Ngắm nhan sắc "không phải dạng vừa" của vợ sắp cưới Xuân Trường

Người hâm mộ Việt Nam đang xôn xao thông tin cầu thủ Xuân Trường sắp kết hôn. Danh tính cô nàng sánh bước cùng Xuân Trường đang là "hot search" trên Google.

Đỗ Thu Nga
12:43 06/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo tờ Thethao247, cầu thủ Lương Xuân Trường (cầu thủ thuộc biên chế của đội HAGL) sắp kết hôn. Còn theo VnExpress, lễ ăn hỏi của Xuân Trường sẽ được tổ chức vào tháng 4 và lễ cưới sẽ diễn ra sau vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á vào tháng 6/2021.

Ngày 5/4, cư dân mạng còn cho rằng đây có thể là tin đồn nhưng ngay sau đó, người thân của Xuân Trường đã lên tiếng xác nhận. Theo người thân, cầu thủ sinh năm 1995 đang chuẩn bị thủ tục hôn lễ vào giữa năm 2021.

Người thân này còn xác nhận việc Xuân Trường sẽ tham dự lễ khai trương quán cafe của Văn Toàn với người yêu và cũng là vợ sắp cưới. 

vo-sap-cuoi-cua-xuan-truong-sinh-nam-bao-nhieu-0
Người thân đã xác nhận Xuân Trường sắp kết hôn

Vậy vị hôn thê của Xuân Trường là ai? Từ khi U23 Việt Nam trở về với ngôi á quân ở VCK U23 châu Á, Xuân và các đồng đội nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Cũng từ đó chuyện tình cảm của anh được cư dân mạng "soi" nhiều hơn. Cô nàng luôn được sướng tên cùng anh là Ngô Mai Nhuệ Giang, sinh năm 1993.

Nhuệ Giang từng theo học Đại học RMIT, hiện đang sinh sống ở Hà Nội. Vào năm 2019, Xuân Trường từng ra mặt bênh vực khi bạn gái gây ồn ào trên mạng xã hội với fan hâm mộ của anh. Cặp đôi này cũng từng dính tin đồn chia tay nhưng đã hàn gắn vào năm ngoái.

vo-sap-cuoi-cua-xuan-truong-sinh-nam-bao-nhieu-7
Vợ sắp cưới của Xuân Trường xinh không kém cạnh gì vợ Duy Mạnh, Tiến Dũng 04 và người yêu của các cầu thủ khác

Chia sẻ bệnh vực bạn gái của Xuân Trường:

"Gửi tới những ai quan tâm! Mình chỉ muốn các bạn biết rằng mình không phải là người không quan tâm đến những gì mà các bạn đã làm cho mình, cũng như những người xung quanh mình.

Fan phong trào chẳng biết và chẳng hiểu gì cả bởi họ không có não. Fans chân chính thì hiểu chuyện hơn và có lý do hơn cho từng việc mà họ làm. Fans chân chính biết làm thế nào để động viên mình, bảo vệ những người xung quanh mình. Fans phong trào nói những điều họ muốn, thậm chí là chửi bới những người mà chẳng có liên hệ gì đến họ. Vì sao? Vì họ quá rảnh! (icon)

Rồi một ngày nào đó, khi fans phong trào trưởng thành, mình hi vọng họ (những đứa trẻ đó) sẽ hiểu được làm người lớn là như thế nào. Và mình muốn trước khi phát ngôn bất cứ điều gì, họ nên nghĩ tới hậu quả xảy ra sau đó. Bởi từ ngữ có thể giết chết một người và dễ dàng phá hủy cuộc sống của người khác…".

vo-sap-cuoi-cua-xuan-truong-sinh-nam-bao-nhieu-4
Xuân Trường sẵn sàng lên tiếng bảo vệ "người ấy" khi "bão" đến

Vợ sắp cưới của Xuân Trường dù không phải người "nghiện sống ảo" nhưng thông qua một vài bức ảnh trên mạng xã hội thì có thể thấy, đây là cô nàng xinh xắn chẳng kém cạnh gì bà xã của Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng 04, bạn gái Đình Trọng... và nhiều cầu thủ khác.

Được biết, vào hồi tháng 3, sau khi khai trương Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC do bản thân sáng lập và làm chủ đầu tư, Xuân Trường đã tổ chức một bữa cơm thân mật tại nhà hàng ở Hà Nội để hai gia đình gặp mặt. Anh cũng giới thiệu bạn gái với người thân và nhân viên trong trung tâm.

Từ trước đến nay, Xuân Trường chưa từng công khai chuyện hẹn hò nhưng fan luôn tìm ra những "kẽ hở" của anh. Cụ thể, vào năm 2019, fan phát hiện Xuân Trường và bạn gái bí mật đi du lịch: nào là góc check-in trùng hợp, nào là bức ảnh Nhuệ Giang thơm má chàng trai liếc qua cũng biết đó là Xuân Trường. 

vo-sap-cuoi-cua-xuan-truong-sinh-nam-bao-nhieu-4
Xuân Trường và vớ sắp cưới

Thậm chí trên trang cá nhân, dù Nhuệ Giang đã chuyển mọi thứ về chế độ riêng tư nhưng bức ảnh bìa vẫn là ảnh cùng Xuân Trường nếu soi kĩ sẽ thấy.

Hiện tại, Xuân Trường vẫn chưa lên tiếng về việc kết hôn, song tất cả đều chắc mẩm đây là sự thật. Vấn đề chỉ là thời gian nữa thôi.

Xuân Trường đang thi đấu cùng HAGL ở V-League 2021 khi liên tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Anh được tân HLV Kiatisuk Senamuang trao băng đội trưởng, luôn góp mặt trong đội hình chính trên hành trình lên đỉnh bảng của CLB ở V-League 2021

Thế nhưng, trong trận gặp Đà Nẵng tại vòng 8 ngày mai 8/4, tiền vệ sinh năm 1995 không được góp mặt vì đã nhận đủ ba thẻ vàng từ đầu giải.

Tuy vậy, Xuân Trường luon góp mặt trong danh sách tập trung cho tuyển quốc gia của HLV Park Hang Seo và được đánh giá rất cao về kỹ thuật cũng như khả năng dẫn dắt đồng đội. 

Danh sách sớm của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận