Hoàng Thịnh nói gì sau pha xoạc bóng tai hại khiến Hùng Dũng bị chấn thương nặng?

Sau pha xoạc bóng tai hại của mình, Hoàng Thịnh vô cùng ân hận, anh đã vào tận xe cứu thương để hỏi thăm sức khỏe Hùng Dũng.

Đỗ Thu Nga
23:20 23/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối ngày 23/3, trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội trên sân Thống Nhất sẽ là màn so tài hấp dẫn và mãn nhãn với khán giả cả nước, thế nhưng, mọi chuyện buồn lại xảy ra vào phút thứ 27. Khi đó Hoàng Thịnh có pha xoạc bóng tai hại khiến Hùng Dũng bị chấn thương và lập tức được đưa lên xe cứu thương di chuyển đến bệnh viện Trưng Vương.

Chứng khiến pha bóng này, các HLV có mặt trên sân, đồng đội và khán giả đều vô cùng xót xa. Nhưng có lẽ người cảm thấy "tội lỗi", ân hận và đau đớn nhất là Hoàng Thịnh - chủ nhân pha xoạc bóng tai hại trên sân cỏ.

Trong một đoạn video quay cận cảnh xe cứu thương chở Hùng Dũng, khán giả thấy anh vô cùng đau đớn, khóc nức nở. Trong khi đó chân phải đã được nẹp chặt.

hoang-thinh-noi-gi-ve-pha
Chân Hùng Dũng được nẹp chặt trước khi đưa đến bệnh viện

Trong video lúc này cũng xuất hiện bóng dáng của Hoàng Thịnh. Anh đi vào trong xe cứu thương, chắp tay về phía Hùng Dũng. Cầu thủ CLB TP.HCM hỏi thăm, động viên và có cả xin lỗi đồng nghiệp.

Hoàng Thịnh lên tiếng lý giải: “Anh chỉ ham bóng thôi. Em cố gắng nhé. Cố lên em nhé!”.

Ngay sau đó, Hùng Dũng được các nhân viên y tế đưa đến bệnh viện để thăm khám và điều trị. Theo thông tin mới nhất từ phía CLB Hà Nội, Hùng Dũng bị gãy xương chày và xương mác.

Mới đây, Hoàng Thịnh đã chia sẻ sâu hơn về cú va chạm tai hại của mình. Anh nói: "Tôi rụng rời khi thấy Hùng Dũng nằm sân. Thật sự tôi muốn gửi lời xin lỗi vì đã làm Hùng Dũng bị gãy chân. Tôi mong người bị đau là mình chứ không phải Hùng Dũng. Giờ điều tôi mong mỏi nhất là Hùng Dũng sớm bình phục. Với tôi lúc này, mọi người có chửi bới gì, phạt tôi thế nào cũng được".

"Ham hố gì thứ đá như thế. Tôi ham bóng quá và lao lên. Cay đắng thay, Hùng Dũng lại bị gãy chân. Mọi chuyện xảy ra theo cách không ai mong muốn. Tôi và Dũng cũng thân nhau, cậu ấy lại bị như thế vì tôi, Dũng đau 1 thì tôi đau mười", Hoàng Thịnh nói về tình huống phạm lỗi của mình.

hoang-thinh-noi-gi-ve-pha-xoac-bong-tai-hai-cua-minh
Hùng Dũng đau đớn sau cú va chạm với Hoàng Thịnh

Chia sẻ về tình hình chấn thương của Hùng Dũng, HLV Chu Đình Nghiêm nói: "Kết quả khám chữa ở bệnh viện Trưng Vương cho thấy Hùng Dũng bị gãy xương chày và xương mác. Đó là 1 tình huống quá nguy hiểm, cầu thủ sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Bóng đá là đối kháng, biết rằng phải mạnh mẽ và quyết liệt, nhưng xin đừng vào bóng triệt hạ ác ý. Hãy cố gắng giữ cho đôi chân của đồng nghiệp, bởi đó là cần câu cơm của nhau".

Liên quan đến tình huống phạm lỗi của Hoàng Thịnh, HLV Alexandre Polking cho biết vẫn chưa nói chuyện với Hoàng Thịnh sau tình huống kinh hoàng đó. "Tôi vẫn chưa nói gì với Hoàng Thịnh sau tình huống đó. Hãy để Thịnh thật sự bình tĩnh và tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy về những gì đã diễn ra trong trận đấu hôm nay".

Theo nguồn tin của báo Lao động, Đỗ Hùng Dũng đã tiến hành phẫu thuật ngay khi đến bệnh viện. Ngay sau trận đấu giữa TPHCM và Hà Nội kết thúc, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cũng toàn đội Hà Nội đã có mặt ở bệnh viện Trưng Vương (quận Tân Bình) để theo dõi ca phẫu thuật của Hùng Dũng.

Hùng Dũng gãy xương chày và xương mác chân phải, phải nghỉ hết mùa giải 2021

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận