Phân cảnh 30 giây trong "Về nhà đi con" của V.T.A.T.

Trên mạng xã hội truyền nhau thông tin, V.T.A.T. đóng phim "Về nhà đi con", thế nhưng chẳng ai biết cô đóng vai gì, ở tập nào, phân cảnh nào của bộ phim thì không phải ai cũng biết?

Đỗ Thu Nga
17:12 28/05/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Từ khóa "Về nhà đi con" bỗng hot trở lại và gắn liền với cái tên V.T.A.T. chứ không phải Bảo Thanh, Quốc Trường, Bảo Hân... Vậy V.T.A.T. đã đóng vai gì trong bộ phim này?

Sau khi thông tin nữ diễn viên "Về nhà đi con" lộ clip nhạy cảm trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã đi tìm xem "nữ chính" trong clip đóng vai gì trong phim "Về nhà đi con". Cuối cùng, cư dân mạng phát hiện, Thư Vũ chỉ đóng một vai phụ rất nhỏ trong phim.

Theo đó, V.T.A.T. xuất hiện trong "Về nhà đi con" ở phân cảnh Vũ (Quốc Trường thủ vai) đưa T. (Bảo Thanh) đi chơi biển. Lúc này, T. vào vai một cô gái cũng đi chơi biển, đang nô đùa dưới nước cùng hội bạn bè. 

vtat-dong-vai-gi-trong-phim-ve-nha-di-con-0
Hình ảnh đời thường của cô nàng

Được biết, V.T.A.T. chỉ xuất hiện khoảng 30 giây trong phân cảnh này. Cảnh quay của cô không cận mặt mà chỉ có bóng dáng ở phía xa xa. Song dù xuất hiện chớp nhoáng trong "Về nhà đi con" nhưng cô nàng vẫn là 1 phần của bộ phim. Điều này lý giải vì sao cái tên V.T.A.T. gắn với "Về nhà đi con" khi clip nhạy cảm của cô bị phát tán trên mạng xã hội.

Liên quan đến lùm xùm clip nhạy cảm bị phát tán trên mạng xã hội, mới đây, V.T.A.T. đã lên tiếng chia sẻ. Cô nàng cho biết, sau khi sự việc xảy ra rất hoảng loạn. Bạn bè, người thân nhắn tin hỏi han khiến cô càng trầm uất hơn.

Đỉnh điểm, chiều chiều 27/5 cô đã chạy xe lên cầu Nhật Tân với ý định kết thúc tất cả nhưng may mắn được mẹ và người yêu đuổi theo ngăn lại. "Em nghĩ tới mẹ và gia đình, em sợ mang tội bất hiếu", T. nói.

vtat-dong-vai-gi-trong-phim-ve-nha-di-con

Hiện do quá suy sụp nên sức khỏe bị ảnh hưởng, T. phải nhập viện theo dõi. Vào trưa 27/5, cô và gia đình hiện đã làm đơn gửi cơ quan công an đề nghị làm rõ vụ việc, điều tra người phát tán clip.

Nói về quá trình clip bị phát tán, T. cho biết, tối tối 26/5, cô cùng nhóm bạn có tập trung ăn uống tại nhà riêng. Trong quá trình ăn uống, cô cùng bạn bè có bật nhạc lớn và bị hàng xóm phản ánh, sau đó đó công an phường sở tại có mặt. 

Sau đó, T. và các bạn đến công an phường làm việc. Tại đây, T. và mọi người đã đưa điện thoại di động và mật khẩu để phục vụ điều tra. Sau khi xong việc thì được trả lại điện thoại và ra về. Đến sáng hôm sau thì clip bị phát tán trên mạng. 

Hiện người đẹp "Về nhà đi con" chỉ mong sớm tìm ra danh tính người phát tán và động cơ của họ để bản thân được yên tâm sống tiếp.

Xem thêm: V.T.A.T. "Về nhà đi con" lần đầu lên tiếng chia sẻ về quá trình lộ clip trên mạng xã hội

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận