lẫn sắc trắng đặc trưng phong cách bãi biển cùng điểm nhấn kim loại bằng đồng trên nội thất.

10-phong-khach-mang-bai-b

Phòng khách tươi sáng với màu trắng và cam là chủ đạo, hai chiếc sofa đặt đối xứng nhau qua chiếc bàn nước bằng gỗ hình chữ nhật đơn giản nhưng vững chắc. Sự tương phản màu sắc giữa tường và nội thất mang đến điểm nhấn cực kỳ nổi bật cho căn phòng này. Nhìn xem, một căn phòng nhỏ đơn giản nhưng lại mang đến cho bạn rất nhiều ấn tượng đúng không?

10-phong-khach-mang-bai-b

Ngoài màu xanh lam yên ả cùng nội thất gỗ cho cảm giác mộc mạc, nếu tinh ý bạn sẽ nhận thấy những chi tiết nhỏ trong căn phòng này đều được lựa chọn rất cẩn thận. Chú cá khổng lồ trên cửa chính hình vòm cung, tượng chú cá gỗ và vỏ ốc trang trí chiếc bàn phụ cạnh sofa gỗ.

10-phong-khach-mang-bai-b

Phòng khách sử dụng gam màu be trung tính kết hợp những gam màu pastel dịu dàng, trang nhã. Ấn tượng hơn cả là những chiếc ghế bành họa tiết kẻ sọc trắng - xanh cùng bức hình chú bạch tuộc trên tường trông cũng dễ thương không kém. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự ngọt ngào thì kiểu phòng khách này là một gợi ý không tồi cho bạn.

10-phong-khach-mang-bai-b

Nhắc đến phong cách Địa Trung Hải, chúng ta dễ bị gò bó vào những gam màu của "biển xanh, cát trắng, nắng vàng". Tuy nhiên, trên thực tế, những gam màu nổi bật như đỏ mận vẫn hoàn toàn có thể được sử dụng. Nếu trót yêu sự quyến rũ của tông màu này, bạn có thể tham khảo cách thiết kế nội thất của phòng khách này nhé!

10-phong-khach-mang-bai-b

Những ai yêu phong cách retro vẫn có thể kết hợp phong cách bãi biển trong cùng một không gian mà vẫn giữ được nét hoài cổ trong căn phòng. Tủ lưu trữ, bàn nước, phụ kiện trang trí nhuốm màu thời gian. Hoa văn sinh vật biển trên gối tựa, khung tranh và đặc biệt là bức tượng điêu khắc chú cá ngựa màu xám lạ mắt.

10-phong-khach-mang-bai-b

Có lẽ không cần phải dùng nhiều mỹ từ để miêu tả, bất cứ ai khi nhìn vào không gian tiếp khách này đều cảm thấy hơi thở biển xanh len lỏi vào từng góc nhỏ. Chủ nhân đã quá khéo léo trong việc lựa chọn màu xanh lam đậm để phối với chiếc bàn gỗ tối màu tương phản trên nền tường trắng tạo cảm giác thời thượng vô cùng.

10-phong-khach-mang-bai-b

Tâm điểm của phòng khách đến từ phụ kiện trang trí tinh tế và dĩ nhiên là cùng hướng vào chủ đề chính - chủ đề bãi biển. Bức tranh từng đợt sóng như đang vỗ vào mỏm đá sống động, mô hình con tàu trên lò sưởi, những quả bóng bằng mây cho đến vài lọ nến đặt trong lọ thủy tinh chứa đầy cát biển. Đây là một kiểu trang trí phòng khách mang phong cách đặc trưng của Địa Trung Hải.

10-phong-khach-mang-bai-b

Phòng khách xinh đẹp cho cảm giác quây quần nhờ nội thất êm ái, gam màu trắng phối hợp đen cổ điển. Tấm thảm trải sàn kẻ sọc đặt trên một tấm thảm lót bên dưới làm điểm nhấn, khá tương đồng với mặt bàn nước sơn màu đen và sofa trắng. Chậu hoa xinh giúp phòng khách của bạn có điểm nhấn hơn, vừa hiện đại lại vô cùng tinh tế.

10-phong-khach-mang-bai-b

Chắc chắn sự chú ý của bạn đang hướng vào chú cá kiếm khổng lồ trên tường đúng không nào? Bên cạnh đó, những chi tiết như thảm trải sàn 3D trông như bờ cát trắng sinh động, mái chèo dựng ở góc phòng, tường nhà bằng gỗ sơn màu trắng cùng vỏ ốc xinh trên bàn nước cho cảm giác thư giãn tuyệt vời.

Xem thêm: Mãn nhãn với căn hộ tiền tỉ của 'chàng bắp' Ngô Kiến Huy, view đẹp sang chảnh, còn có luôn cả phòng thu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận