Danh sách sớm của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022?

Rất có thể 47 cầu thủ được tiêm vaccine ngừa COVID-19 sẽ nằm trong danh sách sớm của tuyển Việt Nam chuẩn bị Vòng loại World Cup 2022.

Đỗ Thu Nga
17:12 02/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo tờ Vietnamplus, Tổng cục Thể dục Thể thao vừa công bố danh sách 47 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam được tiêm vaccine ngừa COVID-19.

Theo đó, đây là danh sách những cầu thủ tốt nhất hiện nay để huấn luyện viên Park Hang Seo có thể chọn ra đội hình tốt nhất cho tuyển Việt Nam. Bởi vậy, đây cũng có thể coi là danh sách sớm của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.

Danh sách 47 cầu thủ được tiêm vaccine phòng COVID-19 theo danh sách là:

- Ngày 8/4: Hồ Tấn Tài, Dương Thanh Hào, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng, Trần Văn Kiên, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết, Bùi Hoàng Việt Anh, Phạm Đức Huy, Lê Văn Xuân, Ngân Văn Đại, Bùi Tấn Trường, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Hoàng, Đào Văn Nam, Nguyễn Văn Vĩ, Lý Công Hoàng Anh, Cao Văn Triền.

- Ngày 9/4: Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương.

- Ngày 13/4: Nguyễn Văn Toản, Hà Đức Chinh, Nguyễn Tuấn Mạnh, Phan Văn Long, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Trần Việt Cường, Tô Văn Vũ, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng, Phan Văn Đức, Nguyễn Minh Tùng, Võ Huy Toàn, Nguyễn Hai Long, Nguyễn Hải Huy, Nguyễn Anh Đức.

nhung-cau-thu-nao-se-duoc-chon-thi-dau-vong-loai-world-cup-2022
Chắc chắn trong danh sách cầu thủ tham dự Vòng loại World cup 2022 sẽ không có tên Hùng Dũng

Nhiều khả năng, danh sách tập trung đội tuyển của HLV Park Hang Seo sẽ có vào tháng 5 tới. Danh sách này cũng là một phần chuẩn bị cho giải đấu quan trọng tại UAE vào tháng 6.

Trong danh sách này có xuất hiện tên tuổi của một số cầu thủ từng gặp chấn thương trước đó như Duy Mạnh, Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Hai Long. Và còn có tên của cả lão tướng Anh Đức. 

Ngoài ra, trong danh sách có xuất hiện những cái tên mới như: Nguyễn Văn Vĩ, Đào Văn Nam, Lý Công Hoàn Anh, Lê Văn Xuân... 

Đáng tiếc nhất cho tuyển Việt Nam ở thời điểm này là không có tên Hùng Dũng bởi anh vừa gặp chấn thương nặng vào ngày 23/3, sau trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB TP HCM trên sân Thống Nhất. 

Liên quan đến việc tiêm phòng vaccine COVID-19 cho các vận động viên, hôm 30-31/3 và 1/4, có 58 vận động viên thuộc các đội tuyển quốc gia đang chuẩn bị thi đấu tại Vòng loại Olympic Tokyo, Nhật Bản đã được tiêm. 

Kế hoạch tiêm vaccine cho nhiều vận động viên trọng điểm được xây dựng sau khi Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du Lịch – Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện có công văn đề nghị Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 cho phép tiêm vaccine phòng dịch đối với các đội tuyển thể thao tham dự các giải vòng loại Olympic theo thông báo của Liên đoàn Thể thao quốc tế từng môn.

Hoàng Thịnh nói gì sau pha xoạc bóng tai hại khiến Hùng Dũng bị chấn thương nặng?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận