Hùng Dũng gãy xương chày và xương mác, phải nghỉ hết mùa giải 2021

Theo cập nhật mới nhất, Hùng Dũng bị chấn thương cực nặng. Quả bóng vàng 2019 sẽ phải nghỉ hết mùa giải năm 2021.

Đỗ Thu Nga
22:56 23/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tình huống ở phút thứ 27 của trận đấu giữa CLB TP. HCM và CLB Hà Nội khiến tiền vệ Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương kinh hoàng. Đó là một pha xoạc bóng ác ý của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh với đồng nghiệp. 

Ngay sau pha xoạc bóng đó, Hùng Dũng đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. Và Hùng Thịnh cũng bị đuổi khỏi sân.

Theo thông tin mới nhất về tình hình chấn thương của Hùng Dũng từ phía CLB Hà Nội: Sau khi chụp phim, các bác sĩ nhận định Hùng Dũng bị gãy xương chày, xương mác chân phải. Với chấn thương này, Hùng Dũng sẽ phải nghỉ hết mùa giải 2021.

cap-nhat-tinh-hinh-moi-nhat-ve-chan-thuong-cua-hung-dung
Hình ảnh Hùng Dũng trong bệnh viện

Các bác sĩ nhận định, đây là 1 trong những dạng chấn thương khá nặng và dường như chắc chắn Hùng Dũng sẽ phải nghỉ chơi bóng dài hạn. Việc Hùng Dũng nghỉ chơi bóng dài hạn là 1 tổn thất nghiêm trọng với CLB Hà Nội và đội tuyển quốc gia. Việc này cũng khiến Hùng Dũng không thể tham dự VL World Cup 2022 vào tháng 6.

Được biết, Hùng Dũng đã được chuyển từ bệnh viện Trưng Vương sang bệnh viện đa khoa Sư Vạn Hạnh để tiến hành phẫu thuật. Rất nhiều các cầu thủ CLB Hà Nội cũng đã có mặt tại bệnh viện để động viên tiền vệ CLB Hà Nội.

Một nguồn tin khác cho biết, ngay khi biết tin chồng gặp chấn thương, vợ Hùng Dũng đã bắt chuyến bay 22h30 vào TP.HCM để đến bên cạnh chồng mình.

cap-nhat-tinh-hinh-moi-nhat-ve-chan-thuong-cua-hung-dung-9
Hùng Dũng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương nặng

Về phía Hoàng Thịnh, anh đã bị truất quyền thi đấu. Theo những hình ảnh ghi nhận tại sân bóng, Hoàng Thịnh thể hiện sự hối hận vô cùng khi làm đồng nghiệp chấn thương. Hoàng Thịnh đã đi vào tận trong xe cứu thương để hỏi thăm Hùng Dũng. 

Chấn thương của Hùng Dũng khiến HLV Park Hang Seo vô cùng lo lắng. Ông đã từ khán đài xuống tận xe cứu thương để theo dõi tình hình.

Sự lo lắng của HLV người Hàn Quốc cũng là điều dễ hiểu, bởi các trận đấu còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 đã ở rất gần. Dưới thời của HLV Park Hang Seo, Hùng Dũng luôn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất. Đó là chưa kể, tuyển Việt Nam đang lâm vào cuộc khủng hoảng chấn thương với những trường hợp như Văn Hậu, Quang Hải... trong khi nhiều cầu thủ vừa trở lại từ chấn thương chưa có phong độ cao.

BLV Quang Huy: "Cú vào bóng của Hoàng Thịnh là không thể chấp nhận được và ác ý với đồng nghiệp"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận