Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm giàu cỡ nào sau 5 năm kết hôn?

Sau 5 năm nên duyên vợ chồng, Lương Thế Thành - Thúy Diễm đã sắm nhà lầu, xe hơi cùng hàng tá đồ hiệu và các chuyến du lịch chuẩn "người có tiền". 

Đỗ Thu Nga
11:47 14/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Một hai hôm nay, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm bị bà Phương Hằng (CEO Đại Nam) réo tên trong livestream của mình. Cụ thể, tối 13/10, bà Hằng nói: "Một cặp vợ chồng nhé quý vị, Nguyễn Ngọc Thuý Diễm và Lương Thế Thành quyên góp 1 tháng. Tiền này đi đâu, về đâu, làm gì? Khoá Facebook là sao?".

Ngay sau đó, Thúy Diễm đã lên tiếng. Cô cho biết, không cần công khai minh bạch khoản kêu gọi quyên góp ủng hộ người dân miền Trung vào năm 2020. Bởi vợ chồng cô đã làm điều đó từ năm ngoái. Bên cạnh đó, nữ diễn viên "Sóng tình" cũng khẳng định, nếu pháp luật vào cuộc điều tra, cô sẽ sẵn sàng hợp tác để làm sáng tỏ những hoài nghi. 

vo-chong-luong-the-thanh--thuy-diem-giau-co-nao-sau-5-nam-ket-hon-8
Bài đăng cũ của Thúy Diễm bị netizen "đào" lại

“Danh dự là đáng quý nhất, tôi cũng không muốn ai vu oan cho mình. Hiện tôi tập trung tinh thần và sức khỏe lo cho gia đình và công việc hơn là cuốn vào những thị phi”, Thúy Diễm nói thêm với chúng tôi.

Cũng từ câu chuyện này, rất nhiều netizen bắt đầu quan tâm đến cuộc sống cá nhân của vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễn, đặc biệt là về khối tài sản của hai người sau 5 năm thành vợ thành chồng. 

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm giàu cỡ nào?

Theo báo Dân Việt, sau khi kết hôn, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm vẫn tích cực đóng phim, đi nước ngoài quay, quay quảng cáo... để gia tăng thu nhập và tích lũy tài sản sau hôn nhân. Đây là 1 trong những cặp đôi không chỉ đẹp và còn giàu có của showbiz Việt. 

Được biết, kể từ khi yêu nhau, cặp đôi đã mua chung cư cao cấp ở quận 7. Sau khi kết hôn tiếp tục tậu xế hộp BMW trị giá 3 tỷ đồng. 

Lương Thế Thành từng chia sẻ, ở trong nhà, vợ là tay hòm chìa khóa. Ngày trước khi còn yêu nhau, anh đã đưa tiền cho Thúy Diễm giữ. Anh tin tưởng vợ vì cô là người đảm đang, biết tính toán và chi tiêu rất hợp lý. Thế nhưng trước khi làm việc, Thúy Diễm đều hỏi ý kiến ông xã. 

vo-chong-luong-the-thanh--thuy-diem-giau-co-nao-sau-5-nam-ket-hon-7
Xe sang mà vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm mua sau 1 năm kết hôn

"Tay hòm chìa khóa không có nghĩa là không có sự tôn trọng chồng. Giữa chúng tôi luôn có sự bàn bạc trước mỗi quyết định". Lương Thế Thành cho biết.

vo-chong-luong-the-thanh--thuy-diem-giau-co-nao-sau-5-nam-ket-hon-6
Căn biệt thự cao cấp của vợ chồng Lương Thế Thành

Vào năm 2017, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm từng "khoe" trên trang cá nhân việc mua nhà mới. Đó là căn hộ cao cấp đặt tại một khu chung cư sang chảnh thuộc quận 7 (TP.HCM). Số tiền tậu được căn hộ ở đây rơi vào khoảng vài tỷ đồng.

vo-chong-luong-the-thanh--thuy-diem-giau-co-nao-sau-5-nam-ket-hon-5
Cặp đôi này rất chăm đi du lịch

Không chỉ mua bất động sản, đầu tư xe hơi xịn để phục vụ cuộc sống và công việc, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm còn rất biết hưởng thụ. Họ thường xuyên có những chuyến đi du lịch, xuất ngoại sang chảnh. 

vo-chong-luong-the-thanh--thuy-diem-giau-co-nao-sau-5-nam-ket-hon-4
Và chăm sắm đồ hiệu

Lương Thế Thành còn không ngại chi tiền để mua tặng Thúy Diễm những món đồ hiệu đắt đỏ. Trong đám cưới, riêng những chiếc váy được may cầu kỳ của vợ Lương Thế Thành đã gần 700 triệu đồng. 

Kỷ niệm 5 năm ngày cưới với với bộ ảnh "tình đổ bình"

Sau 5 năm kết hôn, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm quyết định "trốn" con trai đầu lòng để thực hiện bộ ảnh kỷ niệm. Nhìn lại 5 năm qua, bản thân cả hai đều tự thấy họ đã trở thành, trở thành ông bố - bà mẹ mẫu mực.

Thúy Diễm từng ví von thời gian qua cũng không phải quá ngắn với 2 trái tim nghệ sĩ bay bổng. Mỗi người một cá tính, một cái tôi riêng. Thế nhưng khán giả vẫn thấy họ sánh đôi cùng nhau trong các sự kiện giải trí lớn nhỏ cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh mặn nồng trên mạng xã hội.

vo-chong-luong-the-thanh--thuy-diem-giau-co-nao-sau-5-nam-ket-hon-3

"Nếu tính thêm quỹ thời gian đầu gặp gỡ và yêu nhau nữa thì cũng ngót nghét chục năm trời ngó cái mặt nhau suốt nhỉ. Chẳng mong gì nhiều, chỉ mong gia đình mình được đầm ấm, đủ đầy. Mỗi tối sum vầy cùng nhau, nghe con đùa giỡn, 2 vợ chồng uống cà phê tâm sự nhau nghe", Thúy Diễm nói.

Với Lương Thế Thành, kể từ khi trở thành người đàn ông của gia đình, anh thấy mình chững chạc hơn, biết thấu hiểu hơn, sẵn sàng lắng nghe vợ. Cả hai luôn cập nhật thông tin bổ ích trong cuộc sống để cùng nhau nuôi dạy con cái, vun vén cho tổ ấm của mình.

vo-chong-luong-the-thanh--thuy-diem-giau-co-nao-sau-5-nam-ket-hon-2

Trong bộ ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới, cặp đôi lựa chọn tông màu chủ đạo là màu đen sang trọng, thanh lịch. Những cử chỉ tình cảm và ánh mắt trìu mến cả 2 dành cho nhau khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ. Thúy Diễm cho biết, mặc dù có sóng gió hay mỗi khi có chuyện buồn miễn sao chỉ cần cả 2 luôn ở bên cạnh nhau. Đó mới là giá trị đích thực của hôn nhân hạnh phúc gia đình.

Hồi tháng 10/2020, vợ chồng Thúy Diễm – Lương Thế Thành đã đứng ra kêu gọi quyên góp tiền cứu trợ người dân miền Trung bị thiệt hại vì bão lũ. Sau 3 ngày, họ nhận được hơn 1 tỷ đồng.

Trên trang cá nhân, hai vợ chồng cũng chia sẻ thông tin ra tận Huế. Do đi gấp nên cặp đôi cùng bạn bè trong nhóm thiện nguyện không lên kế hoạch cụ thể mà xác định đi đến đâu làm đến đó, đồng thời cố gắng hết sức có thể để hỗ trợ những hoàn cảnh bị ảnh hưởng nặng nề do thiên tai. 

Xem thêm: Vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành quyên góp 20 tấn lương thực

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận