BLV Quang Huy: "Cú vào bóng của Hoàng Thịnh là không thể chấp nhận được và ác ý với đồng nghiệp"

BLV Quang Huy cho rằng, khoảnh khắc tồi tệ của Hoàng Thịnh đã làm hỏng sự kịch tính trên sân Thống Nhất. Hoàng Thịnh phải trả giá thích đáng cho tình huống đó.

Đỗ Thu Nga
22:35 23/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 23/3, CLB TP.HCM và CLB Hà Nội gặp nhau trên sân Thống Nhất. CLB TP.HCM có lợi thế sân nhà lên tràn lên tấn công và gây sức ép cho đối thủ. Tuy nhiên, ở phút thứ 27 của trận đấu, Ngô Hoàng Thịnh đã có một pha vào bóng khiến Đỗ Hùng Dũng phải rời khỏi sân bằng xe cứu thương. 

Đến phút thứ 29, Hoàng Thịnh bị đuổi khỏi sân vì pha phạm lỗi với Hùng Dũng. Ngay sau khi Hoàng Thịnh rời khỏi sân đấu, Duy Mạnh đã ghi bàn thắng cho Hà Nội ở phút 35. Đến hiệp 2, Văn Quyết và Geovane lập công giúp đội Hà Nội thắng 3 - 0.

blv-quang-huy-noi-gi-ve-cu-xoac-bong-tai-hai-cua-hoang-thinh-6
Cú xoạc bóng tai hại của Hoàng Thịnh khiến Hùng Dũng bị thương

Thế nhưng điều đáng buồn nhất trong trận bóng tối nay không phải những bàn thua của TP.HCM mà là chấn thương của Hùng Dũng. Cú xoạc bóng tai hại của Hoàng Thịnh đã khiến đồng nghiệp có nguy cơ gãy chân. 

Sau trận thi đấu, BLV Quang Huy đã có những chia sẻ về sự việc trên với tờ Zing. Theo đó, BLV Quang Huy nói: Với dàn sao của CLB Hà Nội và Lee Nguyễn bên phía CLB TP.HCM. Đây là trận cầu tâm điểm, được CĐV chờ đợi rất nhiều. Tuy nhiên, khoảnh khắc tồi tệ của Hoàng Thịnh đã làm hỏng sự kịch tính trên sân Thống Nhất. CLB TP.HCM không thể làm gì khi chỉ còn 10 người trên sân".

BLV Quang Huy còn chia sẻ thêm, Hùng Dũng phải nhận pha vào bóng đặc biệt ác ý. Cả Hoàng Thịnh và Hùng Dũng đã từng có thời gian khoác áo đội tuyển. "Cú vào bóng của Hoàng Thịnh là không thể chấp nhận và ác ý với đồng nghiệp. Thẻ đỏ cho Hoàng Thịnh là xứng đáng", dẫn lời BLV Quang Huy theo fanpage Next Sports.

"Đây là pha bóng bình thường, Hoàng Thịnh không cần phải có tác động mạnh mẽ và hùng hổ quá mức như vậy. Không chỉ thẻ đỏ, Hoàng Thịnh xứng đáng nhận án phạt nguội thích đáng từ Liên đoàn", BLV Quang Huy nhấn mạnh.

blv-quang-huy-noi-gi-ve-cu-xoac-bong-tai-hai-cua-hoang-thinh-0

Hiện tại, mức độ chấn thương của Hùng Dũng là tâm điểm chú ý của khán giả cả nước. Sau khi được đưa ra sân, tiền vệ CLB Hà Nội đã được chuyển thẳng đến bệnh viện để kiểm tra. 

Thời điểm xảy ra cú va chạm đó, HLV Park Hang Seo cũng có mặt khán đài và chứng kiến tình huống. Khi Hùng Dũng ngã xuống, thầy Park vô cùng sốt ruột, ông đã đi thẳng đến xe cứu thương để chờ xem tình hình học trò mình thế nào.

blv-quang-huy-noi-gi-ve-cu-xoac-bong-tai-hai-cua-hoang-thinh-9
Duy Mạnh cầu mong sự bình an cho đồng đội

Sau trận đấu, tờ VnExpress cũng có trao đổi với Duy Mạnh về tình huống đáng buồn trên sân lúc đó. Duy Mạnh cho biết, anh đồng cảm với Hùng Dũng. "Tình huống xảy ra rất nhanh, tôi không kịp quan sát mà chỉ nghe tiếng hét rất to của Hùng Dũng, rồi thấy anh ấy ngã xuống đau đớn. Lúc này, tôi chỉ biết cầu chúc cho Hùng Dũng thật mạnh khỏe. CLB Hà Nội và người hâm mộ sẽ luôn ở bên anh ấy".

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận