Chồng đang trong cảnh 'ngàn cân treo sợi tóc', vợ hiền ngã quỵ ngoài phòng bệnh van xin 'anh ơi, đừng chết'

Khi biết tình trạng của chồng không mấy khả quan, chị Hoa ngã quỵ ngoài phòng bệnh. Nước mắt lưng tròng, chị ngửa mặt lên trời van xin "anh ơi, đừng chết".

Đỗ Thu Nga
08:00 16/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo Báo Lao động, vì rơi vào cảnh cùng cực, chị Nguyễn Thị Hoa (khu Hợp Tiến, thị trấn Đồng Mỏ, huyện Chi Lăng, Lạng Sơn quyết định gửi đơn cầu cứu đến báo chí mong các mạnh thường quân có thể biết được và dàng tay giúp đỡ.

Chị Hoa chia sẻ, chồng chị là anh Nguyễn Chí Ngọc bị tai nạn khi đang đi đường vào tháng 10/2021. Cũng kể từ đó, gia đình lâm vào bĩ cực. Mọi cánh cửa dường như đóng sập lại khiến người vợ nghèo chỉ còn biết cầu trời, khấn phật…

"Anh ấy bị tai nạn ngày 18/10, tình trạng nặng quá nên phải chuyển lên Bệnh viện 108 và giờ chuyển về Khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện tỉnh Lạng Sơn. Bác sĩ cho biết anh bị đa chấn thương, từ đầu, cột sống cổ, dập phổi, gãy 6 xương sườn…", chị Hoa gạt nước mắt kể.

vo-hien-nga-quy-ngoai-phong-benh-van-xin-chong-dung-bo-may-me-con-0
Lá đơn cầu cứu của chị Hoa

Tính mạng của chồng đang "ngàn cân treo sợi tóc" khiến chị Hoa càng xót xa, đau đớn hơn. Cho đến giờ chị vẫn không thể tin nổi người đang nằm trên giường bệnh kia là chồng chị. Lén nhìn qua cửa kính chỗ anh nằm, nước mắt chị lại lã chã tuôn ra... Chị không biết, anh có thể gắng gượng vượt qua để trở lại bên vợ con không.

Hiện tại gia đình chị Hoa không có bất kỳ nguồn thu nhập nào cả. Chồng bị tai nạn, chị phải xin nghỉ làm công nhân không lương để chăm anh. Từng ngày trôi qua ở viện với chị áp lực kinh hoàng. Tiền thuốc, tiền giường, tiền điều trị cho anh… chị chỉ biết cắn răng, chịu đựng.

Chị biết mình không được phép bỏ cuộc bởi anh sẽ ra đi bất cứ lúc nào… nhưng để cố cầm cự thì chị bất lực, không biết bấu víu vào đâu.

“Nghĩ cực lắm. Nhà tôi còn có 2 con nhỏ và bố mẹ chồng già yếu. Bản thân tôi không có đồng nào trong người. Tôi không biết là tôi phải làm sao nữa. Tôi nghĩ tôi còn cái thân tôi thôi, ai mà mua máu, hay tôi có gì để bán tôi cũng làm”.

vo-hien-nga-quy-ngoai-phong-benh-van-xin-chong-dung-bo-may-me-con
Chỉ số sống sót của anh Ngọc giờ được đo bằng các thiết bị máy móc, không rõ ngày mai sẽ ra sao

Từng lời chia sẻ của chị Hoa khiến người nghe rớm lệ vì quá xót xa. Trong tình cảnh bi đát này mới có thể hiểu được chị đã bước đến đường cùng, không có ai để bấu víu. Là một người vợ nghĩa tình, một người mẹ nặng trịch trong lòng tiếng khóc nỉ non của 2 con với lời van nài: “Mẹ mang bố về đây cho chúng con” buộc chị phải tiếp tục nhưng đôi chân trầy xước và rỉ máu rồi chị biết đi tiếp làm sao?

Sự sống của anh Ngọc giờ chỉ được nhận biết qua những chỉ số lên xuống của máy móc, thiết bị y tế. Anh vẫn nằm bất động trên giường bệnh.... còn chị Hoa vẫn ngày đêm khóc cạn nước mắt van xin ông trời cho chồng một con đường sống!

Mọi sự giúp đỡ xin gửi trực tiếp về:

Chị Nguyễn Thị Hoa. Địa chỉ: Tổ dân cư Núi Đá, khu Hợp Tiến, thị trấn Đồng Mỏ, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn. Số ĐT: 0382949824, Số TK: 102867808909 - Ngân hàng Vietinbank, chi nhánh Lạng Sơn. Chủ TK: Nguyễn Thị Hoa.

Xem thêm: Xót xa cảnh mẹ đơn thân nặng 30kg miệt mài bán kẹo cao su không đủ tiền nuôi con bại não

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận